.Sáng hôm nay tại thành phố Silene Acaulis bỗng ấm áp hơn hẳn. Mặc dù tuyết vẫn rơi trắng xóa nhưng không khí không rét cóng như mọi khi. Sống ở đây lâu năm sẽ dễ dàng nhận thấy được sự ấm hơn hẳn của tiết trời hôm nay.
Từ sáng sớm, dinh thự của bá tước đã nhận được điện tín của Nữ hoàng.
Trong thư, điện hạ thông báo đoàn viện quân sắp tới có hơn năm nghìn người, lần này có cả một công tước đích thân chỉ huy. Địa điểm hẹn gặp là ở trung tâm thành phố Marguerite nằm gần với thành phố Silene Acaulis, dưới chân núi tuyết.
"Marguerite là một thành phố tuy dân cư không nhiều nhưng rất náo nhiệt. Chọn địa điểm ở đó cũng khá chí lý, bọn quỷ không thể ra tay ở nơi sầm uất như vậy được."
Jung Hoseok xoa cằm ngẫm nghĩ.
"Đoàn viện binh hẹn chúng ta vào ngày nào?"
"Hai ngày tới. Tôi sẽ chuẩn bị thêm một đội quân đi cùng. Bằng mọi giá phải bảo vệ toàn vẹn đoàn viện binh lần này."
Marley quả quyết nói. Cô nàng nắm chặt đấm tay, thể hiện rõ quyết tâm của mình. Park Jimjn ngồi cạnh đặt tên lên vai cô, trấn an cho nữ hiệp sĩ này đỡ căng thăng.
"Đừng lo. Lần này có hẳn một công tước đi cùng. Là người do Nữ hoàng điện hạ cử đi thì hẳn năng lực không tầm thường. Chắc chắn chúng ta sẽ đón được đoàn quân đến nơi an toàn thôi."
"Cậu nói phải."
Cô thở ra, như trút bỏ được phần nào gánh nặng. Đã bao nhiêu ngày rồi cô nàng chưa có nổi một giấc ngủ trọn vẹn nên tinh thần lúc nào cũng căng thẳng.
"Vậy giờ chúng ta sẽ phân chia những người đi đón viện quân và những người ở lại trong coi thành phố."
"Marley, cô ở lại đi. Cô cần phải nghỉ ngơi nhiều đấy."
Jung Hoseok nhìn cô khuyên nhủ.
"Nhưng một mình cô ấy không thể bảo vệ nổi cả một thành phố đâu. Anh cũng ở lại đi. Em sẽ đi đón đoàn quân."
Park Jimin đặt tay lên vai vị đội trưởng.
"Này. Nhưng để em đi một mình thì cũng rất nguy hiểm." Hoseok nhíu mày, nói.
"Thôi nào. Em sẽ dẫn theo một nhóm binh đi cùng cơ mà."
"Để ta đi cùng Jimin cho."
Hai người đang dằng co thì dừng lại, mọi người đồng loạt quay ra nhìn kẻ vừa lên tiếng.
"Taehyung? Này, cậu nên ở đây dưỡng thương đi đã."
"Cái gì mà dưỡng thương? Tôi lành lặn khỏe mạnh hẳn rồi. Mấy ngày chỉ ăn với ngủ, tôi sắp lăn mất."
Gã pháp sư bĩu môi. Quả thật, đối với một kẻ hành nghề pháp sư bao nhiêu năm như hắn, lăn lội bay nhảy khắp nơi đã thành quen, mấy ngày qua bị cuồng chân ở trong đây, hắn nhịn được đến hôm nay đã là kì tích.
Tất nhiên, mọi người đều bảo hắn nên tiếp tục nghỉ ngơi. Nhưng bất ngờ thay, bác sĩ Kim lại là người đồng ý cho hắn đi cùng trợ lý Park.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook || Je et Toi
FanfictionGã pháp sư và chàng hiệp sĩ phần II. (Exorciste et' Chavalier pt. 2) By me - ihayi. Do not reup or stolen. 27.09.20 On going.