Chương 6

687 83 3
                                    

Oscar lấy áo khoác, lấy bóp tiền cùng điện thoại bỏ vào túi quần để chuẩn bị đi ăn. Lợi Lộ Tu cũng đang chuẩn bị đi ăn trưa, hắn quyết định đi ăn ở căn tin trường vì trời nắng, hắn cũng lười đi xa nên thôi ăn đại gì cũng được, dù sao thức ăn ở căn tin cũng không đến nổi tồi.

Trương Hân Nghiêu vừa sửa soạn xong, ra khỏi phòng thì đúng lúc Oscar vừa đẩy cửa đi ra.

- Mày đi đâu vậy?- Oscar hỏi.

- Tao đi ăn với Tỉnh Lung, còn mày, lấy bóp rồi điện thoại đi hẹn hò với em nào hả?- Trương Hân Nghiêu kiếm chuyện trêu chọc Oscar.

- Em nào ở đây. Tao đi ăn với Hồ Diệp Thao, con gái mày đó được không?- Oscar nhếch mép, có "con gái" đẹp như vậy mà dám giấu, làm bạn biết bao nhiêu năm rồi.

- Ủa gì, Tỉnh Lung gọi tao là chút nữa Đào Đào...ấy nhầm Diệp Thao đi ăn chung với tụi tao mà? Mày chui ở đâu ra?

- Châu Kha Vũ nhắn tin với tao, kêu muốn đi thì qua phòng của Diệp Thao chờ đi cùng.

Thế là hai đứa đứng nhìn nhau cỡ năm phút để sắp xếp lại các dữ kiện. Từ đấy cả hai suy ra là hai đứa sẽ đi ăn với phòng Hồ Diệp Thao. Ôi, định mệnh an bài rồi.

Trương Hân Nghiêu thở dài, tưởng được đi riêng với Tỉnh Lung và "con gái" Hồ Diệp Thao, ai dè còn thêm một đám người rồi thằng bạn trời đánh. Cái gì mà xui quá vậy trời. Oscar cũng chả có vui vẻ gì, thà đi cùng với cả phòng của Hồ Diệp Thao thì thôi đi, còn thêm cả thằng này. Lần này xem như là đi ra mắt gia đình crush đi.

- Đi mau thôi, mắc công người ta đợi.

Cuối cùng thì hai người mới chịu đi ra khỏi phòng, bước đến khu ký túc xá của lớp 11.
___________________________________

Châu Kha Vũ cùng Duẫn Hạo Vũ đến trước cửa phòng Lưu Vũ trước, Oscar với Trương Hân Nghiêu đến sau. Duẫn Hạo Vũ gõ cửa thêm một lần nữa, nãy giờ cậu đã gõ 3 lần rồi. Không biết bọn họ làm cái gì mà lâu thế.

- Xin lỗi mọi người, tụi này tìm đồ hơi lâu.- Lưu Vũ mở cửa đi ra trước, theo là Tỉnh Lung.

Bên trong vẫn còn tiếng hỏi đồ của mình ở đâu của Hồ Diệp Thao với Cao Khanh Trần, hết hỏi ví tiền đâu thì hỏi điện thoại đâu rồi. Tìm đồ xong thì Hồ Diệp Thao đi ra đứng cùng với mọi người. Thế nhưng Cao Khanh Trần vẫn chưa ra.

- Tiểu Cửu, mày xong chưa đấy? Làm cái gì mà lâu thế?- Lưu Vũ sợ mọi người đứng chờ lâu quá nên mới hối Cao Khanh Trần.

- Tao không thấy cái áo khoác của tao đâu hết.- Cao Khanh Trần chạy qua chạy lại trong phòng.

- Áo khoác của anh em để trong cái thùng ghi là áo đó. Hôm qua em dặn anh rồi mà.- Duẫn Hạo Vũ đứng ở ngoài nói lớn.

- A!!! Anh thấy rồi!!

Cao Khanh Trần cầm áo khoác chạy ra cửa, vừa ra thì vừa luống cuống mặc áo khoác. Bước ra khỏi cửa thì liên tục xin lỗi mọi người vì để họ chờ lâu. Lưu Vũ chỉ trách nhẹ một chút rồi khoá cửa. Cuối cùng thì bọn họ cũng có thể đi ăn trưa.
___________________________________

Cả nhóm quyết định đi ăn ở quán pizza gần trường, chỗ đó là do Lưu Vũ gợi ý vì anh thích ăn ở đó nhất, giá cũng khá là phải chăng, đồ ăn thì không chê vào đâu được.

𝐶𝐻𝑈𝐴𝑁𝐺2021 𝑠𝑐ℎ𝑜𝑜𝑙.𝑣𝑒𝑟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ