Hoa anh đào bay trong gió - Con thịnh nổ của Sasuke

328 36 5
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ino mau nhập vào cô ta nhanh lên - Shikamaru

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ino mau nhập vào cô ta nhanh lên - Shikamaru

umk - Ino

Một tiếng roẹt to vang lên . Trước mắt mọi người chính là một mảng màu hồng đang bay phấp phới trong gió . Mùa này hoa anh đào không nở nhưng bây giờ lại có rất nhiều . Ai nhìn vào cũng xót thương . Nữ ninja làng âm thanh bất ngờ . Mái tóc hoa anh đào của Sakura rất được gia tộc Haruno yêu quý  , nâng niu . Sakura từ lúc nhỏ rất yêu quý mái tóc của mình . Cô được mẹ chăm rất kĩ . Cả làng Konoha ai cũng yêu mái tóc ấy . giờ vì bảo vệ động đội của mình cô đã cắt đi mái tóc trân quý này . 

Sa.... ku ..ra ~ - Lee bị Dosu đánh bại gắng gượng nhìn cô 

SAAAARAIDAAAAAAAAAA

khụ khụ khụ 

Sức cô đã kiệt rồi . Chân đứng không vững mà khuỵ xuống . Sakura dùng thuật trị thương cấp thấp chữa cho mình . Bỗng có tiếng bước chân tới gần . Cô quay lại , đôi mắt đã bắt đầu ngấn nước . Cô dù có mạnh mẽ thế nào thì vẫn là con gái . Người trước mắt cô bây giờ chính là Uchiha Sasuke . 

Sakura .... ai làm cậu như vậy - Sasuke đau lòng vuốt mái tóc cô 

Sa...su..ke ~ - Cô run giọng nói

Là tụi tao đấy thì sao hả - ninja nam âm thanh thứ hai trong nhóm nói lên

Vụt 

Mới đứng trước mắt cô giờ đã biến mất  Cậu bước tới đánh tới tấp vào hắn . Ấn chú của Orochimaru hiện hên rất đang sợ . Cô sững người , cậu ra tay rất độc ác . Đây không phải là người cô quen . Sasuke cô biết là con người lạnh lùng và cũng đáng ghét . Tuy vậy nhưng rất thương cô , luôn bảo vệ cô . Sakura vùng lên ôm chặt cậu lại . 

Sasuke dừng lại đi . Cậu phải nghĩ cho gia tộc Uchiha , nếu như cậu giết người thì làm sao phục hưng lại gia tộc được - Sakura bật khóc

Cậu thẫn người quay qua . Cô khóc rồi , lại khóc rồi . Ấn chú dần dần biến mất . Đôi bàn tay muốn chạm vào mặt cô nhưng lại sợ cô đau 

Có đau không - Sasuke 

không sao tớ có thể tự chữa cho mình - Sakura

Sakura - Ino

ino ? - Sakura

lại đây tớ chỉnh lại tóc cho cậu - Ino

cảm ơn cậu nha - Sakura

cậu không tiếc mái tóc sao , tóc cậu đẹp vậy mà - Ino

gì đâu chứ tóc cắt đi có thể mọc lại còn người chết đi thì không thể sống lại - Sakura

Shikamaru lấy cái cây chọc chọ cho Naruto thức dậy . Thiệt tình từ đầu đến giờ cậu vẫn ngủ ngon chẳng biết gì . Nhưng nhìn cậu cô lại không nỡ trách . Đôi mắt luôn lạc quan ấy cô vẫn luôn yêu thích nó . Naruto của cô luôn hồn nhiên là do công sức của cô  giữ lấy .

Từ nãy giờ trong một góc khuất trên cành cây , Neji đang đứng đó . Đôi mắt căm ghét nhìn Sasuke . Sakura thành ra như vậy là vì hắn . Neji không mấy thiện cảm với tộc nhân Uchiha . Hắn hứng thú với sức mạnh của cậu nhưng lại ghét cậu vì cậu cũng để ý đến Sakura . Sasuke biết Neji ở đó chỉ là không muốn nói ra . Đôi mắt Sharingan 2 phẩy đã bật từ khi nào nhưng lại dịu lại khi nhìn cô . Sakura dù tóc dài hay tóc ngắn vẫn xinh đẹp .

.

.

.

.

.

" Sasuke ghét ai đụng tới Sakura . Vì cô là của cậu , mãi mãi là của cậu ."


[ Sakura Harem ] Những tháng năm rực rỡ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ