Nagisa mở cửa phòng ngủ.
Bước vào trong và đóng cửa. Cô không nói gì, lại gần bàn trà.
XOẢNG, SẦM!!!!!
Mảnh sứ vung vãi trên sàn, nước đổ lênh láng và tiếng thở gấp nặng nề của cô gái tóc xanh.
Không khí lạnh lẽo bao trùm cả căn phòng.
"Ôi chà, không giống cậu tí nào."
Chàng trai tóc đỏ bước vào, theo sau là nhóm bạn chí cốt. Nagisa xoay người, để lộ gương mặt tối sầm vì tức giận, đôi mắt trợn đỏ và hơi thở nặng nề, vẻ mặt vui cười ngày thường hoàn toàn biến mất.
Kanzaki vội vàng đóng cửa khi cả nhóm đã vào, Kayano dịu dàng đến bên cạnh bạn mình, vỗ về
"Thôi nào, Nagisa." – Vừa nói, cô vừa vỗ nhè nhẹ vào vai cô bạn. Nhưng cơn giận của Nagisa vẫn không lắng xuống, ngược lại còn bùng nổ nhiều hơn.
"Sao họ dám??!! Sao họ dám làm thế với nhà Shiota!!! Sao những kẻ đó dám coi thường gia đình tớ !?!?!"
"..."
Những người khác im lặng.
Kể từ khi 'một vài vị khách đặc biệt' đến bữa tiệc, họ cũng chuẩn bị tâm lí cho việc này rồi.
3 tiếng trước
Dạ tiệcNagisa theo anh trai chào hỏi gia đình Hoàng gia, gồm có Hoàng Thái tử Ashahina Isora, và Hoàng Thái hậu Ashahina Yukira, và là bà nội của hai anh em nhà Shiota.
"Chào mừng, Thiên Hoàng Thái Hậu và Hoàng Thái tử cao quý, mặt trời nhỏ của đất nước. Chào mừng đến với Hắc Đảng. Chúng tôi mogn chờ sự có mặt của hai người đã lâu."
"Chào hai con, Shinkai, Nagisa." – Người phụ nữ lớn tuổi mỉm cười dịu dàng với cả hai – "Đã một thời gian rồi, ta mừng là các con vẫn khỏe."
"Cám ơn người." – Shinkai cúi đầu thể hiện sự biết ơn. Khi ngẩng đầu lên, anh tránh chạm mắt với vị hoàng tử gần đó, trông anh ta có khác gì tên biến thái không chứ?
Chào hỏi một chút thôi, sau đó là tách nhóm ra trò chuyện.
Hoàng Thái hậu là một người hòa nhã và từ ái, bà tiếp chuyện với bạn bè của Nagisa một cách nhẹ nhàng từ tốn, không hề có ý coi nhẹ ai, thậm chí là có phần thân thiết hơn sau khi biết những cô gái được chính Nagisa giới thiệu (đám con trai qua bên kia hết rồi).
Bữa tiệc hoành tránh với những nhân vật 'máu mặt', tất nhiên là nhóm bạn cũng sẽ chào hỏi mọi người và với Thái hậu, bà cũng tiếp chuyện với những vị khách lớn khác (tất nhiên là họ sẽ tự đến chào hỏi bà).
Nagisa tranh thủ lúc bà nội tiếp chuyện, lén ra ngoài một lúc.
Ngoài vườn
"Asano, bên cậu xong rồi chứ?" – Nagisa hỏi, họ đang ở góc kín của khu vườn bên ngoài dinh thự, nơi cả nhóm hẹn nhau để tổng duyệt trước khi tiến hành. Cái tổng duyệt này không có Karma, vì đùn hết việc xã giao cho cậu ta gánh hết rồi.
"Ổn cả."
"Ok."
"Bên tụi này cũng xong cả rồi." – Itona cầm theo cái usb, cậu chàng làm việc chung với nhóm Terasaka – "Kiểm tra lại không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Ansatsu Kyoushitsu] [Karma X Nagisa] Đấu Tranh Với Vận Mệnh
Fanfiction1/Couple: Akabane Karma x Shiota Nagisa(nữ), Ren Sakakibara X Gakushu Asano (BL), Mehara Hiroto x Isogai Yuuma (BL), Sugino Tomohito x Kayano Kaede... 2/Ratting: -Như đã nói, trong fic này Nagisa sẽ là nữ, nếu ai không hợp có thể không đọc nhưng n...