treize

1.6K 199 7
                                    


"Gì cơ ạ?"

Yeonjun không tốn thêm một giây để trả lời liền nhanh chóng áp môi mình vào môi người đối diện, điên cuồng hôn, âm thanh đỏ mặt vang vọng và cả hai nên thấy may mắn vì nơi đây cách xa trường quay. Anh vẫn cứ đắm chìm vào nụ hôn sâu trong khi cậu thì vẫn đang đơ hết ra, quan trọng là dù muốn lắm nhưng không dám đáp trả lại một chút nào hết. Soobin không muốn lợi dụng.

"Tại sao Soobin không hôn anh?"

Yeonjun bật khóc tới nơi khi rời khỏi người kia, đôi môi đỏ lên, tóc dính bết lên vầng trán.

"Yeonjun, anh sao thế? Em không phải... nhưng mà..."

Và cậu cũng chẳng kịp kết thúc khi Yeonjun lại lần nữa ấn môi mình vào. Lần này thì Soobin không thèm quan tâm cái mẹ gì nữa, lấy lại thế chủ động, thậm chí còn bế anh lên đặt lên nơi bệ đá hoa để dễ dàng ấn sâu hơn nữa. Yeonjun bảo hôn, nghĩa là hôn, và cậu khi nhận phúc lợi bất ngờ này thì chỉ hơi đơ chút xíu chứ không phải muốn từ chối. Đã lâu lắm rồi không được chạm vào nơi ngọt ngào kia, đó cũng là bằng ấy thời gian Soobin phải cố gắng để kiềm chế bản thân. Giờ thì xong hẳn, một khi Yeonjun đã chủ động thì chẳng đời nào cậu lại bỏ phí cơ hội mà hôn anh đến mê mệt, đến cuồng si đến khi chẳng nghĩ gì được ngoài việc đang được Soobin hôn cả. Khoái cảm đê mê khiến người ta muốn tiến sâu hơn, nhưng lí trí khi ấy đã dùng chút sức lực cuối cùng mà giữ tay của Soobin dừng ở vòng eo của anh chứ không xuống sâu hơn. Tiếng chuông điện thoại của Yeonjun làm cậu định dứt ra, lại bị anh cắn đến tê tái, vị máu tươi tràn vào khoang miệng khiến Soobin muốn dùng sự ngọt ngào nơi đầu môi kia để át đi cái tanh tưởi. Phải đến hồi chuông thứ ba thì mới dứt hẳn và anh bắt buộc phải nghe máy trong tiếng thở hổn hển của cả hai.

"Chú đang ở chỗ quái nào rồi? Nhanh về mau."

"Vâng, em qua liền."

Là anh quản lí, đã đến cảnh quay kia của Yeonjun rồi.

"Cảm ơn em, make out hoàn hảo."

Anh rời phòng để lại một Soobin ngơ lần thứ n trong ngày. Hóa ra tất cả chỉ là để giúp anh có cảm xúc. Nhưng cậu vẫn vớt vát lại một phần hạnh phúc, tại sao phải là Soobin chứ không phải kẻ khác, rõ ràng anh cũng đã có những chuyển biến thiên hướng tích cực hơn. Dù sao thì cậu cũng còn cần nhiều cố gắng lắm, hãy coi như chuyện giúp anh make out này cũng là một thành công nhỏ đi.

Quả là cảm xúc của Yeonjun đã tốt hơn sau nụ hôn với Soobin. Cảnh thân mật với bạn diễn Sohee cũng nhanh chóng đạt, người ngoài nhìn vào có lẽ sẽ tưởng hai người đang yêu nhau thật sự. Chỉ là sau đó anh rất tự nhiên chạy vào nhà vệ sinh mà lau đi lớp son của Sohee, lòng thầm tiếc nuối khi vị môi của Soobin đã trôi mất rồi. Chợt nhớ ra khi nãy vội quá còn chưa kịp giải thích thêm gì, cậu sẽ trách anh mất. Lợi dụng cho cảnh quay chỉ đúng một phần thôi, anh muốn có bước biến chuyển trong mối quan hệ chứ không thể mãi như thế được. Mai là một ngày nghỉ quay khác, một chai rượu vang để cảm ơn thì thật tuyệt nhỉ?

Yeonjun xuất hiện trước cửa nhà Soobin cũng là lúc cậu mới ngủ dậy, trời ngả chiều và người trước mặt thì lại rực rỡ như ánh mặt trời.

•soobjun• Partenaire sexuelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ