Châu Kha Vũ vò đầu, xong lại đứng lên đi một vòng rồi lại ngồi xuống. Cậu đã trong tình trạng này gần 30 phút rồi.
- Này, mày bị gì vậy? Nãy giờ cứ đứng lên ngồi xuống hoài.- Nhậm Dận Bồng bắt đầu khó chịu, có cần hẹn thằng này ra trước cổng trường đấm nhau với nó một trận không.
- Làm sao để hẹn đàn anh đi ăn giờ?
- Nói gì vậy cha?- Duẫn Hạo Vũ nhìn người bạn đồng niên với ánh mắt khinh bỉ.
- Đàn anh nào?- Cam Vọng Tinh hỏi
- Lưu Vũ, Lưu Vũ đó hiểu không? Nếu như hẹn đàn anh bình thương như Oscar hay Santa thì có gì để nói.- Châu Kha Vũ cứ bấm rồi lại xoá, cuối cùng cũng bỏ cuộc.
- Cứ bình thường thôi, hẹn đi ăn chứ đâu phải đi hẹn hò đâu mà lo giữ vậy?- Thanh niên không có kinh nghiệm tình trường như Cam Vọng Tinh thì làm gì hiểu được mối lo của Châu Kha Vũ
- Mày định nhân lần này tỏ tình với ảnh?- Nhậm Dận Bồng nghi hoặc.
- Tao định vậy, nhưng giờ còn không biết mở lời hẹn thế nào thì tỏ tình kiểu gì.- Châu Kha Vũ gát tay lên trán, biết vậy đã học một khoá hẹn hò của Oscar rồi.
Bàn một hồi thì câu chuyện càng đi vào ngõ cụt, rất nhiều ý kiến được đưa ra như là "Anh có muốn đi ăn với em không?" hoặc là "Em có chuyện muốn nói với anh, mình đi ăn được không?" nhưng rồi cũng bị bãi bỏ vì quá sến hoặc quá trịnh trọng. Cuối cùng, Châu Kha Vũ quyết định phải giữ cuộc nói chuyện tự nhiên và bình thường nhất có thể.
___________________________________Hồ Diệp Thao, Cao Khanh Trần và Tỉnh Lung nhìn Lưu Vũ với ánh mắt ngán ngẩm. Anh bắt cả ba phải dậy từ sớm để giúp anh tìm cách để "nói chuyện rõ ràng" Châu Kha Vũ.
- Hay là hẹn em ấy đi ăn? Như vậy có bình thường quá không?
- Tụi tao nói rồi, cứ suy nghĩ đơn giản thôi. Thằng bé cũng thích mày mà.- Hồ Diệp Thao miệng thì nói nhưng mắt thì nhắm nghiền, hôm qua cậu thức đêm xem phim đã vậy còn bị lôi đầu dậy sớm.
- Nhưng đâu thể qua loa được. Huhu lần đầu tiên tao yêu đương mà, có biết làm gì đâu.- Lưu Vũ nhìn thẳng vào mặt Cao Khanh Trần làm cậu hết hồn.- Tiểu Cửu mày nói gì đi, chẳng phải mày có kinh nghiệm nhất sao?
- Mày khác tao khác, tao với Paipai là thanh mai trúc mã, muốn hẹn nhau đi ăn thì chỉ cần gọi một cái. Mày với Châu Kha Vũ mới quen hồi đầu năm học, giờ mới sắp hết học kì I. Nhưng Hồ Diệp Thao nói đúng á, cứ đơn giản hẹn nhau đi ăn thôi.- Cao Khanh Trần tuông một tràng làm mặt Lưu Vũ tối dần.
- Hẹn đi dạo, đi ăn, đi công viên giải trí. Thiếu gì chỗ, cứ chọn một địa điểm mà mày thích nhất thôi.- Tỉnh Lung bồi thêm cho câu trước của Cao Khanh Trần.
- Nhưng...
Chưa kịp nói gì thì điện thoại của Lưu Vũ ting lên một tiếng làm cả bốn đứa giật mình. Tự dưng Lưu Vũ cảm thấy khó chịu, giờ này nhắn tin làm gì không biết. Định mặc kệ nhưng nghe Hồ Diệp Thao nói lỡ như là Châu Kha Vũ nhắn thì sao nên Lưu Vũ cũng lấy ra xem thử.
- Ôi trời ơi!!!- Lưu Vũ kêu thất thanh.
- Gì vậy? Trúng số hay gì?- Vì lần trước Lưu Vũ có mua vé số nên Tỉnh Lung mới hỏi vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐶𝐻𝑈𝐴𝑁𝐺2021 𝑠𝑐ℎ𝑜𝑜𝑙.𝑣𝑒𝑟
RandomTôi ít khi nào viết ra một fic nào mà có plot với liên kết từ chương này sang chương khác lắm nên tôi thử chút xem sao. CP chính: Diệp Tư, Bạo Phong Châu Vũ, Patrick x Nine WARNING: có chút OOC nha Đôi lúc cũng sẽ có textfic nữa