TAMIS 28

5.1K 353 150
                                    

SPG WITH LOVE

🌷🌷🌷


"Gusto mo kapag ginaganito kita?" may halong panggigigil na tanong ni Devin habang umuulos sa kaniya. Itinaas pa nito ang kaniyang mga kamay sa kaniyang ulunan.

"Ungol mo pangalan ko, Mommy," utos pa nito habang siya ay nadadarang sa ginagawa ng kaniyang mister.

Malagkit pa ang ginawa nitong pagtitig sa kaniya habang patuloy itong nag-aatras abante. Naramdaman pa niya ang pagtulo ng pawis nito sa kaniyang dibdib.

Napapikit siya sa nadaramang sarap. Ngayon na lang niya ulit naranasan ang ganitong klaseng pananabik para sa kaniyang asawa.

Iyong punong-puno ng panggigigil at pagnanasa.

Kung may mga pagkakataon mang ginagawa nila iyon dati ay hindi 'yon katulad ngayong mas mapusok.

Ang bawat kilos nito sa kaniya ay nanunuot sa kaniyang buong sistema. 'yong init ng bawat halik at mariing paghaplos sa iba't ibang parte ng kaniyang katawan ay nakadagdag pa sa silakbo ng kanilang damdamin.

Hindi na niya malaman kung saan ipapaling ang ulo. Napakapit na lamang siya sa unang nasa ibabaw ng kaniyang ulo habang ang kaniyang mga paa ay nakataas na sa ere.

Napalakas pa ang kaniyang halinghing nang maramdaman ang mainit na labi ng asawang unti-unting dumadampi sa magkabilang niyang binti.

Mas lumalim pa ang paglabas-pasok nito sa kaniyang pagkababae kung kaya't napalaki ang puwang ng kaniyang bibig para sumagap nang maraming hangin.

"Dev, malapit na," mangiyak-ngiyak niyang sabi.

Yumuko ito para sakupin ang kaniyang bibig. Sinalubong niya ang dila nitong marahas na nakikipaglaro sa kaniyang dila.

Napakamot siya sa likod ng asawa habang pinipisil-pisil naman nito ang kaniyang hita at ang isang binti niya'y nakasukbit na sa kanang balikat nito.

Mas mariin at malalim na pagbayo ang ginawa nito kaya napaungol siya nang malakas, hudyat na malapit nang marating ang rurok.

"Fuck, ang sarap-sarap sa loob mo," mamaos-maos nitong bulong. "Na-miss kita. Sobra."

Napayakap siya rito bago marahang sinabunutan ang kapirasong parte ng buhok nito.

"Mahal, sabayan mo ako, please. Ayan na ako," kapos-hininga niyang pakiusap.

Narinig niya ang gigil na pag-ungol ng asawa, tila gusto na ring ilabas ang lahat ng libog na nararamdaman.

Mariin siyang hinalikan ng asawa na may kasama nang pagkagat sa ibabang parte ng kaniyang labi bago ibinulong na malapit na rin itong labasan.

Atras, abante, baon, hugot, bago muling isinagad ng asawa sa kaloob-looban hanggang sa pareho nilang narating ang rurok ng kaligayahan.

Ilang segundo pa itong nakapatong sa kaniya bago umangat para tingnan siya sa mga mata. Hinaplos din nito ang kaniyang buhok na nagkagulo-gulo na dahil sa init ng kanilang pagtatalik.

Tumaas ang gilid ng labi nito bago tuluyang nauwi sa malawak na pagngiti.

"Inubos mo lakas ko, ah?"

Tinakpan niya ang mukha nito gamit ang kaniyang palad. Hindi naman sa nahihiya siya pero ngayon lang niya napagtantong mas naging mainit ang kanilang pag-iisa kanina.

Ganoon talaga siguro ang pananabik nila sa bawat isa. Noon kasi'y hindi nila nagawang maging wild dahil sa kaniyang pagbubuntis.

Para bang mas nasaksihan niya ngayon ang pagiging hayok ni Devin sa kaniya.

Pagsinta (Unang Tamis)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon