17. Jungkook et lui (2)

1.2K 205 133
                                    


.

Bầu không khí trong phòng dần trở nên gay gắt như lần trước. Jeon Jungkook gần như mất cảm giác ở cổ tay bị nắm. Dù cố không để lộ sự yếu đuối trước mặt ngài, trong họng cậu vẫn khẽ rên rỉ vài tiếng nhỏ vụn vặt.

Ngài bỗng thả tay ra, buông tha cho cổ tay của cậu.

"Hừ! Bỏ đi. Đấy cũng chẳng phải chuyện của ta."

"..."

"Thời gian sắp tới ngươi chuẩn bị trở thành một thuộc hạ dưới trướng nên chúng ta cần phải tập làm việc với nhau. Hoàn thành nốt bữa sáng đi rồi lên thư phòng gặp ta."

Ngài hất cằm ra lệnh, rồi lại chắp tay sau lưng, rời đi. Lại là một bữa sáng không hoàn thiện của cả hai.

"..."

Việc Jungkook lên thư phòng của ngài là chuyện của một tiếng sau đó. Vừa mở cửa vào, cậu đã thấy một Angélique ăn vận lộng lẫy ngồi đỏm dáng trên ghế nhung và đọc sách.

"Ả ta cũng thích đọc sách sao?"

Jeon Jungkook hơi bất ngờ, nhưng cũng chẳng buồn hỏi, chỉ tập trung đi đến bên bàn làm việc của ngài. Hóa ra, làm quỷ cũng phải làm nhiều việc như con người. Nhìn đống giấy tờ lộn xộn chất đầy mặt bàn gỗ mun kia mà xem, chả khác bàn làm việc của lãnh chúa Kim là mấy.

Mà nghĩ tới lãnh chúa Kim, Jungkook tự dưng lại thấy nhớ mọi người. Jung đội trưởng, anh Jimin, cô hầu gái Celena,... và tất nhiên không thể thiếu là gã pháp sư lông bông kia.

"Lại nghĩ gì thế?"

Giọng nói của ngài chợt cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu. Jeon Jungkook ngưng chìm vào hồi tưởng, lắc đầu.

"Không có gì."

"Đừng bận tâm về quá khứ nữa. Trước mắt thì giúp ta chút sổ sách này đi. Nghe bảo ngươi là chavalier của lãnh chúa, biết tính toán chứ?"

Vừa nói, ngài vừa ủn chồng giấy tờ cao tầm nửa gang tay về phía cậu.

"Biết."

Lúc trước cậu được ngài Namjoon chỉ dạy cho khoản này, không những biết mà Jungkook còn rất giỏi và nhanh, lãnh chúa cũng thường xuyên được cậu giúp chuyện sổ sách.

"Này! Ngươi đang trả lời trống không đấy à, thằng ranh?!"

Angélique quay qua, quở trách. Jeon Jungkook chỉ liếc qua ả, rồi tự nhiên lấy cây bút lông chim trên bàn để dùng, bắt đầu ngồi xuống làm việc.

Điều này khiến Angélique tức điên lên.

"Ranh con! Mày lơ tao đấy à?! Đồ khiếm nhã! Đồ láo toét! Đồ..."

"Không có gì làm thì ra ngoài đi."

Ngài lên tiếng, đưa ánh nhìn khó chịu nhìn ả.

"Dạ thưa ngài, em..."

"Ngươi dám không nghe?"

Mặc cho khuôn mặt kiều diễm kia của ả đang tỏ ra đáng thương - thứ vũ khí có thể hạ gục trái tim của mọi gã đàn ông - ngài vẫn thẳng thừng ra lệnh đuổi ả ra ngoài.

Taekook || Je et ToiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ