Chương 16

14 3 0
                                    

Cho dù ngày đầu tiên của dạ tiệc xảy ra việc gì, những sự kiện tiếp theo cũng không được phép bị ảnh hưởng. Mọi thứ vẫn sẽ được tiếp tục cho đến ngày cuối cùng.

Vì vậy, dù tối qua cả đám kéo nhau mất ngủ thì buổi sáng vẫn phải dậy sớm lo việc.

Nagisa đúng giờ thức giấc, sau khi được bà Myoko giúp chải chuốt gọn gàng, cô tới phòng ăn với anh trai mình như mọi khi. Suốt cả bữa sáng, ngoại trừ những câu hỏi thăm thường lệ, không ai trong hai anh em nói gì về chuyện tối qua.

Mà Shinkai cũng không có ngủ ngon được. Tối qua điện hạ Isora không tới, riêng lần này, anh mừng vì hắn không đến, những gì xảy ra ở bữa tiệc đã khiến anh đủ lo lắng rồi. Nếu mà tên hoàng tử kia còn vác mặt tới thì còn khiến mọi chuyện tệ hơn. Chắc tên đó cũng hiểu và Shinkai hi vọng là với chuyện này, hắn có thể lặn đi một thời gian.

Tuy nhiên, người Shinkai lo lắng nhất vẫn là em gái mình.

Anh ở cạnh con bé đủ lâu để hiểu rằng với khả năng chính trị của mình, Nagisa thừa hiểu lí do tại sao Hoàng gia làm vậy. Nhưng Shinkai cũng biết, rằng với một người luôn đặt danh dự của Đảng phái lên đầu như Nagisa, việc này chắc chắn là chọc nó điên máu rồi. Và cả việc con bé biết về mối quan hệ của anh và Hoàng tử, hẳn là nó sẽ càng ghét tên anh-rể-hờ của mình hơn.

Nhưng sự thật là Shinkai cũng không có ý định khuyên can hay an ủi gì con bé cả. Nagisa đủ trưởng thành để kiềm chế cảm xúc lẫn lí trí của mình. Lời khuyên nửa vời trong thời điểm này chỉ khiến nó thêm mất bình tĩnh thôi, nên cứ để vậy đã.

Sau bữa sáng, hai anh em bái bai nhau đi xử lí công việc. Shinkai còn một chồng giấy tờ, trong khi Nagisa đến gặp các bạn mình để bàn việc tối qua.

.......

Mọi người tập trung ở phòng trà vào khoảng giữa sáng, bắt đầu bàn bạc công việc. Thế nhưng, như lúc nãy, không ai trong số họ nhắc đến việc tối qua cả.

"Đúng như dự định, chết hai, một vào viện trước sau gì cũng chết." – Asano nói sơ qua tình hình khi cả nhóm đã đông đủ – "Đâu vào đó cả rồi, không phát hiện được đâu."

"Ok, thank you ~~"

Hôm qua, nhóm bọn họ đã lên kế hoạch xử lí một-vài-kể-trong-danh-sách-đen lần trước. Ban đầu, cả nhóm đã thống nhất xử lí trên dưới 5 tên trong ngày đầu tiên của bữa tiệc nhưng sau đó, Karma xem thêm một số thông tin và bảo Nagisa khoan hẵng giết vội.

"Mà chỉ nhiêu đó thôi hả? Nếu mà cần thì tụi tớ sẵn sàng 'xử' giúp cậu 10 tên cũng được mà?" – Terasaka thắc mắc. Karma lắc đầu

"Không cần nhiều."

"?"

"Ba kẻ hôm qua không nằm trong danh sách điều hành chính trị, nhưng có xu hướng tăng mạnh về kinh tế trong vài năm gần đây." – Nagisa giải thích.

Ba người bị giết hôm qua nằm trong số những cái tên đang phát triển của Hắc Đảng. Nhà Abeno, Hata, và Hanawa. Ba gia tộc gần đây khai thác về các lĩnh công nghiệp nặng với nguồn vốn có sẵn từ kế hoạch mở rộng của Hắc Đảng hai năm trước và chúng làm khá tốt. Tuy nhiên, chúng lại ngả theo phe nguyên lão chống lại hai nhà Shiota và Akabane.

[Fanfiction Ansatsu Kyoushitsu] [Karma X Nagisa] Đấu Tranh Với Vận MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ