chapter 2: annoyed! -_-

61 2 0
                                    

(kring .. kring .. kring)

Ohh? Bat di mo sagutin Kelly? Sino ba yan?

Si andrey. Tumatawag  nanaman.

Bakit may problema ba? Nag aaway nanaman ba kayo?

Hindi naman sa away, pero nagtatampo lang ako sakanya. Siya dapat sumama sakin ngayon para bumili ng regalo eh kaso hindi naman siya nagrereply sa mga text ko sakanya.

 Kahit kelan talaga, tsss! Kung hindi mo lang talaga boyfriend yang andrey nay an matagal ko na siguro sinapak yan eh. Lagi ka nalang niya pinapasimangot, yan tuloy pumapangit ka na. :D

FRIVVY NAITH CONS…..

Itutuloy pa sana niyang banggitin yung full name ko eh.

OOOPS! Joke lang naman Kelly, ikaw talaga! Tara na nga hatid na kita wag mo na muna intindihin yang Boylet mo.

KELLY'S  POV.

Suppose to be si Andrey dapat yung kasama ko ngayon. Siya dapat yung sasama sakin bumili ng gift para sa pamangkin ko. Birthday niya kasi eh. Kaso hindi naman siya sumasagot sa mga tawag ko and even sa mga text ko. Ewan ko nga ba kung anong problema nun.

Si Frivvy nalang ang tianawagan ko kasi alam ko never siyang tatanggi sakin eh. Mahal ata ako ng bespren kong yun.

Matapos kaming bumili ng gift dumeretso kami sa isang food chain para kumain. Gutom na din kasi ako at alam ko na pati ang tyan ng bespren ko nagrereklamo na din. Ikaw ba naman mag ikot – ikot sa mall for 3 hours di ka kaya magugutom? Hahaha.

We're Just Bestfriends (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon