quinze

1.7K 176 3
                                    


Con người có tình yêu nên nhìn đâu cũng toàn hoa bay bướm lượn, bằng chứng là mấy nay Yeonjun cứ cười suốt thôi, bỏ đi kiểu u ám mà là cậu trai tuổi đôi mươi vui vẻ. Lịch trình quay phim cũng đã dãn ra nhiều về phía cuối khiến anh cũng thoải mái hơn. Cảm giác được chờ đợi quả thực khiến người ta có hơn một trăm phần trăm năng suất, Yeonjun đang được trải qua nó đây. Bởi vì mỗi buổi đi quay về thì Soobin luôn xua tan đi mọi mệt mỏi bằng một cái ôm thật chặt, bằng những nụ hôn lên mái tóc, lên cặp má phúng phính và sau đó sẽ là một bữa tối ấm cúng. Ngược lại cảm giác chờ đợi ai đó cũng khiến Soobin hạnh phúc, là khi nhìn thấy bóng dáng mèo nhỏ mặt mếu trở về nhà, nhưng rồi lại lon ton chạy đến để áp cả cơ thể vào lòng cậu, dụi dụi làm nũng, đáng yêu hết sức. Cứ như thế, cuộc sống yêu đương của hai người là chuỗi ngày toàn mật ngọt hảo hạng khiến họ cứ dính lấy nhau suốt thôi.

Đấy là tất nhiên cho đến khi chạm tới thời điểm cuối năm, là hai người mẫu đang nổi thì họ nhận được hàng ngàn lời mời chụp tạp chí, chụp ảnh cho các bộ sưu tập mới và đương nhiên không thể thiếu bộ lịch cuối năm. Công ty không thể không tận dụng điều này để kiếm bộn tiền, độ hot của cả hai đã tăng lên đáng kể nhờ một năm hoạt động tích cực. Soobin và Yeonjun không hề bất ngờ trước lịch trình này, tuy nhiên thay vì vui mừng vì cơ hội làm việc riêng với nhau như này rất ít thì anh lại lo lắng rằng mình sẽ sơ suất gì đó để lộ mối quan hệ thực sự của cả hai.

"Đừng lo, sẽ ổn cả thôi, bình thường mọi người cũng thấy rằng chúng ta rất thân thiết với nhau mà."

Soobin ôm lấy người yêu thủ thỉ sau trận rối tung trên giường. Yeonjun nén tiếng thở dài gục mặt vào cơ ngực của người kia cố gắng gạt đi những suy nghĩ linh tinh, phải rồi, anh có Soobin ở bên cạnh cơ mà.

Được xác định là một dự án cực kì thu hút nên việc chọn bối cảnh, trang phục cũng được kỹ lưỡng hơn khi nào hết. Đúng là người đẹp vì lụa, không ngoa khi sử dụng từ "hoàn hảo" khi nói về Soobin và Yeonjun. Công việc diễn ra thuận lợi dưới sự chuyên nghiệp của cả hai. Đã có những tấm ảnh, góc chụp khá nhạy cảm, như là khi hay người nằm ngược lại nhưng quay qua nhìn nhau, tưởng chừng chỉ chút xíu nữa là Soobin sẽ không thể kiềm chế được việc đặt một nụ hôn lên vầng trán người yêu. Mái tóc ướt át, ánh mắt lơ đễnh, đôi môi quyến rũ làm cậu thi thoảng mất vài giây để định thần lại. Yeonjun biết cả, đôi lúc là anh cố tình như thế để trêu đối phương thôi mà, nhưng cũng chẳng bao giờ ngờ được bản thân cũng bị thu hút vào nụ cười khi thì dễ thương, khi lại tỏa ra khí chất hơn người.

Sự ăn ý của hai người không phải chưa từng có, thế nhưng có lẽ đang có những sự thay đổi mà người ta phải để ý thật kĩ để nhận ra.

"Em và Soobin hẹn hò?"

"Sao... sao anh bảo thế?"

"Ánh mắt thì không che giấu được đâu. Chấm dứt đi."

Yeonjun im lặng, rối bời. Đây là điều dễ hiểu, nhưng mà không đau lòng sao được khi mà hạnh phúc tưởng chừng trong tầm tay lại bị lay động bởi những thứ xung quanh. Anh biết rõ bản thân là người nổi tiếng, biết rõ rằng tình yêu đồng giới vẫn còn nhiều định kiến mà số người can đảm vượt qua sóng gió có lẽ không quá nhiều. Yeonjun không phải người dễ dàng bỏ cuộc, anh cũng đã khó khăn thế nào để có tình yêu này cơ mà, nhưng trước tiên thì anh chọn im lặng.

Phía bên này, có vẻ như Soobin chẳng biết gì nhiều lắm, trừ việc cậu bắt đầu thấy Yeonjun hay lơ đễnh hơn đôi chút khi cả hai đang ở cùng nhau, ngẩn ngơ vì một điều gì đó xa xôi mờ mịt mà bản thân mãi mãi chẳng hiểu được. Khi bắt đầu mối quan hệ, Soobin luôn tự hứa với bản thân sẽ để anh thoải mái nhất, như là một sự bù đắp cho chuỗi ngày dài trước kia. Vì thế cậu chọn im lặng, ra sức mà ôn nhu dịu dàng với hi vọng Yeonjun sẽ mở lòng hơn chút.

"Yeonjun, tôi đã nhắc cậu rất nhiều lần rồi. Chấm dứt hoặc là tôi sẽ báo cáo với giám đốc."

Những lời cảnh báo dày đặc cũng là khi Yeonjun bắt đầu càng ngày càng mệt mỏi với chuyện phải làm thoải mái hai bên. Anh không dám chia sẻ với những điều này, mặc sức ôm ấp những lo toan muộn phiền. Người ta bảo quá cố sẽ chẳng ra kết quả gì cả và sự việc đã trở nên tồi tệ hơn vào cái ngày cả hai đều bị tách ra, bắt buộc hoạt động với nữ người mẫu khác. Bản tính của Yeonjun vốn vẫn là hiếu thắng và cực kì tham vọng, và anh nghĩ anh sẽ ổn thôi, tự tin về khả năng cân bằng giữa chuyện yêu đương và công việc. Giai đoạn bắt đầu mối quan hệ thường nồng nhiệt nhất, anh tin rằng ngọn lửa này sẽ khiến cuộc sống không quá đảo lộn.

Như để chứng minh rằng đời không bao giờ là mơ. anh nhận được tin rằng Soobin từ chối đóng vai nam thứ cho một bộ phim của đạo diễn nổi tiếng, lí do duy nhất là vì bao hàm cảnh hôn và thân mật với nữ chính. Yeonjun đã có một buổi tối căng thẳng với người yêu về việc sắp xếp cuộc sống của họ.

"Anh nghĩ là em nên nhận lời hoặc chí ít là suy nghĩ cẩn thận thay vì từ chối như thế!"

"Nhưng anh biết đó, dù sao thì em cũng sẽ nói không mà. Thứ nhất là vai diễn này quá khác biệt với em, và em cũng biết luôn việc đẩy vai này cho em chỉ là vì công ty không muốn lộ ra chuyện của mình."

Yeonjun thở dài một tiếng, anh đã cố gắng tỏ ra bình thường, mặt khác thuyết phục quản lý không nói chuyện này với Soobin. Hơn ai hết, anh hiểu cậu sẽ thẳng thắn đáp trả và điều này chưa bao giờ có lợi cho họ hết, đáng tiếc thay Soobin nhạy cảm hơn Yeonjun nghĩ, cậu có thể nắm bắt được hầu hết suy tính này.

"Thôi nào Binnie, mình sẽ tìm cách giải quyết nên hi vọng em sẽ không xốc nổi như thế? Có được không?"

"Thứ nhất, em không phải thanh niên choai choai mới lớn, em nghĩ em đủ trưởng thành để quyết định bản thân sẽ làm gì. Thứ hai, anh chẳng bảo mọi chuyện sẽ ổn mà, nên đừng suy nghĩ gì nhiều hết. Mình làm việc riêng của bản thân, chỉ cần hứa với em rằng khi trở về nhà, anh chỉ được nghĩ tới em thôi, được không?"

Bỏ qua tất cả những lí lẽ đã chuẩn bị kĩ càng để đối đáp lại, Yeonjun chọn cách gật đầu và nhào vào lòng người yêu. Trong một mối quan hệ, sự cố gắng của mỗi người đều luôn cần thiết, và anh tin Soobin sẽ có cách của bản thân thay vì phải đi theo con đường mà anh cho là phù hợp. Anh chọn cách tin tưởng cậu, cũng là vì Soobin chưa từng khiến anh phải thất vọng bao giờ hết, trong mắt Yeonjun, đây là một người hoàn hảo nhất.

•soobjun• Partenaire sexuelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ