Chương 20

390 48 10
                                    

Chớp mắt một cái đã gần đến kì thi cuối học kỳ II. Ai cũng bận ôn thi đến tối mặt tối mũi. Ngày nào cũng thế, sáng ngủ dậy tắm rửa rồi thay đồ liền đi đến trường, chiều học xong thì chạy đến chỗ học thêm, xong thì lại về ký túc xá làm bài đến 1, 2 giờ sáng rồi mới yên tâm đi ngủ.

Đặc biệt là cái đám học sinh lớp 12 như Oscar, Trương Hân Nghiêu, Rikimaru, Lưu Chương và con người dù không muốn nhưng vẫn phải học, Lợi Lộ Tu. Kiểm tra cuối học kỳ xong họ vẫn chưa được nghỉ ngơi, mà phải nhào đầu vào chuẩn bị cho kỳ thi xét tuyển đại học.

Nhưng cũng có một số trường hợp ngoại lệ như Oscar, hắn không có ý định sẽ học tiếp lên đại học, dù gì hắn vẫn còn chân trong cái công ty của ba hắn nên không cần lo thất nghiệp. Hắn định sau khi tốt nghiệp sẽ về Brazil một chuyến, rồi vào công ty của ba làm, chờ cho người yêu hắn tốt nghiệp thì cùng nhau đi du lịch.

Nói gì thì nói, cũng phải thi học kỳ cho tốt cái đã, lần này điểm mà không tốt thì chỉ có nước ăn cám.

Chỉ còn vài ngày nữa là thi, ai cũng sắp kiệt sức vì chạy nước rút nên Lưu Vũ quyết định mời mọi người về nhà mình và anh trai ngủ qua đêm. Đồng thời để mọi người có dịp xoã stress với cả ôn thêm tí kiến thức lẫn nhau.

Nhận được lời mời của Lưu Vũ ai cũng mừng như bắt được vàng, ai cũng đồng ý sẽ đến đúng giờ. Mà bây giờ Lưu Vũ và Lưu Chương mới bắt đầu lo, lúc mời thì không có bao nhiêu, mà người này mang theo người yêu tới người kia mang theo người yêu thì nhà đâu mà chứa cho hết. Nhưng thôi kệ, nhà mình cũng đâu nhỏ nhắn gì.
___________________________________

Lưu Vũ cùng Lưu Chương về nhà vào tối hôm qua để dọn dẹp sơ sơ đồng thời mua thêm đồ ăn với đồ uống để mọi người quậy một bữa. Nói dọn dẹp sơ sơ chứ qua tay Lưu Vũ cũng thành chà từng ngóc ngách trong nhà.

Sáng hôm sau, Châu Kha Vũ cố ý đến sớm để phụ anh người yêu mấy việc lặt vặt với sẵn tiện "sạc pin" một tí chứ mấy tuần qua hai người không hôn nhau rồi. Lưu Vũ nghe tiếng chuông nên chạy ra mở cửa, mặc ông anh không biết nấu ăn loay hoay với con cá nằm trên thớt. Vừa mở ra thấy mặt bạn trai nhỏ thì liền bất ngờ.

- Sao em đến sớm vậy? Sớm những 30 phút.

- Nhớ anh quá nên đến sớm. Với cả em cũng đến phụ làm mấy việc lặt vặt.- Châu Kha Vũ cúi đầu hôn "chụt" một cái vào môi Lưu Vũ. Anh cũng không ngần ngại kéo dài nụ hôn.

- Lưu Vũ!!! Đừng có chim chuột nữa, con cá này cắt kiểu gì giờ??- Giọng Lưu Chương từ trong bếp vọng ra làm hai người sực tỉnh.

- Em vào ngồi trước đi, anh vào bếp phụ anh hai làm đồ ăn.- Lưu Vũ nép qua chừa chỗ cho Châu Kha Vũ vào, đóng cửa xong thì chạy vù vào bếp.

- Có cần em phụ gì không bảo bối?- Châu Kha Vũ thuận miệng gọi anh là bảo bối, cũng không để ý lắm mà đặt balô chứa quần áo với đồ dùng cá nhân xuống đất cạnh sô pha.

- Không cần đâu. À quên, em vào đây lấy chén đũa ra giúp anh với.

Châu Kha Vũ bất lực mà lắc đầu, thế mà bảo không có việc gì đâu. Nhưng cũng cất bước đến phòng bếp làm những việc anh sai bảo.
___________________________________

𝐶𝐻𝑈𝐴𝑁𝐺2021 𝑠𝑐ℎ𝑜𝑜𝑙.𝑣𝑒𝑟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ