Nhờ vào sự sắp xếp của lãnh chúa Kim Namjoon, bà chủ cửa hàng hoa mới đồng ý gặp mặt pháp sư Kim và trợ lý. Lần này, Jeon Jungkook cũng đi theo.Bước vào tiệm hoa bận rộn, vẫn là cô nhân viên thường ngày đang ngồi tỉa hoa cho khách. Thấy họ bước vào, cô liền gọi bà chủ tiệm hoa ra tiếp. Bà chủ là một phụ nữ khoảng ngoài hai mươi nhưng nét mặt u sầu vô cùng, thậm chí giữa những khóm hoa sặc sỡ, nét mặt ấy cũng không thể tươi lên nổi.
"Xin chào. Chúng tôi là người của lãnh chúa đến để giúp quý cô."
Park Jimin xởi lởi chào hỏi. Bà chủ tiệm khẽ nhìn anh, rồi nhìn sang Kim Taehyung và Jeon Jungkook. Có lẽ cô nhận ra Kim Taehyung rõ nhất. Cô mời họ vào trong phòng dùng trà và bàn chuyện.
Đại khái là kể về việc người thân của cô - đúng hơn là vị hôn thê đã mất tích cách đây một tháng trong một chuyến đi săn trên núi. Nói đến nửa chừng, người phụ nữ không kìm nổi mà khóc nức nở.
"James của tôi... James của tôi... Giá mà tôi không nói muốn được nuôi một con thỏ tuyết thì giờ anh ấy... hức... chúng tôi đã chuẩn bị lễ cưới..."
"Bình tĩnh đã. Cô có bất kì tấm ảnh hay đồ vật của anh ấy không?"
Park Jimin an ủi bà chủ và gặng hỏi. Cô lau nước mắt, gật đầu, lôi từ trong túi ra một tấm ảnh đưa cho họ xem.
"Đây. Xin các ngài hãy tìm anh ấy về cho tôi..."
Jeon Jungkook nhìn thấy tấm ảnh, lập tức, viên kẹo cứng tròn đang ngậm trong miệng bị cậu cắn cái rắc. Con ngươi cậu mở lớn, rồi bịt miệng chạy xồ ra ngoài.
"Jungkook!"
Kim Taehyung nhanh chóng phản ứng, chạy đuổi theo sau Jeon Jungkook.
Jeon Jungkook tìm một gốc cây rồi nôn thốc nôn tháo. Người đàn ông trong ảnh vừa rồi sao mà quen thuộc quá. Có một đoạn kí ức như một thước phim mà cậu không bao giờ muốn xem lại cứ trôi chảy trong đầu: một thứ hình ảnh đỏ rực của máu, tiếng kêu la thảm thiết và những cái ấn hình hoa hồng...
Jungkookie!
Người đàn ông tóc vàng như trong tấm ảnh, bị lôi đi như một thứ đồ vật hỏng hóc...
Jungkookie!!
Ánh mắt tuyệt vọng bất giác hướng về cậu trước khi đầu anh ta lìa khỏi cổ...
"Jungkookie!!!"
Tiếng gọi của Kim Taehyung khiến cậu giật mình. Jeon Jungkook ngước gương mặt lấm tấm mồ hôi và nhợt nhạt lên nhìn hắn. Kim Taehyung nhíu mày, quỳ xuống ôm lấy hai má cậu, hỏi:
"Làm sao thế? Nói cho ta nghe."
Giọng điệu của hắn có phần ra lệnh. Jeon Jungkook lí nhí:
"Số... số mười bốn..."
"Hả?"
"Hôn phu của bà chủ tiệm hoa là nạn nhân số mười bốn. Và anh ta..."
Jeon Jungkook đảo mắt ngang dọc, bặm môi bối rối. Kim Taehyung dường như đã hiểu ra vấn đề. Hắn ôm cậu vào ngực, tay vuốt ve sống lưng Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook || Je et Toi
FanfictionGã pháp sư và chàng hiệp sĩ phần II. (Exorciste et' Chavalier pt. 2) By me - ihayi. Do not reup or stolen. 27.09.20 On going.