11:10 PM
--------------------------
Cửa phòng họp bật mở, bên trong, những thành viên lần lượt chào Boss và hai điều hành viên, sau đó cùng nhau ra về trong tình trạng vừa đăm chiêu suy nghĩ vừa mệt mỏi.
Nhìn chung thì mặt đứa nào cũng phờ phạc hết á.
Nagisa thở dài, lần nào họp cũng căng thẳng áp lực như này, thật là mệt chết người ta. Đều do lão già kia ngày thường bị mọi người ức hiếp, bây giờ mỗi lúc họp bàn với thành viên là lão ta lại cố tình gây áp lực xíu.
Hừ, đợi thêm mấy ngày nữa tôi tung ảnh dìm hàng cho cả tổ chức, lúc đó ngài đừng có hối hận!
Nội dung cuộc họp tóm tắt toàn bộ thông tin lúc trước thu thập được ở Tàn Đảng, thủ lĩnh của họ cũng cho mọi người xem mảnh vỡ của Ma Vương, sau đó cùng nhau lên kế hoạch tỉ mỉ, quét dọn tổ chức.
Đại khái là tung tin đồn gì đó liên quan đến Tàn Đảng, đích thân ban điều hành sẽ phân bố lực lượng bảo mật cho tài liệu liên quan. Rồi phần sau chỉ theo dõi từng tốp bảo vệ, mỗi lần như vậy sẽ kín đáo tạo một lỗ hổng nhằm dụ tên gián điệp ra.
Nói sơ qua là như vậy, tuy khá đơn giản nhưng thật ra lại rất phức tạp. Chỉ riêng phần tạo ra tin đồn và sắp xếp kế hoạch thôi cũng đã mệt rồi, lại còn cả theo dõi nữa.
Nói chung, kế hoạch không được phép có sai sót, phải thật hoàn mỹ, nếu không hậu quả sẽ rất nặng nề.
Cơ mà Nagsia tin chắc 10 phần rằng lão già kia sẽ động tay động chân, khiến kế hoạch không thành công cho coi. Dù sao lão ta cũng đã có ý đổ việc này lên đầu mình mà.
Haizz, từ giờ đến lúc thi hành nhiệm vụ là cả tháng nữa, phải tranh thủ nghỉ ngơi xả láng thôi a~~~
Mọi người chào tạm biệt, sau đó thì ai về phòng nấy. Vừa mệt lại còn buồn ngủ nữa.
Về đến phòng, Nagisa tranh thủ tắm một cái, sấy khô tóc rồi cầm điện thoại lên gọi cho anh trai.
Dù bây giờ đã khuya nhưng cô tin anh trai mình vẫn còn thức. Ở Hắc Đảng nhiều việc lắm, bình thường phải đến 1,2h đêm anh ấy mới nghỉ ngơi.
Điện thoại nhanh chóng được kết nối, đầu dây bên kia cùng lúc phát ra giọng nói trầm ấp đầy yêu thương quan tâm
"Nagisa."
"Nii-sama, anh nghỉ chưa?" - Hỏi vậy thôi, chứ chắc chắn là chưa rồi.
Người bên kia mỉm cười, gương mặt dịu dàng đáp - "Chưa, anh vẫn còn thức. Bây giờ cũng khuya rồi, sao em chưa ngủ?"
"Em vừa mới đi họp về, mệt chết mất. Boss bảo em về thông bào cho anh nên giờ em mới gọi, thuận tiện hỏi thăm anh luôn nè~ Anh, anh vẫn khoẻ chứ?"
Shinkai nghe vậy, đầu tiên không hỏi Boss của SB muốn nói gì với mình, chỉ nhíu mày trả lời Nagisa
"Ừm anh vẫn khoẻ, em yên tâm. Anh nghe nói em vừa xong nhiệm vụ hôm qua, hôm nay còn phải họp. Không sao chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Ansatsu Kyoushitsu] [Karma X Nagisa] Đấu Tranh Với Vận Mệnh
Fanfiction1/Couple: Akabane Karma x Shiota Nagisa(nữ), Ren Sakakibara X Gakushu Asano (BL), Mehara Hiroto x Isogai Yuuma (BL), Sugino Tomohito x Kayano Kaede... 2/Ratting: -Như đã nói, trong fic này Nagisa sẽ là nữ, nếu ai không hợp có thể không đọc nhưng n...