Chương 17: Cuộc họp định kỳ

34 2 0
                                    


Tổng hành dinh của Hắc đảng là một tòa dinh thự Nhật rộng lớn trên ngọn núi ngoài Kyoto, sức chứa hơn trăm người. Là nơi tổ chức cuộc họp định kỳ giữa các gia tộc.

Từ sáng sớm, Nagisa và anh trai mình đã lên xe đến Kyoto. Vì cuộc họp bắt đầu vào đầu buổi chiều, họ có chút thời gian để nghỉ ngơi.

Dinh thự này là một trong những nơi có an ninh chặt chẽ nhất Hắc Đảng, không phải người trong đảng thì không được phép tới đây, kể cả Hoàng gia hay quý tộc, thậm chí là người của chính phủ nếu không có lí do chính đáng. Nagisa không đưa bạn của mình theo được, họ đành ở nhà thôi. Đổi lại, họ sẽ giúp cô 'một vài' việc.

.

Quản gia trưởng của dinh thự chào đón họ khi hai anh em đến nơi. Sau màn hỏi thăm nhau, người đàn ông đứng tuổi dẫn hai người đến phòng của họ trong dinh thự. Hai phòng riêng, nhưng may là ở gần nhau.

Lát sau, Kaname và Momose cũng đến chào hỏi hai anh em.

"Chỉ mới mấy ngày không nói chuyện với hai người mà em cứ tưởng như cả tháng vậy."

Nagisa nói với họ. Cả bốn người đang cùng nhau ngồi dùng trà trong phòng của Isora, nơi hướng ra góc vườn truyền thống thanh nhã.

"Cũng phải. Nhiều chuyện xảy ra quá, và chúng ta cũng không được nói chuyện nhiều."

Trong suốt thời gian vừa rồi, mấy anh em thật sự không tiếp xúc nhiều với nhau. Kể cả sự kiện chấn động hồi đầu với gia đình Hoàng gia, hay cả khi Nagisa với bạn mình bí mật xử lí một vài người, hai người anh của cô cũng không hề liên lạc an ủi hay tham gia bàn bạc.

Lí do là bởi sự cân bằng quyền lực. Trong những sự kiện quan trọng, hai gia đình cầm đầu phải hạn chế thân thiết với những gia đình khác, nhất là khác giới.

Thường thì đến nhà chính, quy định này sẽ càng nghiêm khắc hơn, tránh cho việc lôi kéo bè phái, chỉ được chào hỏi xã giao thôi. Kaname và Momose cũng chỉ ở đây được một lát, sau phải nhanh rời đi. Khu nhà luôn được giám sát gắt gao, họ chỉ có chút thời gian để trò chuyện hỏi thăm, không thể vào nói chuyện sâu hơn nên dùng xong tách trà đầu tiên, cả hai đã chào tạm biệt và trở về.

Nữ hầu thu dọn bộ trà cụ. Nagisa hơi ủ rũ.

Đến cả nữ hầu riêng cũng không được mang theo.

Nhưng dù sao thì, nguyên buổi sáng hai anh em chỉ ở trong phòng. Nagisa chợp mắt một lát, Shinkai cũng vậy. Dùng bữa tại phòng xong nghỉ ngơi một chút, rồi chuẩn bị trang phục cho buổi chiều.

.

Mặc bộ kimono xinh xắn với chiếc trâm cài hoa, Nagisa bước theo anh trai, phía sau còn có một nam hầu và một nữ hầu nghiêm chỉnh theo hai người, cùng đến phòng họp chính. Ở đó, Shinkai và Nagisa đến gian riêng của mình sau khi chào hỏi những nguyên lão.

Gian phòng họp của Hắc Đảng mang đậm phong cách Nhật Bản cổ. Sảnh chính rộng lớn hình chữ nhật, chia làm nhiều gian nhỏ khác nhau, mỗi gian được che bằng từng tấm rèm tre mỏng. Bố trí vị trí ngồi trong cuộc họp, chiều rộng căn phòng là các gian cho nguyên lão, còn chiều dài là cho từng gia tộc, vị trí hai bên sát nguyên lão nhất là hai gia đình đứng đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 25, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfiction Ansatsu Kyoushitsu] [Karma X Nagisa] Đấu Tranh Với Vận MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ