Kang Taehyun cố lê thân thể đầy máu của mình tiến sâu hơn vào trong rừng, vết thương càng ngà càng lớn, máu cũng từ đó mà tuôn ra càng nhiều nhưng gã chẳng có thời gian mà quan tâm tới chuyện đó. Trước mắt càng ngày càng tối, càng cây sắc nhọn xung quanh liên tục cản trở khiến gã lại có thêm nhiều vết thương mới.
- Một chút nữa thôi... Chỉ một chút nữa...
Phía sau lưng tiếng vó ngựa ngày càng lớn, tiếng hô hoán lớn nhưng cũng bị át đi bởi tiếng hét của một thiếu niên cưỡi bạch mã đi đầu.
- Bắt sống nó cho ta, nó là con trai của quỷ!! Không được để hắn thoát!!!
Dứt lời Choi Beomgyu liền thúc ngựa tiến sâu hơn vào trong rừng. Vó ngựa hắn phi tới đâu nơi đó liền bị san phẳng, hắn khí thế ngùn ngụt tiến vào khu rừng tăm tối dù vua cha cũng đã khuyên hắn khu rừng là lãnh địa của quái vật, nó ẩn mình trong bóng đêm và chỉ chực chờ tấn công con người. Nhưng giờ phút này trong mắt hắn chỉ còn lại sự hiếu chiến. Hắn phi ngựa tiến về phía trước đến khi quay đầu nhìn lại nhận ra bản thân chỉ còn lại một mình và bóng tối. Dăm ba thứ đó cũng chẳng làm hắn sợ nổi.
- Ngươi có giỏi thì ra đây đấu với ta. Chết tiệt!!!
Hắn - Choi Beomgyu - là hoàng tử của vương quốc Eternally, đã bao lần vào sinh ra tử trên chiến trường, bản thân hắn là đại diện của sự dũng cảm, kiên cường và lý trí.
Nhưng linh tính mách bảo hắn rằng, cuộc đi săn này buộc phải dừng lại tại đây, nếu còn tiếp tục hắn sẽ là kẻ bất lợi. Beomgyu liền thúc ngựa quay lại hướng vừa rồi, con ngựa chạy về hướng ánh lửa của quân lính nhưng càng chạy ngọn lửa càng ở xa hắn. Bỗng nhiên con ngựa hí lên một quãng dài rồi lập tức gục hắn khiến Beomgyu theo quán tính mà lao cả về phía trước, cả người đều bị bùn đất bắn lên, má trái bị đá dăm cứa tạo thành vết sẹo trên mặt. Ánh lửa của quân lính hồi nãy còn lập lòe giờ đã tắt hẳn. Vì cú ngã vừa rồi khiến đầu gối của hắn bị thương di chuyển vì thế mà cũng trở nên khó khăn hơn, trong hoàn cảnh thiếu ánh sáng này việc xác định phương hướng cũng trở thành điều không thể.
Choi Beomgyu xé áo của mình để bị lại vết thương ở đùi, nhặt một cành cây làm gậy chống tiến về phía trước. Nhưng dường như bóng tối là không đáy, nó như con quái vật bao trùm lấy hắn.
Kang Taehyun nãy giờ đều đi bên cạnh hắn nhưng Beomgyu chẳng hề hay biết, gã như bóng ma dẫn đường chỉ lối cho hắn càng ngày càng tiến sâu hơn vào lãnh địa của mình.
- Choi Beomgyu, ngươi thua rồi.
Giọng nói khiến hắn giật mình mà quay phía sau lưng. Trước mắt hắn là một thanh niên tóc vàng mặc áo choàng màu đen "C...con trai của quỷ..." Nghe thấy 4 từ này mắt gã liền đổi sang màu đỏ, tiến lại gần Beomgyu hơn
- Phải, thì sao nào?! Chẳng phải ngươi muốn giết ta lắm sao? Giờ ta đã ở đây rồi này, sao vậy hả?
Hắn rút kiếm, nhắm thẳng yết hầu gã mà đâm tới, đồng thời hét lớn:
- CÂM MIỆNG!
Thân ảnh Taehyun lập tức ngã xuống, máu ứa ra từ cổ họng mắt trợn tròn nhìn hắn, Beomgyu thu kiếm nhìn vệt máu đen mà nhếch miệng cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐇𝐮𝐧𝐭𝐞𝐫 | 𝐓𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮
Short StoryKẻ đi săn bỗng chốc trở thành con mồi... mỗi chap đều không liên quan tới nhau, ở đây mình chỉ viết oneshot thui