."Vậy là cậu Jeon sắp được xuống thành phố Marguerite ạ?"
Amélie trầm trồ, ngả cả nửa người lên giường Jeon Jungkook khi nghe cậu kể lại chuyện hôm qua trong khi đang giúp Jeon Jungkook thay quần áo.
"Ừ. Tôi cũng chưa đến đó lần nào."
"Hì hì, tôi nghe những người du mục nói rằng Marguerite có lễ hội thả đèn trời rất đẹp đấy."
Amélie thích thú, đôi mắt cô nàng mở to sáng lấp lánh, trông y như đứa trẻ được quà.
"Cô thích gì không để tôi mua về cho?"
Jeon Jungkook nhìn dáng vẻ của cô nàng khẽ cười. Có cảm giác như cậu vừa lời một đứa em gái vậy.
"Ấy không không! Cậu Jeon giúp tôi nhiều rồi mà tôi chưa trả ơn được, sao lại đi vòi quà."
Cô kịch liệt xua tay, xong liền tiếp tục quay lại việc dang dở - vuốt nếp áo của Jungkook cho gọn gàng.
"Có gì đâu mà ơn với huệ."
"Không được đâu. Cậu làm vậy tôi áy náy lắm."
Cô nàng cứ chối đây đẩy. Jungkook cũng không nói nữa, nhưng trong đầu thì thầm nghĩ xem nên mua quà gì cho cô. Sống cùng với lãnh chúa Kim từ nhỏ, vì bé tuổi nhất nên luôn được lãnh chúa cùng các anh em trong quân đoàn cưng chiều, đâm ra cậu cũng muốn thử cảm giác được làm anh một lần. Gặp được Amélie, người mang lại cảm giác như em gái mình, Jeon Jungkook càng muốn ra dáng một người anh hơn.
"Ồ...! Cậu Jeon, các vết thương của cậu khỏi hết rồi này, còn không để lại tý sẹo nào luôn."
Amélie tròn mắt sau khi kiểm tra một lượt cho cậu.
"Vậy à..."
Jungkook gãi gãi tai, không biết nên vui hay buồn.
"Đêm qua cậu ngủ ngon không?"
Jeon Jungkook gật gật đầu - "Có."
Không những ngủ ngon mà còn ngủ rất sâu. Hôm qua cậu còn ngủ sớm nữa, ngủ quên luôn cả sự hiện diện của ngài trong phòng.
"Chắc là do mấy nay cậu ăn no ngủ kĩ nên mới khỏe lại nhanh chóng như vậy đó. Hi hi, tôi chăm cậu cũng khéo quá, đúng hơm?"
Amélie khúc khích, hiếm lắm mới thấy cô nàng nói đùa như vậy.
"Ừ. Chắc là do cô Amélie giỏi chăm người bệnh đấy, hì hì." - Jungkook cũng đùa lại - "Cơ mà mấy bữa nay, đồ ăn không phải do cô nấu, đúng không?"
Jungkook là một người rất tinh ý nên có nhận ra sự khác nhau trong hương vị mấy ngày nay. Amélie nghe vậy thì thật thà trả lời.
"Vâng. Mấy nay Arnaud sai đầu bếp nấu riêng cho cậu."
"Ừm..."
Jungkook ậm ừ, chỉ nhíu mày một lúc xong thở ra, không suy nghĩ nhiều.
"Có chuyện gì sao cậu Jeon?"
"Không. Tại khẩu vị không quen thôi."
"Vậy để tôi đi xin phép tự nấu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook || Je et Toi
Fiksi PenggemarGã pháp sư và chàng hiệp sĩ phần II. (Exorciste et' Chavalier pt. 2) By me - ihayi. Do not reup or stolen. 27.09.20 On going.