Chap 5: Xâm nhập (2)

61 6 0
                                    



Liên tục hai ngày nay, Nagisa tranh thủ đập phá mọi nơi ở Tàn Đảng, cứ có chỗ nào quậy được là cô lại đập phá banh chành chỗ đó, còn liên tục quấy phá mấy tên khác nữa.

Tóm lại là 2 ngày qua không có khi nào mà Tàn Đảng được yên lành. Nagisa không xài thuốc xổ vào đồ ăn thì cũng là thuốc ngủ hay cái gì gây tê liệt vào nhà bếp, liên tục hai ngày, chúng đúng là bị hành ra bã :))))

Ngoài ra, thu thập lớn nhất của cô là về mảnh vỡ.

Quan sát mấy ngày liền, Nagisa nhận thấy rằng mảnh vỡ thật sự được bảo vệ rất nghiêm ngặt, không chỉ được con người bảo vệ mà còn có cả mấy con quái vật khác nữa. Một kế sách bảo vệ phối hợp chặt chẽ giữa con người và ác quỷ và gần như không có kẽ hở nào giữa những kẻ bảo vệ.

Nhưng nếu tinh ý một chút sẽ nhận thấy có một đòn chí mạng nếu khéo lợi dụng.

Mảnh vỡ có sức ép rất lớn, tử khí của nó có thể bức điên người khác, huống hồ đám quái vật canh giữ bên ngoài rất mạnh, hiển nhiên là tử khí của chúng cũng rất lớn. Nếu không phải là người có tinh thần vững chắc thì rất khó có thể giữ bình tĩnh trước lượng tử khí lớn như vậy.

Theo như cô quan sát được, canh giữ chia ra làm 3 đợt: từ sáng sớm đến trưa, từ trưa đến chiều tối và từ tối đến sáng.

Ban đêm là lúc ác quỷ trở nên mạnh nhất, không khí chết chóc từ hai phía này cộng lại dễ dàng khiến người khác phát điên.

Hôm qua cô đã tóm được một tên trông có vẻ biết khá nhiều thứ, hỏi ra được rằng cảnh vệ ở đây có 4 đội, mỗi đội một tuần cứ luân phiên nhau hàng tháng và sẽ không đổi chỗ cho đến khi hết phiên trực.

Làm như vậy có lẽ vì chúng muốn đề phòng trường hợp người tiếp xúc với lượng tử khí kinh người như vậy sẽ phát điên, đồng thời giữ sự tỉnh táo của gác cổng bằng cách cho họ tiếp xúc mỗi tháng 7 ngày.

Cách làm này đem lại kết quả khá tốt, những kẻ kia dần dần vùi nỗi sợ xuống bằng thói quen và hoàn toàn tập trung vào công việc.

Nhưng chôn vùi khác với vĩnh viến biến mất.

Dù cho đã quen và không dễ phát hoảng, bọn họ cũng sẽ hình thành thói quen cảnh giác cao độ đối với mọi sự khác thường. Việc này một phần cũng là do trọng trách quá lớn, áp lực đè nặng trên vai cộng thêm việc sát khí mà bọn họ phải đối mặt quá nhiều.

Những thứ đó tác động không nhỏ đến bọn họ, mỗi tháng một lần và kéo dài trong 7 đêm liên tục cứ như vậy dần dần trở thành nỗi sợ trong họ, cảnh giác thái quá trước mọi thay đổi và càng yên bình, họ lại càng sợ hãi.

Đòn tâm lý này rất ít ai để ý đến vì chỉ có những người phải trải qua mới biết được, tự bọn họ cũng không biết về nó, cũng chẳng giám xin đổi chỗ.

" Là do chỗ này nghiêm khắc quá mà."- Cô thở dài, triệu chứng này ít bị ai đả động tới và tự người mắc phải cũng chẳng để ý. Nhưng càng không để ý và càng kéo dài thì nó lại càng đeo bám và ám ảnh hơn.

[Fanfiction Ansatsu Kyoushitsu] [Karma X Nagisa] Đấu Tranh Với Vận MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ