Chap 7: Họp bàn

51 5 0
                                    



Bữa trưa của hai người trôi qua rất vui vẻ và sau khi dọn dẹp xong xuôi, Nagisa lại một lần nữa pha một ấm trà mới cho cả hai.

Khẽ nhấp ngụm trà, khoé môi chàng trai tóc đỏ cong lên thành một hình bán nguyệt hoàn hảo, cậu cười nói:

- Thơm lắm.

- Hợp ý cậu chứ? - Cô cười nhẹ hỏi.

- Rất hợp là khác. - Cậu cười. - Mà này, hồi sáng cậu về lúc mấy giờ vậy?

- Khoảng gần 2h sáng. - Nagisa nói.

- Lúc mới về cậu có báo cáo với Boss tại văn phòng à?

- Ừm, đúng vậy. - Cô đáp, ngạc nhiên vì câu hỏi đột ngột. - Có chuyện gì sao?

- Hm, tớ nhận được lệnh tập trung vào lúc 7h30 tối nay, tại văn phòng, cùng với một số thành viên khác nữa. - Karma nói, nhấp thêm ngụm trà. - Khi tớ hỏi lí do, ngài ấy chỉ bảo có liên quan đến vấn đề chung của hai đảng.

- Và cậu đoán là gì? - Cô cười khẽ.

- Ngài ấy nói là 'vấn đề chung của hai đảng', vậy thì ngoài Tàn Đảng còn gì nghiêm trọng nữa đâu, tớ cũng có nghe nói về vụ Thánh khí rồi. - Cậu dựa người vào ghế, nhìn cô.

"7h30 tối, trễ hơn mình nửa tiếng?" - Cô thầm nghĩ, sau đó hỏi lại - Cho nên, cậu nghĩ tớ biết gì đó à?

- Thì cậu vừa mới trở về từ chỗ kia mà, hơn nữa sáng nay tớ nghe nói rồi. Vụ ầm ỹ của bọn chúng tối qua. - Cậu nhìn cô, cười tán thưởng. - Khá là hoành tráng đấy.

- Tin tức nhanh thật, cám ơn vì lời khen. - Cô nâng tách trà lên, nhấp một ngụm.

- Không có gì. Vậy cậu không phiền nếu kể lại mọi thứ bây giờ chứ? - Cậu đề nghị.

Nagisa hơi bất ngờ trước lời đề nghị, cô không nghĩ cậu lại nôn nóng muốn biết thêm thông tin trước buổi họp như thế.

Ừm, có lẽ cũng không lạ lắm, cả cậu và cô đều xuất thân từ Hắc Đảng mà nhỉ.

Nhưng mà, Boss đã yêu cầu cô không được tiết lộ bất cứ chi tiết nào trước tối nay, nếu đã vậy...

- Đợi đến tối đi. - Cô nói.

Karma nghe cô nói vậy cũng không hỏi thêm nữa, im lặng thưởng thức tách trà trên tay.

Hiếm khi Nagisa không kể về nhiệm vụ của cô sau khi hoàn thành cho cậu nghe, mọi lần đều là tự cô tới tìm cậu kể và ngược lại, cậu cũng như thế.

Lần này Nagisa không nói, hẳn là có lệnh trực tiếp từ Boss. Nếu đã vậy, cậu cũng không ép.

- Hm, nghiêm trọng lắm không? - Cậu hỏi thêm, ít nhất cũng cần biết một số thông tin bao quát trước khi họp bàn.

- Có một số việc, và nó khá là phức tạp. Tớ nghĩ sắp tới sẽ phiền lắm đây. - Cô thở dài đáp.

Karma hơi nhíu mày, rất hiếm khi thấy Nagisa như vậy.

Xem ra lần này không đơn giản rồi.

Uống cạn tách trà, tiện tay lấy thêm một vài cái bánh rồi đứng lên, cười nhẹ với cô bạn

[Fanfiction Ansatsu Kyoushitsu] [Karma X Nagisa] Đấu Tranh Với Vận MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ