Chap 3: Nhiệm vụ

111 7 0
                                    



Giáng sinh qua đi, mọi việc lại trở về với nếp sống thường ngày.

Mọi thành viên của tổ chức quay lại cuộc sống thường ngày, bận rộn với công việc và lịch trình... Điển hình là cái đám giặc mới hôm qua còn tưng bừng đập phá banh chành phòng ăn của tổ chức cũng không ngoại lệ :v  Bù đầu bù cổ với lịch luyện tập và nhiệm vụ, trở về hình tượng gương mẫu nghiêm chỉnh.

Sáng nay tuyết vẫn còn rơi, thời tiết như vậy thật sự không tiện cho ám sát, nên vào những ngày này, Boss sẽ giảm số nhiệm vụ ám sát nếu không quá gấp xuống, chuyển sang việc để ý các hội thợ săn. Nhất là đám Hắc hội vô công rồi nghề, ăn ngày chỉ biết chế ra mấy thứ nguy hiểm đem thả ra ngoài thử nghiệm lung tung mà chẳng được tích sự gì.  Đám người này luôn ẩn mình trong bóng tối, rất ít khi xuất đầu lộ diện và dành toàn bộ thì giờ của chúng vào việc thí nghiệm mấy thứ quái dị không đâu.

Một công việc vô nghĩa!

Mùa đông là mùa những bóng ma ác quỷ, những con quái vật xuất hiện nhiều nhất, ở nhiều cấp bậc khác nhau và Hắc hội thường bắt mấy con về là thí nghiệm, tạo ra mấy con biến chất rồi thả rông chúng.

Mặc dù số lượng không nhiều và sức mạnh cũng chẳng có bao nhiêu, nhưng mà mấy con bị biến đổi đó lại rất hung hăng, dễ nổi điên rồi tấn công thường dân, rước thêm không biết bao nhiêu phiền toái cho bọn họ!

Hắc hội đa phần là tay mơ tự cho mình hơn người, chỉ có duy nhất một hội, được biết đến là tận cùng của sự tàn bạo. Không như đám người ngớ ngẩn kia, chúng tự xưng là Tàn Đảng - nơi tập trung của những phần tử đen tối bạo loạn nhất.

Chúng tiến hành những cuộc thí nghiệm với ham muốn thống trị thế giới ngầm, tạo ra những con quỷ có sức mạnh vượt trội, ký khế ước với ác ma bằng cách dâng hiến linh hồn và nghiên cứu, sử dụng những loại ma thuật đen tối nhất.

Bọn chúng đều là những kẻ độc ác, xảo quyệt, đối thủ ngang hàng với SB, thỉnh thoảng vẫn ngáng đường bọn họ. Mặc dù chúng không cố ý ngáng chân, lí do chúng làm vậy vì có một vài mục tiêu ám sát của SB có ký hợp đồng với chúng và chúng chỉ làm theo hợp đồng thôi.

Dù vậy, cả hai tổ chức cũng đã âm thầm đối địch nhau. SB cũng cho người để ý, giám sát chúng.


- Nagisa, nhiệm vụ mới nè. - Isogai lên tiếng gọi cô, đang so sánh một ít tài liệu với Kaname và Karma.

- Của tớ à, là gì vậy? - Cô hỏi.

Isogai đưa cho cô một tập bìa đen, nói:

- Boss giao cho cậu giám sát Tàn Đảng, nghe nói chúng lại âm mưu làm gì đó. Ngài ấy bảo cậu liên lạc với ngài ngay sau khi nhận nhiệm vụ, ngài ấy có việc muốn nói riêng.

- Chỉ quan sát thôi, đâu cần phải nghiêm trọng vậy chứ? - Karma hơi bất ngờ trước sự khác thường này. - Mọi khi những nhiệm vụ như thế này chỉ cần báo cáo thôi mà.

- Tớ chịu, chắc là ngài ấy muốn lấy thêm thông tin cần thiết. Cậu biết Boss vẫn luôn lên kế hoạch đánh bại tổ chức đó mà. - Isogai nhún vai. - Giờ tớ có việc rồi, gặp sau nhé. - Nói rồi, anh vẫy tay chào mấy người kia và quay lại với công việc.

[Fanfiction Ansatsu Kyoushitsu] [Karma X Nagisa] Đấu Tranh Với Vận MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ