Chap 12: Hội Đấu Giá

68 4 0
                                    


2 ngày sau
Ngoại ô Tokyo
Khu vực đấu giá nổi tiếng nhất của Tàn Đảng
19:00 PM

Nhóm khách mời đặc biệt lần lượt bước xuống xe, trước mặt họ là một tòa nhà to lớn, trắng từ đầu đến chân, tỏa sáng lộng lẫy.

Khi cả bọn bước vào trong sảnh chính, nơi đang diễn ra bữa tiệc giao lưu cho khách tham gia thì bên trong đã đầy người.

Chỗ này rộng, trang hoàng bày trí xa hoa lộng lẫy, phục vụ âm nhạc đầy đủ cả. Tuy hơi phung phí, nhưng hợp mắt mấy tên giàu mới nổi.

Không khí khá tốt, ít nhất là đúng kiểu thượng lưu nhưng vẫn mang một phần gượng gạo. Sự xuất hiện của mấy người bọn họ khiến cho không khí lại càng im ắng hơn nữa, tại vì đứa nào đứa nấy cũng thuộc hàng chất lượng hết :)

Người đứng đầu nhà Shiota - Đại Thiếu gia Shiota Shinkai, Nhị Tiểu thư Shiota Nagisa- mĩ nhân đứng đầu Châu Á.

Người thừa kế nhà Akabane - Akabane Karma.

Nhà Yamazaki và nhà Sunohara, hầu cận trung thành của nhà Shiota - Yamazaki Kaname cùng với Sunohara Momose.

Thiếu gia một gia đình dòng dõi quý tộc Asano Gakushu, con trai của giáo sư Asano Gakuho, một thiên tài hiếm có của Nhật Bản.

Con gái duy nhất của ông trùm Mafia Italia, nay đã về phe Hắc Đảng - Nakamura Rio.

Nhị Thiếu gia Maehara Hitoro của nhà Maehara, người nắm giữ một nửa tập đoàn.

Thiên tài kỹ thuật Itona Horibe, số lần xuất hiện mỗi năm chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhưng mỗi lần xuất hiện lại là sự ra đời mới của một sản phẩm. Okuda Manani - cô bé là một trong hai thần đồng hóa học tài năng nhất đất Nhật, từng tham gia rất nhiều kỳ thi quốc tế.

Có cả Kayano Kaede và Kanzaki Yukiko, lần lượt là hai mĩ nhân đứng thứ hai và ba của Châu Á.

Isogai Yuuma, là người trợ giúp rất được Akabane Karma tin tưởng. Cha của cậu cũng là một người bạn lâu năm của Akabane Dosuki - gia chủ đương nhiệm của Akabane. Trông mặt hiền thế thôi, chứ thủ đoạn âm hiểm thế nào thì đã có không ít người nếm rồi :)

Sugino Tomohito là cầu thủ bóng chày nổi tiếng giới thể thao hiện tại, với nhóm Terasaka toàn tác giả sách trẻ được ưa thích cả.

Một cái hội toàn trai tài gái sắc, không gia thế cũng tài năng, mù mắt nguyên một đám người trong hội trường, nhìn là biết không dễ chọc.

Cho những ai thắc mắc tại sao tụi này lại nổi tiếng vậy dù sống trong thế giới ngầm thì xin nói luôn: Boss của SB không cấm đoán gì với việc lộ mặt ra ngoài xã hội cả, chỉ cần không gây chuyện, mọi thành viên nếu muốn ra thế giới ngoài kia phát triển năng lực chỉ cần nói rõ để ông ta xem xét, nếu thấy được thì ok. Trên thực tế, có không ít danh nhân thành đạt là thành viên SB, ở mọi lứa tuổi ngành nghề, tuy nhìn qua thì không có liên quan gì tới nhau, nhưng thực chất đều phục vụ cho tổ chức cả.

Có thể khiến nhiều người thành đạt như vậy trung thành với tổ chức, cho thấy Boss của họ không đơn giản tí nào.

Quay lại chủ đề chính. Cái nhóm 'hoành tráng' này vừa đến thì từ âm nhạc đến tiếng nói đều im lặng cả. Không còn ai nói chuyện hay khiêu vũ nữa, ánh mắt mọi người đều nhìn chằm chằm vào họ, kiểu như ngôi sao thần tượng thế giới sao lại đặt chân đến đây ý. Mà đúng vậy thiệt :)

[Fanfiction Ansatsu Kyoushitsu] [Karma X Nagisa] Đấu Tranh Với Vận MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ