THADDEUS P.O.V.Pagka alis ni khan ay biglang lumapit lahat ng mga ka-ibigan namin.
"Sino yon?" Tanong saakin ni Kios
"Akala ko kilala niyo?" Tanong ko sa kanila .
"Ikaw kilala Mo ba?" Tanong ni Kios Kay Jerald
"Hindi!"
Ikaw kilala mo ba?" Tanong ni Kios Kay Jerrick.
"Hindi!"
Here we go again, parang mga tanga, tanongin Kung kilala, Kung Hindi ang sagot ng pinag tanongan siya namn ang mag tatanong sa susunod na tatanongin.
Ganyan sila pag Hindi kilala ang isang Tao, tatanongin kaming lahat Kung kilala namin.
Hmmm.....AJ Santellian....Hindi ko to kilala, pero may something akong nakita kanina , Kung si khan Hindi na pansin yon, pwes ako na pansin ko yon.
Kaya nag hihinala ako, nong lumapit yong nag ngangalang AJ ay ang una Kung tiningnan ay yong kamay niya bakit?
Tanong mo Kay author jowk!
Kasi ngayon ko Lang siya nakita dito so it means galing siyang Engineering building, lahat ng frat sa engineering ay kilala ang mga tatto Nila.
Matagal ay Hindi Alam to ng mga taga main, or ibang courses Kaya nga Kami hiniwalay Dahil sa mga frat namin. OO kasama ako sa frat, ang tawag sa frat namin ay ang ***** fraternity bawal sabihin ang pangalan kasi sensitive masyado.
Nakita ko kanina sa kamay nong nag ngangalan AJ ang simbolo na bungo, ang simbolo na bungo ay ang frat Nila Alexander yon, si alexander na Minsan ng naka bangga ni khan.
Hindi ko pa sure Kung tama ang hinala ko pero gaga was ako ng paraan para malaman yon.
"Hindi ehhh, wkaang nakaka kilala ni I sa saatin, ikaw Thad ikaw malapit kanina hah" balik na hirit ni Kios saakin.
"Sabe pala ni khan mag bar daw tayo mamaya, sasama yong lalaki" pag iiba ko nang usapan.
"Agad agad I sasama niya?" Tanong ni Jerrick.
"Siguro Paulsot Lang yong ni khan kasi inaya nong lalaki si khan na lumabas" pag ka sabe ko non ay nagulat sila ( paano ang gulat patingin jowk!)
"Siege siege game Kami" pagkatapos naming pag usapan ang pag Bar namin ay umalis na din ako.
Habang nag lalakad ako sa daan papunta na ako ng engineering building , ang building Kung nasaan nag aaral ang mga Anak ng mga sikat na gang sa pilipinas, Jan na yong Anak ni baby ama.
Nakita Kung PABALIK narin ang ka frat Kung si Justin na Kai-ibigan na ni khan at jowa ng kaibigan ni khan na si Mae.
"Justin!" Tawag ko dito, Napa hinto naman siya ng pag lalakad.
"Yes bossing"
"Kailan mo ipapaalam Kay khan?" Tanong ko dito.
"Humahanap pa ako ng tympo bossing, kasi Medyo madami pang gumugulo sa isipan ng kapatid ko." Malungkot na saad nito saakin.
Tama kayo ng nabasa si khan at Justin ay mag kapatid, nong una ko siyang makita malakas na ang kutob ko na mag kapatid sila, naalala ko bago pa Lang siya non sa DMU at engineering ang kinuha niya, kinuha ko siya Dahil sa gusto ko siyang ka frat pero ang totoo ng reason non ay kinuha ko siya kasi ka mukha siya ni khan.
Kaya naman ay pinasok ko siya sa frat namin, Hindi na siya na puddle kasi naawa ako, patpatin din ang katawan Baka pag na puddle to mamatay pa.
Simula nong araw na yon Lagi Kung sinasabe sa kanya na laging dumi kit saakin para walang masama pang mangyari saakin, that time Hindi ko pa Alam na mag ka patio sila, pero Dahil sa Hindi ako mapa kali ay pina imbestigahan ko siya .
BINABASA MO ANG
The Protagonist Love Story [COMPLETED] [UNDER EDITING]
HumorKhan Transom is a happy man, and he has a lot of dreams for his mother. When he was young, he did not know his father anymore. Because he left them, because his father allegedly cheated on his mother. And when he enters DMU (Damascus Marklin Univers...