Dinh thự nhà AkabanePhòng họp mặt gia đình
Phòng gặp mặt riêng của nhà Akabane có thể nói là xa hoa, nhưng vẫn đậm chất nghiêm trang, lịch sự.
Cả căn phòng là màu vàng tráng lệ, ghế sofa dài, được điêu khắc tỉ mỉ và bọc lụa màu đỏ sậm, gồm 3 cái, chính giữa là cái bàn lớn bằng đá cẩm thạch, trên trần còn có chùm đèn pha lê đẹp đẽ.
Căn phòng này là nơi mà ba thành viên nhà Akabane tập trung gặp mặt mỗi khi có việc.
Đối diện với bộ bạn ghế còn có một cái ti vi rộng, để xem tin tức.
Bên ngoài cửa sổ, khung cảnh trong vườn thập phần xinh đẹp. Hoa hồng đỏ rực rỡ đua sắc, cánh bướm nhiều màu sắc dập dờn bay lượn. Trong phòng còn có mùi trà thảo mộc thoảng thoảng thanh mát.
( Gần giống như này nè )
Ngồi trên chiếc ghế đặt bên trái, chàng trai với mài tóc đỏ rực lử khẽ nhấp ngụm trà. Vị trà đăng đắng, át mất vị thanh mát vốn có, không giống như trà ai đó thường pha cho anh.
Nhìn chiếc đồng hồ treo ở phía đối diện, 9h sáng, có lẽ giờ cô gái nhỏ kia đã về nhà rồi.
Karma nén tiếng thở dài, từ lúc 8h sáng anh đã có mặt tại nhà. Lí do vì vài tuần nữa sẽ có một cuộc họp mặt, diễn ra trong vòng 3 ngày giữa các gia tộc thành viên thuộc Hắc Đảng. Trước đó cũng sẽ có một số bữa tiệc gặp mặt và anh bắt buộc phải tham gia, tháng tới có lẽ anh sẽ không về SB.
Anh thầm nghĩ, có lẽ cô ấy cũng vậy. Dù sao, Shiota Shinkai - người luôn muốn em gái có địa vị cao trong Đảng - chắc chắn sẽ để cô ấy tham gia những cuộc gặp mặt kiểu này.
"Để con bé có thể kiểm soát mọi thứ."
Đến bây giờ, anh vẫn nhớ rõ câu nói của vị lãnh đạo Shiota, ngay từ đầu anh ta đã có ý để cô ấy nắm nhiều thông tin nhất có thể, để sau này thuận lợi đưa cô trở thành người đứng bên cạnh lãnh đạo gia tộc, nâng cao địa vị của cô.
Liếc qua cha mẹ mình, nãy giờ vẫn im lặng thưởng trà, không nói với nhau chỉ một câu.
Chủ nhân gia đình - cha của anh - tất nhiên là người ngồi ở vị trí chính giữa căn phòng, trên cái ghế lớn nhất phòng, còn mẹ anh - phu nhân Akabane, ngồi bên phải cha anh, đối diện với con tai mình.
Con trai mình mấy tháng mới về nhà, nhưng hai vị phụ huynh này chẳng có vẻ gì là vui mừng hoan hỉ, vẫn bình tĩnh thản nhiên như không, giống như tiếp đãi một vị khác quen, chứ không phải con trai mình vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Ansatsu Kyoushitsu] [Karma X Nagisa] Đấu Tranh Với Vận Mệnh
Fanfiction1/Couple: Akabane Karma x Shiota Nagisa(nữ), Ren Sakakibara X Gakushu Asano (BL), Mehara Hiroto x Isogai Yuuma (BL), Sugino Tomohito x Kayano Kaede... 2/Ratting: -Như đã nói, trong fic này Nagisa sẽ là nữ, nếu ai không hợp có thể không đọc nhưng n...