Chapter 29

612 38 7
                                    


KINABUKASAN

Nagising si Khan Dahil sa ingay na kanyang naririnig sa labas, tila may nag kasiyahan na nangyayari , tumingin siya sa pwesto nang mga Anak pero Wala na ang mga Ito, kinuha niya ang kanyang telephono sa may ibabaw ng lamesa para tingnan Kung anong oras naba.

Alas otso na nang umaga, Kaya Napa baliswak siya ng upo, alas otso na at ang mga Anak niya ay Wala pang agahan, Dali Dali itong nag bihis nang pajama at lumabas na nang silid.

Sa kanyang pag labas sa silid ay nagulat Ito sa kanyang nakikita, naririto si Thad sa condo niya, naka upo sila sa may lamesa nag aagahan.

Tila napansin ata ni Thad si khan na naka tayo sa may pinto, Kaya agad niya itong kumain para makapag agahan na.

Lumapit si khan sa lamesa at inalayan ng morning kiss ang kanyang mga Anak , in una niya Kay tian na nasa kanan, at Sunod naman Kay Tine na nasa kaliwa, nilagpasan niya Lang si Thad, Kaya naman ay hinablot ni Thad si khan Sabay halik nito sa bibig.

"Nilang pasan mo ako ehh, Kaya ako na Lang" saad ni Thad Kay khan Sabay bitaw ng mga pilyong ngiti.

Namula si khan Dahil sa ginawa ni Thad, Hindi mawala Wala Asa mukha nito ang kapulahan, nang mahimasmasan si khan ay Napa tingin Ito sa mga Anak niyang abala sa pag kain.

"Alam na Kaya Nila?" Tanong ni khan sa kanyang isipan, marahil ay naging close agad siya nang mga bata.

Nang matapos na silang kumain ay pinaliguan ni Thad ang mga bata, habang si khan naman ay nag huhugas nang mga pinggan sa may lababo, Sinabihan na ni khan si Thad na siya na ang magpa ligo sa mga Ito, pero Ayaw pumayag ni Thad Kaya naman ay punapili niya ang mga bata Kung sino ang mag liligo sa kanila, Kung si khan ba o si Thad.

Matapos maligo nang bata ay binigay ni Thad ang kanyang cellphone sa kambal, pinapasok niya Ito sa kwarto.

Habang si khan naman ay nag lilinis pa ng kusina, abala si khan sa pag pupunas ng mag gamit sa may lababo, nang mabigla siya nang May yumakap sa kanya mula sa likod.

Hindi mapigilan ni khan ang kabahan sapagkat kasi tahan niya ang nasa likod niya, natatakot siya Baka makita sila ng mga bata, at Baka mag sumbong Kay kuya, at pagalitan ako non.

"Sabay tayo maligo" bulong ni Thad Kay khan, bigla namang kinabahan si khan Dahil sa biniling sa kanya ni Thad.

"M-mauna k-kana" utal na sagot ni khan Kay Thad.

"Siege na, ngayon Lang naman" mas lalong kinabahan si khan, bigla naka ng naramdaman ni khan na May humahalik sa kanyang batok.

"Hmmm" Hindi niya napigilan ang unongol, habang bumaba ang halik ni khan ay mas nilakasan nito ang loob at humarap Kay Khan.

"Maligo kana mr." Naka taas na Utos ni khan Kay Thad, agad namang pumasok si Thad sa Banyo at naligo.

Habang si khan naman ay tiningnan sina tine at tian sa kanilang silid Kung ano ang ginagawa ng mga Ito.

Lumipas ang ilang minuto ay lumabas si Thad naka topless , halatang halata ang mga pandesal nito, pinag masdan get mabuti ni khan ang mga iyon.

"You can touch it, if you want" naka ngiting pilyo na saad ni Thad, agad namang Napa balik sa wisyo si khan nang marinig iyon, Namula pa ang pisnge niya.

Mabilis na tumalikod si khan at pumasok sa Banyo para maligo.
Habang si Thad naman ay pumasok ng kwarto at kinuha naman niya ang binili niyang family t-shirt, kahit sikat Ito ay Hindi Ito natatakot na ipakita sa buong Mundo na may Anak siya.

Ito ang kaunaunahang pag kakataon na lumabas sila, na buo.

















The Protagonist Love Story [COMPLETED] [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon