Thổ Quốc

158 22 2
                                    

~o0o~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~o0o~

" Gì đây ? Các ngươi có thể hộ tống ta an toàn được không đó ! "

   Công chúa Thổ Quốc tỏ vẻ nghi ngờ khi nhìn thấy đoàn hộ tống của mình . Đây là lần đầu tiên cô đi làm nhiệm vụ mà không có Kakashi đi cùng . Tsunade -sama đã giao trọng trách khá quan trọng cho cô , Naruto và hai thành viên của đội thầy Guy là Lee và Ten Ten . Cô công chúa này là con gái cưng của một lãnh chúa giàu có ở Thổ Quốc . Sự hống hách của cô ta khiến Ten Ten không nhịn được mà khó chịu .

" Hokage - sama đã giao trọng trách cho chúng tôi nên tuyệt đối sẽ an toàn . Tôi nghĩ ngài nên vào trong xe nhanh đi , kẻo lại trễ " - Sakura đã quá quen với tính cách của mấy công chúa , tiểu thư này rồi .

" Được , tạm tin các người vậy " 

" Nè nè Sakura - chan , cô ta thật kiêu căng mà " - Naruto ghé tai nói nhỏ , nhìn chằm chăm vào chiếc xe ngựa .

" Cưng chiều từ nhỏ thì tính cách cũng khó không kiêu căng được " - Sakura dẫn đầu đoàn , chạy nhanh về phía trước bắt kịp cỗ xe ngựa - " Chúng ta nhanh hoàn thành nhiệm vụ thôi "

" Sakura - chan nói đúng đấy Naruto . Sự nhiệt huyết trong người tớ lại sôi sục rồi " - Lee giơ tay thành nắm đấm , lấy đà chạy bắt kịp cô .

  Đường đến Thổ Quốc khá xa, thời tiết cũng không đến nỗi nào nên chỉ mới nửa ngày mọi người đã đi được một phần ba quãng đường . Thỉnh thoảng sẽ xuất hiện vài con mãnh thú và người giải quyết chúng là Ten Ten một cách nhanh gọn . Bỗng một thứ gì đó màu đen xuất hiện , Sakura bật con mắt Charkugan lên . Cô cảm thấy tình hình không ổn liền xoay chuyển kế hoạch  .

"  Ten Ten và Naruto ở lại bảo vệ xe ngựa đi . Lee cậu đi theo tớ giải quyết chút chuyện "

" Ơ nè ... Sakura " - Ten Ten 

Xe ngựa buộc phải dừng lại . Xung quanh đã được kết ấn bảo vệ an toàn cho người bên trong . Naruto hoang mang không biết nên làm gì tiếp theo  . Sakura và Lee nhảy lên những bệ đá lớn và dừng chân tại một tảng núi đá khi bóng đen dừng hẳn . Một tên ninja làng Sóng che kín mít với đôi mắt xếch . Hắn không ngừng dùng Thuỷ Độn bắn về phía họ . 

" Sao chúng lại muốn cản đường chúng ta chứ ? " - Lee khó hiểu khi hắn liên tục tấn công về phía mình . 

" Chắc có tư thù nội bộ bên trong thôi . Tên này có vẻ không đơn giản đâu . Lee , cẩn thận " - Cô bắt đầu thi triển nhẫn thuật .

[ Sakura Harem ] Những tháng năm rực rỡ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ