CHAPTER 5 (The first encounter)

764 48 1
                                    


*Kung DIKA para saakin Kawawa ka naman*



*****

"Sana naman kumatok ka Muna diba! Bago ka pumasok ! Tingnan mo may-----" Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko kasi , pag lingon ko sa lalaking dahilan Kung bakit ko pinupulot tong gamit na nasa sahig...

Hottyyyyy!!!!..... Sigaw ko sa utak ko...




Kios P.O.V.

Andito kami ngayon sa labas ng deans office at hinihintay si khan , nasa loob siya kasi kinuha niya ang kanyang mga gamit para sa pasukan bukas, habang nag hihintay kami dito sa labas may may nahagip ang mga mata ko . Nahagip ng mga mata ko ang lalaking papalapit saamin.

"Shitt bat ngayon pa siya nag pakita" bulong ko sa utak ko. Akala ko ako LNG ang naka pansin non pero Mali ako, tiningnan ko mga kasama ko , pati rin pala sila naka tingin sa lalaking paparating.

Ang lalaking kababata ko at kaibigan , ang classmate ko nong nasa elementary at high school , ang dating tinatawag na nerdo at mataba, ang lalaking hinahanggan ang lalaking hot daw (pero mas hot ako) ang lalaking araw araw na LNG inaabangan ng mga kababaihan pag nasa umaga.

"Pre! Yong kaibigan mo" tawag pansin ni Dominick saakin.

"Babe, pano si khan?" Nag aalalang tanong ni Megan sakin. Oo nga pala si khan nasa loob pa.

"Oyyy bespren! Musta?" Energetic Kong tanong sa kanya.

"Hey Kios what you all doing here!?" Tanong nito saakin.

"May sinamahan lng kaming kaibigan dito sa deans office, ikaw ba bat ka andito diba linggo ngayon tas bukas pa pasukan!?" Tanong ko sa kanya,

"At isa pa pala Thaddeus San ka ba natutulog? Ilang araw kana kasing Hindi umo uwi sa dorm hah?" Sunod na tanong ko sa kanya .

"Hmmm...I'm here because the deans called me, we have an important business here, and about sa Hindi ko pag uwi sa dorm umowi kasi Muna ako sa bahay namin."

"Hmmmm...i see"

" siege na bespren papasok na ako Baka hinihintay na ako ni Mr. Abanjo " Dahil sa sinabe niya ay bigla akong kinabahan , tiningnan ko ang mga kasama ko .

Naka tingin din pala sila saakin , Kios , Kios , Kiosi, mag isip ka kailangan Hindi sila mag kitaa .

"Bespren lakad lakad Muna tayo saglit heheh" pag yay ako sa kanya , Kala ko papayag siya pero Mali ako. Mabilis niyang binuksan ang pintoan at agad pumasok.

"Halaaaa Kios si khan nasa loob" nag alalang sabi ni Athena .

"Wag kayong mag alala ok lng yon, at isa pa Hindi pa namn Nila kilala ang isat isa Kaya guys relax ok!" Mahinahong sabi ni Reymark . May point siya don, OO nga Hindi pa pala Nila kilala ang isat I sa Kaya hayaan pabayaan na LNG .

"Yeah , pero dapat Lagi tayong handa diba?" —Megan

Maya pa ay bumukas na ang pintoan at iniluwa don si khan .

The Protagonist Love Story [COMPLETED] [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon