cuộc gặp gỡ giữa đội 7 và làng cát

351 31 3
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~o0o~

" Trời ơi ngon .... ngon quá "  - Naruto hai tay cầm hai cây xiên nướng miệng tấm tắc khen ngon . Đã lâu rồi cậu mới được ăn xiên nướng đó nha . 

" Ăn từ từ thôi Naruto ,  thiệt tình là vì cậu mà đường tới nhà xa hơn đó " - Sakura bó tay với cậu bạn ham ăn của mình , tay xách túi đồ ăn nhỏ cho cậu bạn . 

" Xin lỗi Sakura-chan nha nhưng mình không thể cưỡng lại được đống đồ ăn ngon đó " - Cậu nhồm nhoàm vài phút liền hết sạch . 

   Sakura và Naruto sau khi làm nhiệm vụ xong thì đi về chung . Họ cần chuẩn bị cho kì thi Chunin ngày mai . Nói là chuẩn bị vậy thôi chứ cả ba chẳng biết sẽ thi như thế nào . Và cô đang khá là lo cho kì thi của mình . Không may trong lúc đi Naruto không may va vào người của một  người lạ. 

" Xin lỗi .... xin lỗi " - Naruto dự định quay đi khi đã xin lỗi  nhưng có vẻ người phía sau vẫn bất mãn

" Này tính xin lỗi là xong à " - Một tên bận đồ đen từ trên xuống dưới với vài nét mực tím được vẽ trên mặt . 

" Tôi đã xin lỗi rồi còn gì " - Naruto

" Thằng oắt con láo toét " - Kankuro tức giận tính đánh Naruto bỗng cậu khựng lại mà đau đớn

" Trốn kĩ đấy Sasuke " - Sakura liếc về một cái cây to bên cạnh mình . 

" Hừ tên Teme kia sao người dám cướp ánh hào quang của ta hả " - Naruto ( Mèo : ảnh vừa cứu anh đấy Nả à =_= )

" Lại là một thằng đáng ghét khác sao " - Kankuro lúc này lấy ra một vật thể được bọc bằng vải trắng . 

Toan định mở ra thì bị cô gái với mái tóc vài cột bốn bên ngăn cản lại . Cô không muốn vì một chuyện này mà làm hỏng kế hoạch . Với cả người phía trên đang không được kiên nhẫn lắm . Kankuro khó chịu , hầm hừ về phía Naruto . Một giọng nói phát ra bên cạnh Sasuke . Một chàng trai chạc tuổi cô với mái tóc đỏ , trên mặt khắc một chữ Ái .

" Dừng lại đi , Kankuro " - Gaara

" Ga..a... ra " - Kankuro mang vẻ mặt hơi hoảng khi nhìn thấy hắn . Từng cử chỉ thể hiện sự ái ngại . 

" Ngươi đúng là nỗi thảm hại của làng mà "- Gaara 

" hơ " - Kankuro cứng họng , máu dồn lên não . Nói đi cũng phải nói lại , nó là em mình đó . Anh ngắn tâm trí muốn xông tới vả cho hắn cái tát vì tính mạng của mình . 

" Woa lời nói sắc bén đấy anh bạn . Tôi lại còn cứ tưởng hai người là anh em của nhau cơ " - Sakura im lặng từ nãy giờ , trầm trồ - " Có vẻ không được hoà thuận lắm nhỉ "

" Anh em là phải yêu thương nhau nhe "  - Naruto đứng bên cạnh phụ hoạ như thêm dầu vào lửa . 

" Im đi con nhóc kia " - Kankuro lao tới đánh cô 

" Sakura " - Hai người đồng đội của cô tính nhảy vào bảo vệ thì nghe tiếng rắc 

AAAAAAAAAAAAAAAAAA

   Đó là tiếng hét tuyệt vọng của chàng trai nào đó . Naruto và Sasuke thầm thương cảm cho Kankuro . Tình hình là lúc cậu chuẩn bị lao tới thì bị Sakura chụp được tay của cậu và vặn như muốn bẻ gãy tay . Ta nói nó thốn gì đâu . Không còn dáng vẻ bông đùa bạn nãy . Sakura sắc lạnh liếc về phía Gaara . 

" Aida , để lại cho người khác ấn tượng xấu là không tốt đâu  nha " - Sakur cười mỉm

" thật .... thật đáng sợ  " - Naruto / Sasuke  bất giác lùi về sau . 

  Từ đâu xung quanh cô có những hạt cát  mỏng bao vây lấy cổ chân . Sakura dùng charka của mình di chuyển bay tới chỗ Gaara . Cô dơ tay đấm thẳng vào bức chắn cát trước khi vô mặt Jinchuuriki tóc đỏ .  Khoảng cách giữa hai người khá gần nên cô có thể cảm nhận được sát khí từ hắn . 

" Phản ứng nhanh đấy ! Chuyện ngày hôm nay  tôi sẽ không để trong lòng nhưng ....... Hãy nhớ các người đang ở trong Konoha chứ không phải làng Cát của mấy người nên đừng có làm càn "  - Cô nói như đang cố ý muốn nhắc nhở khuôn mặt trở nên nghiêm túc hẳn giống như cha cô vậy . Lời cảnh cáo nhìn về phía Temari nhưng thực chất lại đang hướn đến thiếu niên tóc đỏ . Hắn hơi nhếch đôi mắt thâm quầng của mình , rời khỏi nơi này . 

" Sakura ngầu quá đi mất "  - Naruto nhảy cẫng lên

" hì hì " - Sakura

" huh " - Sasuke

" Gaara đợi chị với "  - Temari hoàn hồn đuổi theo Gaara . Cô ta hoàn toàn bỏ mặc Kankuro đang réo lên vì đau . Cũng đáng lắm , cho chừa cái tội bốc đồng . 

" Được rồi mỗi người mỗi hướng ai về nhà nấy .... GIẢI TÁN " - Sakura vừa dứt lời cả ba liền biến mất


******


    Gaara lúc nãy đã đến phòng nghỉ   . Hắng ngồi bên thành cửa số ngắm nhìn Konoha từ trên cao . Láng lá khác xa so với làng cậu . Ở đây có cây xanh , khí hậu mát mẻ và tràn ngập sức sống . Bốn mùa của họ đều mang một sắc thái riêng biệt đến ấn tượng . Không như Làng Cát , nơi chỉ có cát và cát . Nắng nóng khắc nghiệt đã khảm sâu trong tâm trí  .  Và đặc biệt ở đây có một người khiến hắn ấn tượng đậm nét . Hắn lại nghĩ về cô nhóc ấy . Cô ta rất mạnh nhưng lại chưa bộc phát hết . 

   Gaara ngẩn ngơ nhìn màu xanh của lá cây . Một ánh hồng thoáng qua lọt vào mắt hắn . Sakura đang trên đường về nhà và đã đi qua đây . Đôi đồng tử dao động vì phấn khích . Cát lạo xạo phía dươi như chỉ chờ lệnh liền lao ra tóm chặt lấy đứa trẻ nhỏ nhắn ấy . 

" Sakura ..... Hoa Dã Anh sao "  - Gaara cười độc đoán - " Hẹn gặp lại ngươi ở trận đấu "

.

.

.

.

" Tâm trí cậu lúc đó là khao khát muốn tóm lấy cô "




[ Sakura Harem ] Những tháng năm rực rỡ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ