Hôm nay là ngày các học sinh chuyển vào ký túc xá, chỉ vừa mới mở cổng thôi mà dưới sân đã rộn ràng lắm rồi. Các học sinh lớp 11 và 12 biết đường đi nước bước của ký túc xá, đồng thời đã biết được phòng cũng như bạn cùng phòng với mình là ai nên đã đi thẳng đến phòng của mình. Còn các học sinh lớp 1o, do mới vào trường, nên tập trung ở giữa sân để nghe phổ biến nội quy cũng như là chờ quản lí ký túc xá dẫn lên phòng.
Lưu Vũ luôn là người đến sớm hơn, đứng chờ bạn của mình. Cũng may là lần này Cao Khanh Trần với Hồ Diệp Thao chịu đến sớm, chứ không là Lưu Vũ đã chìm nghỉm trong biển người. Hồ Diệp Thao đi cùng với anh em cùng nhà, cậu cũng giới thiệu nhanh mọi người với nhau. Không lâu sau thì Oscar và Châu Kha Vũ cũng đến, rất tự nhiên mà nhập bọn.
- Châu Kha Vũ, Duẫn Hạo Vũ, hai đứa cùng Cam Cam với Bồng Bồng đến chỗ tập trung đi. Tụi anh lên phòng trước.- Hồ Diệp Thao nghe thấy tiếng loa gọi các học sinh lớp 10 nhanh chóng tập trung nên thúc giục bọn họ mau chóng đến nơi tập trung.
Thế là cả đám tách nhau ra. Cao Khanh Trần, Hồ Diệp Thao, Lưu Vũ là bạn cùng phòng từ năm ngoái, thành ra năm nay được giữ nguyên, ba đứa nắm tay nhau tung ta tung tăng đi đến phòng KTX. Lần này còn có Tỉnh Lung chung phòng với 3 người bọn họ nên anh tranh thủ dặn dò Cam Vọng Tinh với Nhậm Dận Bồng vài câu rồi đi theo sau 3 người kia.
Thấy nhóm của Hồ Diệp Thao đi mất rồi, Oscar cũng ra hiệu cho Trương Hân Nghiêu đi về phòng. Trên đường đến phòng Trương Hân Nghiêu không ngừng nói về việc cả hai sẽ có thêm hai người bạn cùng phòng nữa, một người Nhật và một người Nga, còn nói rằng phòng bọn họ sắp thành phòng đa quốc tịch rồi. Oscar thì không quan tâm lắm, ai cùng phòng cũng được, miễn sao đừng đụng chạm đến quyền riêng tư của hắn là được.
Chỉ còn đám của Châu Kha Vũ là phải đi tập trung nghe nội quy KTX rồi mấy thứ lằng nhằng khác. Lần này chung phòng với Duẫn Hạo Vũ rồi Nhậm Dận Bồng, Cam Vọng Tinh. Toàn là người quen nên cậu cũng không có ý kiến gì, chỉ hơi tò mò về việc phân chia phòng ngủ như thế nào thôi. Đứng dưới sân tầm 30 phút thì bọn họ cũng được thầy Châu Thâm dẫn lên phòng. Duẫn Hạo Vũ cũng tranh thủ qua chào hỏi hàng xóm kế bên là Ngô Vũ Hằng với Trương Gia Nguyên, tại anh người yêu có dặn là phải tạo dựng mối quan hệ tốt với hàng xóm, lỡ bên đó có đồ ăn ngon thì còn mời mình qua ăn chung.
Phòng KTX tốt hơn Châu Kha Vũ nghĩ, so với KTX ở những trường cấp 3 khác thì tốt hơn nhiều ấy chứ. Phòng nào cũng sẽ có 2 phòng ngủ, mỗi phòng có 2 giường đơn. Có phòng bếp, phòng khách nho nhỏ với một cái nhà tắm. Duẫn Hạo Vũ vừa vào phòng thì liền đi xem cái phòng ngủ đầu tiên, đồng thời chọn luôn một phòng cho mình.
- Cam Cam, mày muốn ngủ phòng nào?- Nhậm Dận Bồng thấy Cam Vọng Tinh cứ đứng nhìn hoài, như kiểu không dám vô.
- Tao muốn ngủ phòng này, mà không biết Duẫn Hạo Vũ chịu không...
- Cứ vô đi, tao ngủ với ai cũng được á.- Duẫn Hạo Vũ vẫy vẫy tay, bảo Cam Vọng Tinh vào cùng phòng với mình.
Thấy được sự đồng ý của Duẫn Hạo Vũ, Cam Vọng Tinh liền nở nụ cười mãn nguyện, đẩy vali vào trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐶𝐻𝑈𝐴𝑁𝐺2021 𝑠𝑐ℎ𝑜𝑜𝑙.𝑣𝑒𝑟
RandomTôi ít khi nào viết ra một fic nào mà có plot với liên kết từ chương này sang chương khác lắm nên tôi thử chút xem sao. CP chính: Diệp Tư, Bạo Phong Châu Vũ, Patrick x Nine WARNING: có chút OOC nha Đôi lúc cũng sẽ có textfic nữa