Truyện sắp hoàn rồi á mọi người, tui sẽ ráng hoàn thành sớm rồi đăng 2, 3 cái phiên ngoại lên.
___________________________________Lưu Vũ ngồi trong xe cùng Châu Kha Vũ về ký túc xá, trong lòng anh vẫn còn lâng lâng. Chưa bao giờ mà Lưu Vũ tin được, sẽ có ngày anh tán đổ được người mà mình thích. Cũng không tin được mình sẽ phá vỡ quy tắc mà bản thân đã tự đặc ra, sẽ không có người yêu đến khi học xong cấp ba.
Châu Kha Vũ quay qua thấy anh cứ cười tủm tỉm trong lòng cũng vui lây. Đan lòng bàn tay của cả hai lại với nhau. Lưu Vũ ngước lên nhìn cậu, trong lòng vô thức cảm thấy ấm áp.
- Anh nghĩ gì mà cười hoài vậy?
- Anh thấy vui vì giờ đã có em bên cạnh rồi, đã có người để anh làm nũng rồi.
- Chứ chẳng phải anh cũng hay làm nũng với Hồ Diệp Thao hay Cao Khanh Trần sao?
- Em khác chúng nó khác. Nhiều khi anh làm nũng chúng nó còn khinh bỉ anh.- Lưu Vũ chu môi.
Châu Kha Vũ bật cười, đưa tay xoa đầu anh. Giờ Lưu Vũ có muốn làm nũng với cậu hằng ngày Châu Kha Vũ cũng nguyện ý. Sau này phải hảo hảo bảo vệ anh thật tốt, nếu không bọn xấu sẽ bắt anh đi mất.
Tất nhiên Lưu Vũ không biết Châu Kha Vũ đang nghĩ gì trong đầu. Cũng không để tâm mà dụi đầu vào người cậu.
___________________________________Cả hai bước vào khu ký túc xá, vừa hay gặp được Santa và Rikimaru cũng vừa đi chơi về.
- Hờ hờ, hai người cũng mới về à?- Rikimaru hỏi bằng chất giọng không lẫn đi đâu được.
- Tụi em cũng vừa về, mà sao cả hai mặt đồ lịch sự thế?- Bình thường tụi học sinh như họ khi đi chơi sẽ chọn mấy bộ đồ thoải mái để mặc vì đã mặc đồng phục cả tuần rồi, nhưng Rikimaru và Santa lại mặt áo sơ mi với quần jeans đen.
- À tụi này mới đi ăn tối với gia đình tớ. Đi cùng phụ huynh nên mặc đồ lịch sự tí.- Nói tới đây, Rikimaru đứng bên cạnh mặt đã đỏ lên.
Lưu Vũ nhìn hai người với ánh mắt ngưỡng mộ, dù bọn họ chỉ là học sinh cấp ba nhưng hai người yêu nhau đi gặp gia đình của đối phương, chí ít cũng có thể xem là được nửa tấm vé nhập gia rồi nhỉ. Châu Kha Vũ cũng nhận thấy ánh mắt ngưỡng mộ của anh, trong đầu nghĩ liệu có nên sắp xếp cho mẹ cậu gặp anh không nhỉ. Dù gì cả hai cũng có chung vài sở thích nên chắc không có gì đáng ngại.
- Tụi này về phòng nhé, hai người cũng đừng ở đây lâu, trời sắp trở lạnh rồi đấy.
Nói xong Santa nắm tay Rikimaru dẫn về phòng, cũng không quên vẫy tay chào anh và Châu Kha Vũ. Lưu Vũ nhìn đồng hồ, bây giờ cũng đã 8 giờ hơn rồi, cũng nên về phòng sớm.
- Em đi cùng anh tới đây là được rồi, khu em ở xa hơn nên cứ về trước đi.
- Không được, để anh đi một mình em không an tâm.- Châu Kha Vũ nhìn anh với ánh mắt cún con.
- Không sao đâu mà, anh chỉ cần đi lên một tí đã đến phòng rồi. Về đi cún ngốc, mai còn đi học.
- Thế anh đền bù cho em đi.- Châu Kha Vũ cúi xuống ngang tầm mắt với Lưu Vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐶𝐻𝑈𝐴𝑁𝐺2021 𝑠𝑐ℎ𝑜𝑜𝑙.𝑣𝑒𝑟
De TodoTôi ít khi nào viết ra một fic nào mà có plot với liên kết từ chương này sang chương khác lắm nên tôi thử chút xem sao. CP chính: Diệp Tư, Bạo Phong Châu Vũ, Patrick x Nine WARNING: có chút OOC nha Đôi lúc cũng sẽ có textfic nữa