Sau khi đưa Cao Khanh Trần đến lớp với hai con mắt sưng đỏ lên, Lưu Vũ cũng quay trở về lớp của mình. Vừa đến cửa lớp thì thấy Hồ Diệp Thao cùng Oscar đang cười nói với nhau đi tới. Không hiểu Lưu Vũ cảm thấy mình sáng như một cái bóng đèn.
Đến cửa lớp của Hồ Diệp Thao thì Oscar cũng chào tạm biệt cậu rồi về lớp của mình. Hồ Diệp Thao đứng nhìn bóng lưng hắn khuất hẳn rồi mới chuyển qua nói chuyện với Lưu Vũ.
- Dạo này quan hệ tốt ghê nhỉ? Sao, chuẩn bị cua được chưa?- Lưu Vũ huých vai Hồ Diệp Thao
- Cái gì cũng phải từ từ chứ. Đánh nhanh mà thua là còn nhục hơn nữa. Mà Tiểu Cửu sao rồi? Mới nãy mày đưa nó lên lớp đúng không?- Hồ Diệp Thao giờ mới nhớ đến bạn tốt của mình.
- Ừ mới nãy tao có đưa nó lên lớp, mới khóc thêm một trận.- Lưu Vũ thở dài.
- Sao thế? Lúc tao đi là nín khóc rồi mà.
- Nó thấy Duẫn Hạo Vũ đứng gần đó mà không qua nói chuyện với nó, thành ra tủi thân nên khóc.
Bây giờ đến lượt Hồ Diệp Thao thở dài, đứa bạn của họ cũng quá là mong manh dễ vỡ quá đi. Thấy giáo viên đang từ xa bước tới, cậu bảo Lưu Vũ vào lớp đi, chừng nào tới giờ ra chơi thì tính tiếp.
___________________________________Thế nhưng, đến tiết thứ 2 thì Lưu Vũ cảm thấy mình nên làm gì đó, nếu không thì có bằng niềm tin mà hai đứa này chịu ra gặp nhau nói chuyện đàng hoàng.
Sau khi đã khẳng định rằng giáo viên không nhìn về phía của mình, và để chắc chắn hơn thì anh đã nhờ Hồ Diệp Thao ngồi bên cạnh canh giáo viên, Lưu Vũ rút điện thoại từ trong hộc bàn ra.
- Mày bị điên hả? Tiết toán của cô Tịnh đấy, bả mà biết là mày đi tong đó.- Hồ Diệp Thao mở to mắt, nhắc nhở Lưu Vũ với tông giọng nhỏ nhất có thể.
- Mày cứ canh bả đi, tao nhắn một hai dòng thôi.- Lưu Vũ nói với giọng chắc chắn.
Hồ Diệp Thao cũng bất lực mà vừa chép bài vừa canh cô Tịnh, không hiểu sao người của cậu cũng run hộ Lưu Vũ.
___________________________________LiuYu2m to DanielZhou
Này
Em đang học tiết của ai thế?
Tiết của thầy Châu Thâm
Có gì không anh?
Em đang ngồi cạnh Duẫn Hạo Vũ
Đúng không?
Đúng rồi
Có gì không anh?
Đừng làm em sợ
Em có thể kêu Duẫn Hạo Vũ giờ ra chơi
đi lên sân thượng được không?Lên nói chuyện với Cao Khanh Trần
Mà chỉ cần nói câu đầu thôi
Đừng có kêu nó là nói chuyện với Tiểu
Cửu
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐶𝐻𝑈𝐴𝑁𝐺2021 𝑠𝑐ℎ𝑜𝑜𝑙.𝑣𝑒𝑟
AlteleTôi ít khi nào viết ra một fic nào mà có plot với liên kết từ chương này sang chương khác lắm nên tôi thử chút xem sao. CP chính: Diệp Tư, Bạo Phong Châu Vũ, Patrick x Nine WARNING: có chút OOC nha Đôi lúc cũng sẽ có textfic nữa