cinq

2.2K 269 2
                                    


Rút cục thì Yeonjun cũng bị cuốn vào công việc, hoặc là anh cố khiến bản thân mình bận rộn để quên đi một tình cảm không nên có. Chính anh cũng biết sâu thẳm trong trái tim mình vẫn đang nhỏ máu, còn yêu người kia nhiều lắm.

Bộ phim Yeonjun nhận đóng vai nam thứ, là một cậu trai lúc nào cũng tỏ ra lạnh lùng, ngầu lòi nhưng thực sự là một người bị tổn thường về cảm xúc rất nhiều. Nữ chính cũng là người đã khiến cậu vui vẻ trở lại, sau cùng lại cũng chính nhân vật của Yeonjun tác hợp cho cặp đôi chính về với nhau, nam chính là anh trai cùng cha khác mẹ. Đọc kịch bản đạo diễn không đả động gì về vấn đề quan hệ nam phụ nữ chính, tức là Yeonjun có thể chọn hướng đi tình cảm chị em bình thường, hoặc tình cảm nam nữ thực sự. Đối với vấn đề này, anh chỉ biết cười trừ, vì bản thân không biết nên làm sao mới vừa lòng mọi người.

"Thế này đi, chúng ta cứ để cậu tự nhiên nhất có thể, tình cảm của tuyến nhân vật này có lẽ cứ nên mập mờ thôi."

Đạo diễn Oh vỗ vai anh chàng người mẫu đang nổi, người mà cách đây một tháng ông không ngờ lại nhận được cái gật đầu từ bên công ty đại diện. Đành rằng ông cũng có tiếng, nhưng sức hút của Yeonjun là không tưởng, một lần thành công, lần sau sẽ dễ làm việc. Chẳng trách mà ông lại để cậu trai này tự do quyết định cảm xúc.

Phần về phía mình, cũng không suy nghĩ quá nhiều, chỉ là theo phản ứng của bạn diễn. Lăn lộn ở phim trường mấy tháng trời, vất vả có thừa nhưng Yeonjun thấy vui vì anh có thứ để nghĩ, để bận tâm thay vì tơ tưởng đến Soobin. Đôi lúc anh tự hỏi rằng liệu cậu đang làm gì, trước đây nếu có lịch trình riêng, cả hai nhất định sẽ buôn với nhau suốt ngày. Giờ thì khác, tin nhắn cuối cùng của cả hai là lời động viên và chúc mừng của Soobin vào hôm đầu tiên anh đi quay. Đáp lại lời nhắn chỉ là dòng cảm ơn đầy khách sáo.

Bên này, Soobin không dễ chịu gì hơn, cậu từ chối kịch bản phim kia với lí do chưa sẵn sàng cho một vai trò mới. Nhưng với gương mặt khả ái, sự lăn xả cùng với khả năng giao tiếp của mình thì cậu nhận rất nhiều show thực tế. Lên rừng, xuống biển, nhảy dù, parkour, thái độ cần mẫn và chú ý của cậu được lòng rất nhiều người trong ngành. Khi được hỏi về mối quan hệ với Yeonjun, Soobin vẫn giữ vẻ mặt vui vẻ mà nói, đó là bạn thân của em, chỉ là hai người cũng cần có định hướng riêng thay vì cứ dính lấy nhau. MC thường cũng không quá vặn vẹo, ai bảo cậu đáng yêu quá. Nhưng fan couple thì không thế. Họ hoài nghi, hoang mang bởi vì ngoài lịch trình riêng, khi xưa hai người rất hay tương tác với nhau trên mạng xã hội, mỗi tuần đều có ảnh chụp chung, giờ thì không, hoặc chỉ đôi lần thấy Soobin lên hình trả lời cùng câu động viên khách sáo:

Xin hãy đón chờ phim mới của Yeonjun hyung nhé!

Người nào chỉ cần một chút nhạy cảm sẽ phát hiện ra giữa hai người họ chẳng có gì bình thường. Hàng ngàn câu hỏi đặt ra, tỉ như có bài báo còn đưa ra thuyết âm mưu hai người vì tình mà quay ra đấu đá nhau, cũng có người bảo Yeonjun là người tâm cơ, nổi tiếng cùng nhau rồi giờ ngó lơ Soobin luôn. Hằng ngày Soobin đọc được vô số tin lá cải, chỉ biết thở dài não nề. Chính cậu còn không biết rõ vấn đề, ở đâu mà họ bảo Yeonjun của cậu tệ bạc thế hả?

May thay là người nhạy cảm hay suy nghĩ hơn là Yeonjun vẫn miệt mài trên phim trường, rảnh rỗi thì chỉ tập thoại, kết thúc lịch trình có khi cũng là tờ mờ sáng. Anh thực sự không đủ sức để lên mạng nữa, hơn nữa, anh sợ bắt gặp phải bài báo hay ảnh quảng cáo khen Soobin đẹp trai ra sao, cuốn hút thế nào. Khi tiếp cận với luồng thông tin đoán mò cũng là khi bộ phim đã đóng máy. Yeonjun sau buổi tiệc đã say mèm, ngủ một mạch đến giữa trưa. Anh có một tuần trống lịch trình trước khi quay lại với công việc người mẫu. Lên mạng đọc đủ thứ nhảm, khác với khi trước anh chỉ cười khẩy, ai nói gì là việc của họ chứ, anh hết suy nghĩ như dạo trước rồi. Show giải trí yêu thích cũng vì thế mà bỏ lỡ vài tập, đương nhiên khi ấy mới biết Soobin cũng tham gia.

Ồ không, bọn em là bạn rất thân ấy ạ. Anh ấy giúp đỡ em rất nhiều, cũng có thể là do gần tuổi nên bọn em hợp nhau lắm.

Xin hãy đón chờ phim mới của Yeonjun hyung nhé!

Thậm chỉ ngày ra preview phim, Soobin còn trực tiếp retweet, tag tên anh vào và chúc mừng. Đã là ba ngày anh không đáp lời, đơn giản là anh còn thèm mở điện thoại để theo dõi bất kì tin tức gì. Yeonjun liền bấm vào phần trả lời.

Cảm ơn em nhiều nha!

Để chứng tỏ sức hút của hai người, hashtag #soojun_yeonbin_is_real lên thẳng top trending. Soobin nhìn thấy liền nhắn tin riêng cho Yeonjun.

"Hyung, quay phim mệt lắm hả?"

"Ừm, cũng khá bận. Dạo này em năng nổ đi show nhỉ?"

"Cũng là một hướng đi mới mà."

...

"Muộn rồi, ngủ đi nhé!"

"Vâng..."

Cuộc hội thoại đi vào ngõ cụt như thế, rõ ràng không hề một lời cãi nhau mà cứ thế xa cách. Soobin mất một lúc để nghĩ xem trước đó hai người có thân nhau thật không thế, trước đây hay nói chuyện gì nhỉ. Đáng tiếc, ngoài việc đi ăn cùng nhau, chụp hình cùng nhau, xem phim cùng nhau, còn một thứ nữa thôi: lên giường cùng nhau. Hình như cả hai đứa không hiểu quá rõ về nhau thì phải. Cậu ngẩn người, bạn thân ở chỗ nào thế. Chán nản tắt điện thoại và lên giường đi ngủ, chuyện này có vẻ phức tạp hơn cậu nghĩ.

Bên kia đầu dây Yeonjun lại thở dài. Anh không đủ can đảm để nói chuyện thêm. Anh ghét bản thân mình vì vùi đầu vào công việc lại khiến nhớ cậu thêm. Nhớ khuôn mặt, nhớ nụ cười, nhớ cả cách cậu khiến anh đê mê trên giường ra sao. Ngược lại với Soobin, Yeonjun có thể ghi nhớ từng món ăn, từng thứ nước uống yêu thích, đơn giản thôi, anh chú ý đến crush của mình rất nhiều và không khó để nhận ra.

Tập phim đầu tiên nhận được phản hồi tốt hơn ngoài mong đợi. Dù là vai diễn đầu tay vì cảm xúc của Yeonjun vẫn là thứ rất thu hút. Cũng đúng thôi, ai bảo rằng anh cũng đang rơi vào sự đơn phương với một người khác. Đôi mắt man mác buồn ngay từ giây đầu tiên đã thu hút người xem. Hiệu ứng cảnh quay cùng thứ âm nhạc tuyệt vời khiến cho Yeonjun ghi được một điểm cộng ngay cả với khán giả khó tính nhất. Yeonjun tự cho phép mình lần đầu tiên thấy may mắn vì đơn phương Soobin. Một giây sau anh liền hối hận vì dòng retweet của chính người ấy.

Yeonjun hyung cứ như đang tương tư người ta thật vậy!

Kiềm chế gửi một icon ngượng ngùng dưới bài đăng, anh khi ấy chỉ muốn hét lên rằng.

Tương tư là thật, còn người ấy chính là em!

•soobjun• Partenaire sexuelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ