10. Qui es-tu?

1.5K 243 88
                                    

...

RẦM!!!

Cả người gã pháp sư đập thẳng vào tường. Hiện trường trận chiến trông thật ác liệt. Tường đổ vỡ, những cánh cửa gỗ vững chắc cũng gãy vụn, xung quanh là la liệt gạch đá, bụi mịt và máu me.

Ngay khi Kim Taehyung vừa ngã xuống, Jeon Jungkook đã lại xông lên, hướng mũi dao về phía gã. Gã quỷ bắt lấy mũi dao gọn lẹ, rồi nắm lấy vai áo cậu, nâng đầu gối huých thẳng vào bụng. Jeon Jungkook đau muốn ói cả nước dạ dày. Cậu cắn răng, rút mạnh con dao ra khỏi tay Arnaud, xoay dao chém sượt qua thắt lưng gã. Gã quỷ nhấc bổng cậu lên rồi ném thẳng vào đống gạch đá.

"Khụ! Khụ!"

Phổi của Jungkook bị tổn thương khiến cậu ho ra mấy ngụm máu. Arnaud đi tới cạnh bóp lấy cổ cậu.

"Ngươi bướng hơn ta tưởng đấy. Một liều thuốc để ngoan ngoãn hơn nhé."

Gã lôi ra một viên thuốc. Jungkook liền nhận ra ngay là thuốc mê. Cậu vội ngậm chặt miệng, quyết không để gã nhét viên thuốc vào. Arnaud bóp chặt hàm cậu bắt cậu mở miệng ra. Bỗng nhiên, bàn tay đang bóp lấy hai má của gã đứt lìa, rơi bộp xuống đất. Kim Taehyung giận dữ đâm xuyên tim gã từ sau lưng. Arnaud chỉ hơi ngớ người, song gã lấy lại phản xạ nhanh chóng dùng chân đạp văng gã pháp sư ra xa.

"Phiền phức thật! Chắc ta phải xử lí tên pháp sư trước."

Arnaud thở dài. Gã huýt sáo gọi con điểu đen của mình tới. Chưa đầy một phút, con điểu đã từ ngoài cửa sổ bay đến.

"Trông cậu ta đến khi ta xong việc." Gã chỉ vào Jungkook, ra lệnh cho con điểu.

Con chim đen sì ấy khẽ rung đầu rồi bay đến, đậu lên vai của Jeon Jungkook. Đột nhiên, cậu cảm thấy toàn thân nặng như mang chì, cả người bị khuỵu xuống, không đứng lên nổi. Bên vai mà con điểu ấy đậu lên như có ngàn quả tạ đè xuống.

Arnaud xoa xoa đầu con chim rồi quay về phía Kim Taehyung đang chuệnh choạng đứng dậy. Gã nghiến hàm, các đường gân trên cơ thể nổi lên, một bàn tay mới lập lức mọc trở lại.

"Bảo thứ sinh vật xấu xí đó cút xuống khỏi vai em ấy ngay!"

Kim Taehyung phát cáu khi thấy Jeon Jungkook bị đè ép xuống bởi con điểu kì lạ kia. Arnaud không thèm để lời hắn vào tai, trực tiếp xông lên.

UỲNH!!!

Cú đấm của gã vừa tung ra đã thổi bay mấy bức tường sau lưng Kim Taehyung. Thật may là hắn né kịp. Hắn lách sang bên cánh trái của gã quỷ, dùng dao hướng thẳng vào đầu gã.

"Một nhát xuyên não nhé!"

Arnaud trợn mắt. Cả con dao găm dài phải độ 20cm vừa cắm trọn vào não của gã. Gã không kêu đau, chỉ túm lấy ngực áo Kim Taehyung, một phát vật hắn ngã rầm xuống sàn.

Arnaud đoán gã pháp sư vừa có vài cái xương bị gãy.

Kim Taehyung ho sặc sụa ra máu. Lồng ngực và các cơ quan nội tạng của hắn đau không tả được.

"Kim Taehyung! Mau chạy đi ngay! Anh không phải là đối thủ của hắn ta đâu!"

Jeon Jungkook gào to lên. Kim Taehyung là người thường, không phải quỷ, gãy vài cái xương không thể ngày một ngày hai là khỏi được. Chưa kể hắn còn vừa ốm dậy.

Taekook || Je et ToiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ