Good morning sunshine , it's Saturday it means walang pasok, it's pahinga day and labada day, maaga akong nagising kasi mag lalabas ako ng mga damit ko, butI na Lang talaga at walang pasok ngayong sabado kasi makakapag laba ako ng mga damit ko.Ngayon Lang walang pasok, iwan ko ba Kung ano ganap, kasi nong mga nakaraang araw ay busy kaming lahat sa school papers namin, dami naming projects.
By the way after ko palang nakita si Thad at yong babae ay bigla na nag iba ugali nito, Hindi ko knows ko ako Lang ang naka pansin Hindi ko Alam sa iba, Lagi na Lang tong umowing lasing, Minsan naman pinag iinitan ako ng ulo.
May tupak Ata ehhh Lagi akong binubwesit, naka kainis na nga ehh sarap sapakin sa utak, kasi naman ang singit singit niya, pati dito sa kwarto namin ang kalat na niya.
"Hoy bakla!"
"Ano!?" Inis Kung sagot sa kanya,.
"Nag Luto kana?" Tanong nito sakin, tsk kala mo talaga boss.
"Ano!?"
"SABI KO KUNG NAG LUTO KANA!?"
Aba masasapak ko to ng Wala sa oras.
"Ulol, Ano akala mo sakin ka tulong mo mr.!?"
"Aba!, sumasagot kana ngayon hah!"
"Bakit sino kaba para matakot sayo?"
Hindi ko na Lang siya sinagot, bagkus ay bumangon na ako sa higaan ko at pumunta ng Banyo para maligo.
Pag pasok ko sa may Banyo ay bumungad saakin ang masangsang na amoy, Hindi ko kinaya Kaya naman ay lumabas ako ng mabilis at tumakbo papunta ng lababo.
Hindi ko na Kaya ang Amoy, nasuka ako sa Wala sa oras.
Pagkatapos ay pumasok ulit ako ng Banyo pero this time may takip na ilong ko at bibig.
Pagpasok ko sa Banyo ay May suka akong nakita sa sahig at sa toilet, I sa Lang ang kilala Kung may gawa nito. Argh! Kainis talaga!.
"THADDDDDDDD!" Sigaw na tawag ko sa pangalan niya .
"Thaddddd!" Tawag ko ulit sa kanya., pero Wala parin akong sagot na naririnig at Wala pang lumalapit saakin, argh Yawa talaga yon Buset bat kasi Ito pang pangit na to ang kasama ko sa kwarto.
"THADDDDDDDDDD!"
"Ano! Ang ingay mo! Natutulog of ang Tao!"
"Wala akong pake Kung natutulog ka! BAT KA NAG SUKA DITO SA BANYO HAH!" Argh! SARAP sipain sa mukha.
"Pake mo din hah'!?, Tskk wag mo akong tatawagin hah!, matutulog pa ako!" Pag katapos niyang sabihin yon ay umalis agad sa harapan ko, argh! Haynako mamatay ako sa lalaking to, Ano ba kasi nangyayari sa kanya!, Wala na akong nagawa kundi ang mag linis ng Banyo namin.
Hindi na tuloy ako naka ligo Dahil sa lalaking yon, Kung Sana Hindi siya nag kalat sa Banyo...Kaya naman ay kinuha ko na Lang ang mga labahan ko at dinala ko sa Banyo kasi don na Lang ako mag lalaba kasi may Wala kaming laundry area hahah...
Kasi naman nag papalaba Lang sila Kios sa may malapit na laundry dito malapit sa dorm,.
Hindi ako nagpapa laundry kasi nga nag titipid ako ng pera kasi ako Lang naman bumubuhay sa sarili ko,.
Dala ko ang lagayan ng labahan ko , papunta na ako ng Banyo mag laba , pero nakuha ang atensyon ko sa mga damit na naka kalat sa sahig, Tskkk Ano ba kasi nangyayari sa lalaking to?. Kalat ng kalat ibang iba na siya sa dati, Hindi na siya yong magalang at mabait I sa na siyang makalat at walang gana sa buhay.
BINABASA MO ANG
The Protagonist Love Story [COMPLETED] [UNDER EDITING]
فكاهةKhan Transom is a happy man, and he has a lot of dreams for his mother. When he was young, he did not know his father anymore. Because he left them, because his father allegedly cheated on his mother. And when he enters DMU (Damascus Marklin Univers...