Ngày Nhập học của anh đào

426 44 2
                                    

   Hôm nay là ngày Anh đào nhập học

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   Hôm nay là ngày Anh đào nhập học . Từ hôm qua cô bé đã rất háo hức khi được đến trường đến nỗi ngủ trễ . Ông bà Haruno cũng chẳng thể trách cô được vì trong mỗi chúng ta trước khi bước chân vào ngôi trường đầu tiên đều háo hức như bé thôi . Sakura thức dậy sớm sửa soạn gọn gàng . Cô bé mặc một chiếc váy hồng đằng sau là huy gia tộc Haruno . Chiếc váy hơi xoà bên trong là dạng quần bó thuận tiện cho việc di chuyển . Cô đeo dép đế dành cho Ninja và xong , đúng xinh .

" Sakura à ăn sáng thôi con " - Mebuki đặt dĩa thức ăn lên bàn giọng gọi to . Sở thích của bà là nấu ăn nên bà thường hay tự tay làm những món ăn cho gia đình.

" Vâng ạ "  - Sakura

   Sakura cầm theo cái túi kéo nhỏ chạy đến bàn ăn của mình . Cô bé lướt sơ qua bữa ăn hôm nay với đầy đủ chất dinh dưỡng . Là sushi và nước ép cùng với salad . Sakura chắp tay lại ngoan ngoãn mời bố mẹ theo phong cách nhật rồi mới bắt đầu dùng bữa .

" Chúc mọi người ăn ngon miệng ạ "


*****


  Ăn xong , Mebuki dắt đứa con gái yêu của mình đi đến trường . Hôm nay thật nhộn nhịp nha ,  có nhiều bạn chạc tuổi cô đang cười đùa vui vẻ với nhau kìa . Từ đằng xa , cô vẫn có thể thấy được những người bạn của mình  ,  là Ino và Shikamaru  còn có Neji với Choji nữa  . Nhưng rồi cô bé lại ngó ngang ngó dọc như đang tìm một ai đó . Thấy rồi ! Sakura nhanh chóng gỡ tay mẹ ra chạy đến chỗ cậu bé đang ngồi trên xích đu .

" NARUTO " - Sakura hét lên phấn khích , móc trong túi kéo của mình một viên kẹo dẻo nhét thẳng vào miệng cậu . Đây là loại kẹo làm riêng cho cô và Naruto rất thích chúng nên hầu như mỗi lần gặp cậu cô đều mang rất nhiều .

" A ..... Sakura ...ngọt quá "  - Nartuo tìm thấy bạn mình tâm trạng vui hẳn . Nhai viên kẹo vị dâu ưa thích của mình .

" Chúng ta nhanh nào còn phải tìm Sasuke nữa chứ "  - Sakura kéo tay cậu một cách thoải mái . Mái tóc được buộc nơ cư bay tà tà theo gió . 

" Umk "

   Hai người ra sức tìm cậu bạn thân của mình . Cho tới khi bắt gặp bóng dáng cao ráo , quen thuộc của Itachi , Sakura mới nhận ra cậu đang ở đó . Cô kéo Naruto đi đến chỗ hai người đang đứng . Vẻ mặt của Sasuke khi nhìn thấy cô nhóc từ trầm tính liền xị ra và quay ngoắt đi giận dữ . Sakura đơ người một lúc , thái độ gì đây ?

" Sasuke - kun , sao mặt cậu trông tức giận thế " 

" Cậu còn dám nói " - Sasuke gằn giọng trong cơn tức 

' Nè tên Teme kia sao dám ăn nói với Sakura - chan như thế hả "

" Tên Dobe nhà ngươi im ngay " 

    Như đổ dầu vào lửa , cả hai quay qua chửi lộn như thể sắp đánh nhau tới nơi . Tính cách có vẻ tăng động hơn thường ngày . Itachi thấy tình hình không ổn liền can thiệp nếu không ngày nhập học đầu tiên sẽ phải nghe chửi từ giáo viên mất . 

" hử " - Sakura khó hiểu nhìn hai người

" Em đừng buồn nhé . Vì hôm qua em nói với thằng bé sẽ đi học chung nên nó chờ mãi . Cuối cùng em lại không đến " - Anh quỳ xuống xoa tóc cô - " Nó mới dỗi chút thôi , tí nữa là hết ý mà "

" ẤY CHẾT ...... em quên mất . Em háo hức quá nên chẳng nhớ lời hẹn " 

" Được rồi không sao đâu em cứ kệ nó đi "- Itachi

" Sasuke~ tớ xin lỗi cậu tại tớ ngủ trễ nên mới vậy mà " - Sakura bày vẻ mặt phụng phịu cầu xin tha thứ . 

" Tha cho cậu lần này đó " 

   Sasuke quay ngoắt đi với khuôn mặt đỏ tới mang tai . Cậu chưa bao giờ chịu được skill này của Sakura . Thua thảm bại luôn nhưng torng lòng vẫn vui vẻ . Ba đứa trẻ tạm biệt Itachi , dắt tay nhau dung dăng dung dẻ vào học viện 

" Được rồi chúng ta tập chung thôi nào " - Chủ nhiệm của lớp là thầy Iruka . Đây là lần đầu tiên anh dạy học . 

" Vâng ạ "  - Cả lớp đồng thanh 

" humm đám trẻ đáng yêu quá chắc sẽ ngoan lắm đây aida mới nghĩ đã thấy hồi hộp " - Iruka tự tin nghĩ trong lòng . 

   Nhưng thầy đã lầm , con tác giả đương nhiên sẽ không tốt bụng đền thế mà . Khi anh đang chuẩn bị phổ biến kế hoặc thì cả đám như cái chợ quậy phá khắp nơi . Tụi con gái cứ lại chỗ Sasuke với đôi mắt trái tim mê tít . Chúng không ngừng gọi tên " Sasuke-kun " vì vẻ đẹp trai của cậu . Còn đám con trai tụ tập lại ngồi chung với nhau nói chuyện trên trời dưới đất .

" Sasuke cậu đẹp trai quá à " - đám nữ

" Hn " - Sasuke lại đang mải nhìn Sakura

" AAAAAAAAAA " - tụi con gái hét ầm lên 

" Tụi bay biết gì không hôm qua tao vừa thấy chuyện này vui lắm nè bla bla bla " - Đám con trai

" Yahh Naruto mau thả tớ ra "- Sakura cố sức kéo tên nhóc đang bám dính lấy mình 

" Hong chịu đâu ôm cậu ấm lắm " - Naruto ôm chặt cứng Sakura mặc kệ cô có đẩy thế nào 

" Tên Dobe kia thả cậu ấy ra "

  Sasuke quan sát nãy giờ , không nhịn được liền nổi sùng lên . Trực tiếp chạy tới lôi người cậu nhóc ra . Đã ngồi gần Sakura của cậu mà còn ôm nữa chứ , tên này thiếu đánh à ? Naruto cũng không vừa , cậu quay qua lè lưỡi , trêu lấy thằng bạn thân .

" Còn lâu nhá ."

" Con tác giả tao hận miiiiii " - Tiếng lòng của vị thầy giáo nào đó



[ Sakura Harem ] Những tháng năm rực rỡ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ