*Gender is not a hindrance to choose a right partner******
Khan P.O.V.
"Kung ganun mas mabuti pang..........gusto ko siyang makita at makilala."
"Hah?" Tanong Nila saakin ng Sabay Sabay, Ano ba problema pag famous ka roommate, OO masasabe ko na napaka challenging non .
"Sabi ko gusto ko siyang makita at makilala" pag uulit ko sa sagot ko kanina.
"Eh bakit?" Tanong naman nitong si Jerald na nasa likod namin.
"Bakit nga ba? , well gusto ko siyang makilala kasi , I want to know Kung paano maki tungo ang isang famous , what her life style , paano niya na ha handle ang mga baliw na mga fans ganurn" sagot ko sa kanila , jusko bat dami tanong nitong mga to.
"Kayo ba? Paano sa inyo nakikisama ang sinasabe niyong famous?" tanong ko sa kanila lahat,.
"Wal---" sasagot pa Sana si Derrick pero biglang nag salita si Rios
"Paano ba nakikisama ang isang famous?, qhe is my childhood friend , at saaming lahat na naririto ako lng ang malapit sa kanya , maihahalintulad ko siya sa babaeng may dalaw bakit?, simple Lang pabago bago kasi ang mood niya , actually Hindi ko Alam Kung malinis siyang Tao HAHAHAH , pero khan tandaan mo hah! May good side yo sinasabe Kung famous na yon"
"At isa pa mabait yon pag mabait ka sa kanya pero pag ginago mo yon , mas gago pa yong sa lahat, and last May pag ka homophobic yon"
"Ehh Ano naman ngayon Kung may pag ka homophobic yon ehh?" Tanong ko Kay Kios .
"Hindi ka ba natatakot? Hindi mo ba iniisip ang mga posibilidad? Na Baka Ayaw niya sayo , or di Kaya palayasin ka niya" tanong ni Rios saakin na May halong pag aalala.
"Ngiti bat ako matatakot sa kanya, Baka siya pa matakot saakin" pa biro Kung sagot sa kanila na kina laki ng mga mata Nila .
Sympre yong pressure nan don padin , binibiro ko Lang sila para di sila mag Alala saakin, pero may totoo don hah! , kahit papaano kahit payat ako jusko Baka Kaya ko yon I balibag , kahit paano ay marunong ako ng martial Arts .
Nag patuloy na kami sa pag lalakad kasi medjo mainit na at kailangan ko pa makuha ang uniform ko at mga libro sa office , sabi kasi Nila libre lahat yon kasi daw scholar ako , kasama pala sa ibibigay Nila mamaya ang monthly allowance na binibigay saamin.
Habang nag lalakad kami ay may bigla sumagi sa brain ko , Hindi ko pala na tanong sa kanila yong name nong famous daw.
"By the way high way diba saatin lahat dito Alam yong pangalan nong famous?" Tanong ko sa kanila lahat.
"Yeah" sagot ni Jerald
"OO" sagot namn ni Athena
"Yes" sagot naman ni Dominick
"So ako na lng pala ang Hindi nakaka kilala sa kanya?" Naka ngiti Kung tanong sa kanila .
At tumanggo naman sila.
"Sooooo........pwede niyo ba sabihin ang pangalan niya?" Pakipot Kung tanong sa kanila.
"Soon" sagot naman ni Kios saakin.
"Ehh daya niyo hah!" Pag mamaktol ko sa kanila lahat , Tskk tinawanan lng Nila ako.
BINABASA MO ANG
The Protagonist Love Story [COMPLETED] [UNDER EDITING]
HumorKhan Transom is a happy man, and he has a lot of dreams for his mother. When he was young, he did not know his father anymore. Because he left them, because his father allegedly cheated on his mother. And when he enters DMU (Damascus Marklin Univers...