16. Jungkook et lui (1)

1.9K 257 177
                                    


_

" Á!!!"

Mới sáng sớm, trong hành lang của tòa lâu đài u ám đã vang lên một tiếng hét thất thanh.

Amélie bị Angélique nắm tóc lôi đi ngay giữa hành lang. Mấy tên lính gác nhìn thấy cảnh tượng đó dù trong lòng có chút thương xót nhưng cũng chẳng dám làm gì, vì đơn giản, đánh không lại ả quỷ kia. Ả đang trút giận vụ từ tối hôm qua, Arnaud từ sáng sớm đã đi làm nhiệm vụ mà ngài giao cho nên Angélique càng có cơ hội ăn hiếp cô nàng.

"Kêu to nữa lên!!! Không có gã ta ở đây, ai bênh mày nữa. Ha ha!"

Angélique càng gia tăng lực ở tay, kéo lê Amélie trên sàn nhà. Nhìn Amélie thê thảm bị kéo trên sàn với khuôn mặt tèm lem nước mắt đỏ ửng cũng biết cô nàng vừa bị ả ta cho ăn bạt tai.

Amélie bị lôi ra sau vườn, người bị trói bằng tầm gai. Những cái gai găm vào da thịt cô rướm cả máu. Và Angélique thì bắt đầu lôi ra một cây roi da.

Cô nàng biết ngay ả sắp làm gì. Như mọi lần, chỉ đành nhắm mắt chịu đựng.

"Vút_!!!"

"Chát!"

"Tối hôm qua chắc mày hả hê lắm!"

"Chát!"

"Mày có biết gã ta vặn tay tao mạnh đến mức xoắn cả khớp vào không?"

"Chát!"

Amélie y phục rách tươm, thấm máu, khuôn mặt xinh xắn tèm lem nước mắt, khuôn miệng chỉ biết mấp máy "Tôi xin lỗi ạ."

"Mẹ! Chẳng hiểu sao ngài lại giữ một kẻ phế phẩm như mày lại?"

Lần này ả giơ cao tay hơn, nhắm dùng toàn lực vào cú vụt này.

"CHÁT!!!"

Âm thanh chát chúa của tiếng roi da cào lên cơ thể, nghe như muốn toạc cả da thịt. Nhưng Amélie không cảm thấy đau đớn nữa. Trước mặt cô, một thân ảnh đang đứng chắn ở trước.

"C-cậu Jeon..."

Cả mảng ngực áo của Jeon Jungkook rách toạc, da thịt bên trong cũng bị chịu ảnh hưởng từ lực roi, sứt da chảy máu.

"Ha thằng ranh ngu ngốc! Khi không lại từ đâu xông ra đỡ đòn cho con ranh ngu ngốc."

Angélique chống nạnh cười khẩy. Jeon Jungkook chẳng thèm để ý đến lời nói của ả ta, dùng tay không nắm lấy cây tầm gai, cởi trói cho Amélie.

"Sáng sớm không thấy cô đến phòng gọi tôi dậy nên tôi mới đi tìm cô."

"Cậu Jeon, cậu chảy máu rồi." Amélie hai mắt rưng rưng.

Jeon Jungkook cởi áo khoác ngoài trùm lên người cô, sau đó quay lại nhìn Angélique bằng đôi mắt hung hung.

"Amélie. Lùi ra sau."

"D-dạ?"

Amélie vội lùi người lại. Angélique hiểu ý liền nhoẻn miệng cười phấn khích.

"Hừm... Mấy nay được chăm lo nghỉ dưỡng như vua chúa nên ngươi càng được nước lấn tới đấy à? Thôi được rồi, thích thì chiều, sáng sớm coi như ngươi là bao cát cho ta giãn gân cốt luôn."

Taekook || Je et ToiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ