"Vậy ra chúng làm tất cả những việc đó là để đưa Ma Vương trở về sao?" - Cô tự hỏi.
Tuy có hơi giật mình trước kế hoạch của chúng, nhưng cô cũng không quá bất ngờ.
Dù gì thì cũng có tin đồn người sáng lập ra Tàn Đảng là Thần Âm Phủ cơ mà.
" Có vẻ như lời đồn đại là thật rồi." -Cô thở dài, mệt mỏi nghĩ. - "Sau này sẽ phiền phức đây."
Hiện tại việc cô cần làm là bằng cách nào đó ngăn chặn kế hoạch của chúng, đồng thời xâm nhập vào nội bộ càng sâu càng tốt và lấy thêm nhiều thông tin nếu có thể.
Theo mệnh lệnh từ Boss.
"Trước mắt cứ kéo dài kế hoạch của chúng đã."
Rồi cô lấy ra một cây bút lông, nhìn kỹ vòng tròn thêm một chút rồi ngồi xổm xuống, sửa lại ký tự trên nền đất.
Tuy cũng chẳng thêm được bao nhiêu thời gian, nhưng cũng làm hết sức đã.
Đối với những phương thức triệu hồi như vậy, ký tự trên pháp trận là vô cùng quan trọng, chỉ một sai sót nhỏ thôi cũng đủ để làm hỏng cả quá trình rồi.
Cẩn thận chỉnh lại những ký tự nhỏ trên mặt đất, một chốc đã biến ma trận triệu hồi Satan thành một ma trận hoàn toàn mới.
" Hí hí. Để xem chốc nữa tụi bây gọi ra được cái gì ~"
Đang hăm hở vẽ, Nagisa bỗng nghe thấy tiếng bước chân lại gần, phát ra từ một trong những lối đi thông qua chỗ cô đang đứng.
Nhanh chóng ẩn nấp, chờ đợi người kia tới. Có tiếng nói truyền tới, khoảng hai người.
"Haizz, tại sao giờ này còn phải đi tuần chứ, chẳng phải đã có đám quái vật kia rồi sao?"
" Đám kia chỉ lo ở bên ngoài, còn chúng ta đảm bảo mọi việc trong này. Kế hoạch lần này lớn như vậy, nếu có sai sót gì nhất định thủ lĩnh sẽ không tha cho chúng ta."
" Pháp trận đã vẽ xong, hơn nữa ngoại trừ người của chúng ta, đâu có ai biết lối đi xuống đây. Nhất thiết phải đề phòng như vậy sao?"
" Đành chịu thôi, ngài ấy lo có gián điệp ấy mà."
" Cũng đúng, đám người bên ngoài lúc nào cũng âm mưu vào đây trộm cắp mà nhỉ."
" Bởi vậy nên làm việc nghiêm túc đi. Kiểm tra một chút thôi là được về rồi."
" Haizz, sáng mai còn phải dậy tiến hành nghi thức nữa chứ. Thật mệt mỏi mà!"
" Thôi lảm nhảm và im miệng ngay, chúng ta đến nơi rồi."
Bọn chúng vừa dứt lời, Nagisa đã thấy hai bóng người mặc áo choàng tím đen, trùm kín cả mặt.
" Được rồi, bắt đầu làm việc thôi." - Một tên nói
Trong lúc hai kẻ kia không chú ý, Nagisa im lặng lẻn ra sau lưng, dễ dàng đánh ngất hai kẻ kia. "A" một tiếng, bọn chúng đã bị cô đập mạnh vào gáy bất tỉnh nhân sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Ansatsu Kyoushitsu] [Karma X Nagisa] Đấu Tranh Với Vận Mệnh
Fanfiction1/Couple: Akabane Karma x Shiota Nagisa(nữ), Ren Sakakibara X Gakushu Asano (BL), Mehara Hiroto x Isogai Yuuma (BL), Sugino Tomohito x Kayano Kaede... 2/Ratting: -Như đã nói, trong fic này Nagisa sẽ là nữ, nếu ai không hợp có thể không đọc nhưng n...