Vài lời ngỏ : Sau những ngày trầm từ đọc kĩ lại thì tui phát hiện tui ghi sai tên cha Sakura rồi . Đáng lẽ phải là Kizashi Haruno mới đúng . Thành tâm cúi đầu xin lỗi độc giả :<
~o0o~
" Sakura xong chưa con " - Kizashi đang đứng chờ đứa con gái bé nhỏ của mình mà không khỏi hạnh phúc .
Hôm nay cô sẽ mặc Kimono nên ông rất vui . Thường ngày con gái ông sẽ tránh xa mấy cái bộ đồ đó ra vì với cô nó rất bất tiện khi tập luyện và làm nhiệm vụ . Cô ưa thích những bộ đồ thoải mái hơn nhiều . Sakura chỉ mặc Kimono vào những dịp quan trọng thôi .
" Xong rồi đây " - Bà Mebuki đẩy cửa ra và né sang 1 bên
Haruno Sakura quả thực rất đẹp ! Cô khoác lên mình bộ Kimono màu hồng phấn có đính hoa lên đó . Đặc biệt lấy anh đào làm điểm nhấn - loài hoa mà cô rất thích . Sau lưng chính là gia huy tộc Haruno . Mái tóc dài màu hồng anh đào được xoã ra . Bà chỉ thắt bím một ít tóc hai bên rồi cột lại với nhau và cài lên tóc cô bằng một chiếc kẹp nhỏ nhắn hình hoa anh đào .Trên tay đeo một chiếc vòng nhỏ hình cỏ bốn lá .
" con đẹp lắm Sakura " - Kizashi tự hào khen ngợi rồi chợt khựng lại . Không được ! Đẹp quá thì ai cướp con gái cưng của ông thì sao .
" Cảm ơn cha " - Sakura mỉm cười vui vẻ
Chỉ sau vài phút ngắn ngủi họ đã tới gia tộc Hyuga . Hôm nay hai gia tộc gặp nhau để bàn chuyện chính sự về liên minh gì đó mà với cô là nó rất nhàm chán . Sakura ghét phải nghe mấy cái câu chuyện gia tộc . Cô chỉ thích tập luyện và vui chơi cùng bạn bè . Đó chính là suy nghĩ của một đứa trẻ . Cô bước đi đến một dãy hành lang thì phát hiện một người con trai có vẻ lớn hơn cô ít tuổi đang đứng đó . Cậu có mái tóc rất dài màu nâu sẫm được cột gọn gàng . Trên trán quấn một lớp băng vải như đang che dấu thứ gì đó .
" Xin chào tiểu thư Sakura , Tôi tên là Hyuga Neji , người của Phân gia" - Neji thận trọng giới thiệu mình
" Không cần thận trọng đến thế đâu . Thật vinh hạnh khi được gặp thiên tài của tộc Hyuga " - Sakura giơ tay ra và được cậu bắt lại .
Ở nhà , thi thoảng cha cô sẽ nói cho cô nghe về những đứa trẻ tài năng . Neji Hyuga là một trong số đó . Với Huyết kế giới hạn của mình , mọi người nhận xét Byakugan của cậu ta mạnh hơn rất nhiều so với các thành viên gia tộc khác . Là thiên tài trong những thiên tài . Cô khá hứng thú với người này , cậu ta là một kẻ mạnh ! Cha cô đã khẳng định với cô điều đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sakura Harem ] Những tháng năm rực rỡ của tôi
DiversosKể về cuộc đời của Sakura . Những thăng trầm , hoài bão Những nụ cười xinh đẹp đến rực rỡ " Có lẽ ánh mặt trời đủ dịu , gió lay nhẹ đúng lúc em cười nên anh mới rung động em "