Sa Ẩn Lý - Gặp lại

215 15 6
                                    

~o0o~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~o0o~

    Cái nắng gay gắt của sa mạc luôn là thứ tra tấn hoàn hảo đối với một số người . Dù đang trong mùa đông cũng không khiến nó bớt nóng đi được . Naruto lết từng bước chân trên sa mạc cát . Đáng lẽ giờ này cậu phải đang ở trong phòng nằm ngủ hoặc ở quán Ichiraku Ramen  và tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa thì bị bắt tới đây chịu trận . Bà già Tsunade đích thực là đang trả thù cậu cái tội lỡ uống hết chai rượu sake quý của bà . 

" Đừng than thở nữa Naruto. Làng Cát chuẩn bị có lễ hội rất lớn đấy. Đến lúc đó chúng ta sẽ vui chơi thoả thích " - Sakura lật mấy tờ giấy về lễ hội mắt sáng lên , cô yêu thích náo nhiệt .

" Nhưng mà tớ nóng quá....híc " 

     Sai một bên cười mỉm cũng tham gia vào cuộc nói chuyện của hai người . Kakashi trầm lặng đọc cuốn Icha Icha quen thuộc hoàn toàn không để tâm đến sự ồn ào mà hai học trò mình mang lại . 

    Kazekage đã chỉ đích danh nhóm anh đi làm nhiệm vụ này . Một nhiệm vụ không quá khó nhưng thứ mà Kakashi thắc mắc là tại sao phải chỉ đích danh như vậy . Kakashi liếc qua cô gái tóc hồng đang đi về phía trước . Hình như là có lý do đấy nhỉ .

" Chúng ta phải đi nhanh thôi hai đứa . Ở sa mạc này thật không dễ chịu chút nào phải không nào . Với lại gần đây cũng không an toàn lắm đâu " - Kakashi đóng quyển sách lại , phóng nhanh về phía trước .

" Sao tự nhiên thầy ấy hào hứng quá vậy ??? " - Naruto cùng Sai hưởng khói bụi ho vài cái

" Bây giờ là mùa đông  , nếu ở sa mạc vào ban đêm thì không ổn chút nào . " - Sakura tăng vận tốc 

      Cứ thế ba bóng người băng qua sa mạc mặc kệ nắng nóng . Đi được gần một ngày , trời đã sụp tối , cuối cùng họ đã tới nơi . Chân cô luôn phải duy trì Charka để có thể đi một cách nhanh nhất , giờ thì nó muốn ngã xuống tới nơi rồi . Thời tiết về đêm bắt đầu mát mẻ hơn . Đón họ là hai chị em Temari và Kankuro . Sakura và Naruto lấy lại tinh thần bắt chuyện với họ . Đã rất lâu không gặp kể từ ngày đó rồi . 

 " Chào mừng mọi người đến với Làng Cát . Đi thôi , tôi sẽ dẫn ba người đến gặp Kazekage " - Temari kéo tay Sakura dẫn đường . Cô nàng có hảo cảm rất tốt với cô nhóc này . Nhìn thì trông có vẻ hơi mang phong cách dịu dàng thế mà trị được thằng em gai góc của cô một cách dễ dàng .

        Họ được dẫn đến một toà tháp cao lớn . Đi đến một căn phòng , Temari gõ vài cái vào cửa . Âm thanh mời vào phát ra từ bên trong . Cô nàng đẩy cửa vào , phía trong là một chàng thiếu niên trẻ với trang phục Kazekage và mái tóc đỏ . Trên trán khắc chữ Ái quen thuộc .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Sakura Harem ] Những tháng năm rực rỡ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ