six

2.1K 257 4
                                    

Bộ phim quả thực là một bước đệm khiến tên tuổi Yeonjun đã nổi nay càng nổi hơn. Danh tiếng có nhưng đi cùng luôn là lời đàm tiếu xung quanh. Yeonjun hằng ngày phải đối mặt với non nửa bài báo chất vấn về chuyện tình cảm. Gần đây anh phải đối mặt với hai chuyện thật khó chịu. Là một người mới, cũng là do bản tính ngoan ngoãn lễ phép của mình thì anh thực sự rất được lòng tiền bối. Đặc biệt là nữ chính của bộ phim, Jinhye noona cũng cực kỳ yêu quý người em trai này, sau này còn đặc biệt biến Yeonjun thành thần tượng của mình. Việc thân thiết trên phim trường vốn chẳng có gì cho đến khi một hình ảnh độc quyền truyền ra ngoài, là khoảnh khắc Yeonjun đang cầm áo khoác và giúp Jinhye mặc. Sự việc vốn chỉ là một staff nhờ anh giữ giùm trong khi cô gái ấy chạy ra ngoài có điện thoại. Bức ảnh vốn bình thường nhưng qua miệng lưỡi thiên hạ lại chuyển thành: Người mẫu Yeonjun lợi dụng tình ái với nữ diễn viên Jinhye để có tên trong bộ phim lần này.

Khỏi phải nói những người trong cuộc ba chấm với tin tức này thế nào. Hai chị em còn chưa lên tiếng phủ nhận thì một bức ảnh được cho là hai người ăn tối cùng nhau lại phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng. Yeonjun không hiểu cái quái gì xảy ra khi mà đúng là có bữa tối đó nhưng đi thêm cùng hai tiền bối cùng là diễn viên luôn. Chỉ có anh và Jinhye noona bị chộp được. Công ty đại diện gọi đến cho anh ầm ầm ngay trong đêm, quản lý rồi tung và đương nhiên tên anh cũng lên hot search. Thực ra đối với kiểu tin đồn nhảm này, một phần sự thật cũng không sẽ rất nhanh bị chìm xuống, nhưng đại diện của hai người đều chỉ buông một câu phủ nhận chuyện đi ăn cùng nhau cũng như chuyện Yeonjun lợi dụng danh tiếng của Jinhye. Hoàn toàn quên luôn tin đồn hẹn hò, cứ như thế mà mập mờ cho qua. Ban đầu anh cũng cảm thấy bất mãn, nhưng vẫn là không đấu lại được truyền thông đành im lặng cho xong.

Scandal của Yeonjun, cứ tạm gọi như thế, lại khiến bộ phim được chào đón hơn bao giờ hết. Người ta nhìn thấy được cái đắm đuối trong đôi mắt Yeonjun khi nhìn nữ chính trong phim, suy đoán ra đó là do tình cảm thật bê vào màn ảnh nhỏ.

Đoán đúng một nửa rồi, là tình cảm thật nhưng là dành cho người khác.

Tin tức nóng hổi như thế Soobin cũng không thể bỏ qua. Dùng đầu gối cũng biết được rằng mấy chuyện này đều là nhảm nhí cả. Cậu cũng muốn động viên anh, nhưng thay vì kiểu sướt mướt gì đó thì Soobin chọn một câu chuyện đùa để anh bớt căng thẳng. Vô tình đây là chuyện thứ hai khiến anh bực mình.

"Yeonjun hẹn hò mang chẳng bảo em gì cả!"

"Anh không có! Mà có thì anh cũng không cần nói với em mà?"

"Sao anh lại nổi cáu với em, em cũng biết anh chẳng có gì cả. Chỉ là một câu nói đùa cho anh bớt nghĩ ngợi thôi."

"Đây không phải chuyện để đùa! Em cũng thế mà còn nói gì anh?"

Nhắn xong thì liền block luôn Soobin. Nghĩ lại thì cậu hay trêu anh như thế, không phải sao? Chỉ là vẫn còn bực vì dính vào mấy thứ không đâu, nhưng quan trọng hơn là màn hình máy tính của Yeonjun đang hiện lên bìa tạp chí số ra mới nhất. Là ảnh của Soobin chụp với một mỹ nữ mới nổi Kwon Sihyeon.

Hiểu vấn đề rồi chứ?

Soobin cũng chỉ là vì miếng cơm manh áo mà thôi. Và dù Sihyeon có cố tỏ ra mình cũng rất mến mộ Soobin thì cậu vẫn cứ luôn giữ khoảng cách hết mức có thể. Tuy nhiên lúc làm việc thì cũng cực kỳ cẩn trọng gần như không có chút gì phải để người ta nghĩ ngợi hay nghi ngờ. Sihyeon cũng tự hiểu nên cả hai chỉ đơn giản là một lần làm việc chung. Thế nhưng không thể phủ nhận sự chuyên nghiệp của cả hai. Ảnh bìa lần này theo concept đám cưới, vì thế mà vẻ mặt tình nồng ý đậm là không thể không có. Nom kìa, nếu như có ai, dù chỉ vô danh thôi, tung tin rằng hai người đang hẹn hò thì cũng không phải chuyện sốc đâu. Thế nên Yeonjun cũng chỉ là một người bình thường, lại còn đặc biệt nhạy cảm chuyện của Soobin, nên anh chắc như đinh đóng cột rằng cậu cũng đang có tình ý với con gái nhà người ta. Nhưng dù thế thì Yeonjun cũng biết là anh phản ứng như thế hơi quá, đặc biệt là hai đứa có là gì của nhau đâu?

Bạn thân? Ồ không, lâu lắm có tâm sự gì đâu.

Bạn tình? Cũng lâu lắm rồi anh còn không bước chân vào căn hộ của cậu nữa mà.

Đồng nghiệp? Có lẽ thế là hay nhất.

Biết thế nhưng Yeonjun không ngăn nổi bản thân giận dỗi, trong khi chính anh cũng đang làm mọi thứ rùm beng lên bằng việc đăng một tweet với nội dung anh hoàn toàn đang cô đơn, cũng cần một người bên cạnh. Một mặt, đương nhiên nó khiến dư luận có thể chắc chắn 50 50 rằng anh không hẹn hò cùng tiến bối. Mặt khác người ta bảo hai người đã chia tay rồi nên Yeonjun liền lạnh lùng như thế. Nhưng có vẻ như càng ngày Soobin càng biết cách làm anh thêm yêu cậu một chút, đồng thời thêm đau lòng nhiều chút. Bằng chứng là cậu nhanh chóng retweet với cap:

Còn em ở đây chờ anh nè!

Lần này thì xong hẳn. Yeonjun đang mệt mỏi vì lịch làm việc dày đặc, thêm nữa chuyện đồn đoán chả ra đâu vào đâu, nỗi nhớ Soobin thì chỉ lớn lên thôi, dù hằng ngày Jungkook vẫn nói rằng nên kết thúc cái thứ tình cảm này đi. Vô hiệu hết, trái tim anh cứ ngày càng thắt lại, đau hơn trong khi mầm non tình đơn phương càng ngày càng lớn. Anh cảm thấy có lẽ ích kỷ một chút, một chút thôi thì có lẽ cũng vẫn ổn.

"Soobin ah..."

"Yeonjun, anh sao thế?"

Tình huống bây giờ trở thành anh đang đứng trước mặt Soobin, mặt mũi đỏ ửng như vừa khóc xong, chỉ chực cậu mở cửa liền gục vào lòng người trước mắt. Anh mệt lắm, thực sự mệt và anh cần một người an ủi. Sai là ở chỗ anh tìm đến Soobin, người mà là lý do của hơn năm mươi phần trăm sự việc khiến anh suy sụp.

Vừa ôm vừa bế anh vào trong căn hộ của mình, Soobin vẫn chưa hiểu chuyện gì lại khiến cáo nhỏ của mình dưng không chạy đến đây, sau chuỗi ngày gần như mất liên lạc. Nói vậy thôi, Soobin cũng cảm thấy có gì đó giận anh, vì cớ gì mà lại xa cách như thế?

"Yeonjun, nói cho em nghe, có chuyện gì?"

"Anh... "

"Yeonjun, em xin lỗi, có phải do em gây khó dễ gì cho anh không. Em xin lỗi, em sẽ nói rõ ràng mà. Đừng khóc."

Soobin luống cuống khi Yeonjun cứ thế mà lã chã nước mắt tuôn rơi, đồng thời dụi sát vào vòm ngực vững chãi của cậu, im lặng. Soobin thở hắt một tiếng, xoa xoa mái tóc, tự biết không nên hỏi anh thêm gì.

Yeonjun đã có một giấc ngủ ngon nhất trong vài tháng trở lại đây. Lúc trước anh thường rơi vào trạng thái mất ngủ, thậm chí còn phải sử dụng thuốc để có thể đủ sức làm việc. Anh cũng tự thấy mình thật giỏi, khi vẫn có thể giả bộ tươi cười đối diện với truyền thông và báo chí. Phải thú nhận một điều, ngoài việc nhớ da diết cậu trai kém mình một tuổi, lòng đau như cắt khi nghĩ người ta đang có ý tán tỉnh ai đó, thì anh nhớ thêm cả những phút giây cuồng nhiệt của hai người. Dù anh biết, chỉ mình anh trao đi cả thể xác và tình cảm, trong khi đối với Soobin đó là một thứ để thỏa mãn. Anh chấp nhận, ai bảo anh yêu Soobin nhiều thế.

Lúc cậu tỉnh dậy thì đã không thấy Yeonjun bên cạnh, khó hiểu chồng chất khó hiểu. Anh rời đi không một lời giải thích, chỉ một tin nhắn đầy khách sáo, nhưng vẫn còn một tia ấm áp.

Hôm qua làm phiền em rồi, xin lỗi. Anh có làm bữa sáng, nhớ hâm nóng lại!

-------------


•soobjun• Partenaire sexuelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ