.Tình hình là dạo này nữ hiệp sĩ Marley bị mê món bánh tarte tatin ở khách sạn Misteriosa.
Marley vốn không phải là kẻ hảo ngọt. Thậm chí, cô còn không nuốt nổi mấy món ngọt lịm như vậy. Vậy thì tại sao chavalier xinh đẹp của bá tước lại ghiền cái món bánh ngọt săng sắc từ trong lõi tới vỏ kia nhỉ?
Hừm...Chuyện bắt đầu từ sau ngày lễ Giáng sinh, cái hôm mà cô cùng bá tước cùng đến thăm khách sạn của gã pháp sư Kim. Bá tước thì bận mải mê bên Jeon Jungkook và đấu võ mồm võ mắt với Kim Taehyung nên nữ hiệp sĩ đâm ra cũng nhàn rỗi. Ở bên hai người kia cũng đủ an toàn cho bá tước rồi, không cần thiết phải bám theo ngài ấy cả ngày làm gì.
Thế là Marley có thời gian rảnh, định bụng buổi sáng xuống sảnh cafe ngồi đọc sách báo uống trà, chiều về thì đi lượn quanh thành phố, ngăm nghía quang cảnh và mua sắm.
Sáng hôm ấy, ngủ dậy đã không thấy bá tước dưới phòng ăn sáng, biết tỏm là ngài ấy đã xách đít bám theo Jeon Jungkook và Kim Taehyung (vì sợ gã pháp sư kia sẽ giở trò biến thái với Jungkook) nên cô chỉ khẽ chẹp miệng, rồi lấy trong vali đồ đạc cá nhân quyển sách yêu thích và xuống sảnh ăn sáng.
Thành phố Turberiosa quả nhiên cảnh sắc đúng như lời đồn. Vừa thoải mái thưởng thức bữa sáng ngon lành, vừa ngắm cảnh tuyết rơi của thành phố đẹp như mơ khiến cô nàng hiệp sĩ cảm thấy thích thú hơn hẳn, gương mặt lạnh như tiền thường ngày bỗng hơi nhếch lên mỉm cười khi ngắm nhìn mấy cô cậu bé khăn choàng đỏ rực rỡ đeo làn bánh chạy lon ton ngoài trời tuyết trắng xóa.
"Ừm... thưa cô. Trà của cô ạ."
Marley khẽ giật mình vì giọng nói nhỏ nhẹ vừa khẽ gọi mình, đồng thời khoang mũi cũng cảm nhận được hơi ấm thơm thơm của trà và mùi bơ ngòn ngọt. Khoan đã! Sao lại có mùi bơ bánh ngòn ngọt ở đây nhỉ? Marley không phải kẻ hảo ngọt, tất nhiên cô không bao giờ gọi thêm bánh ngọt cho bữa sáng, nhất là cái món bánh tarte tatin đầy bơ đường trước mặt, cô còn chả dám thử ăn bao giờ vì chỉ nhìn bề ngoài thôi cũng biết đây là loại bánh ngọt muốn sâu răng rồi.
"Thưa... thưa cô."
Thấy Marley hơi đơ người, người vừa bưng món bánh ấy ra khẽ gọi thêm lần nữa. Lần này còn khiến cô nàng hiệp sĩ kia ngớ người hơn. Vốn Marley định mắng vốn với nhân viên đấy, cơ mà giờ thì hết rồi.
Trước mặt cô là một nữ hầu gái với mái tóc vàng hoe và một nụ cười tỏa nắng đủ để làm tan chảy tuyết ngoài kia luôn.
Ối giời ơi, nhìn người ta vậy thì ai mà nỡ mắng hả giời! (/‵Д′)/~ ╧╧
"À ờ ...tôi không có gọi bánh ngọt"
"Ừm ...thưa cô, cái bánh này là tôi tặng thêm cho quý cô đây ạ. Để cảm ơn cô vì đã giúp tôi ngày hôm trước."
"À, có gì đâu. Chuyện nên làm thôi mà."
Marley ngượng ngùng tự ve ve đầu ngón tay cái. Hóa ra cô hầu gái tóc vàng hôm đó vẫn còn nhớ mình.
"Vậy cảm ơn và chúc quý cô ngon miệng ạ."
Celena lại cười tươi, hơi cúi người để cảm ơn Marley. Nữ hiệp sĩ lại có cảm giác tuyết bên ngoài như tan thêm một lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook || Je et Toi
Fiksi PenggemarGã pháp sư và chàng hiệp sĩ phần II. (Exorciste et' Chavalier pt. 2) By me - ihayi. Do not reup or stolen. 27.09.20 On going.