Ngày hôm sau
Cách một ngày trước bữa tiệc
Vì Shiota Shinkai và Akabane Dosuki đã đồng ý để Nagisa thu xếp toàn bộ, nên ngày cuối cùng này đúng là bận hơn hẳn. Để đảm bảo tất cả đều hoàn hảo, cô thậm chí còn nhờ hội bạn thân giúp mình tổng duyệt lại mọi thứ.
Dạ tiệc diễn ra trong 3 ngày, theo kế hoạch, ngày đầu tiên sẽ chính thức công bố quyền thừa kế của Karma, đồng thời công bố hôn ước giữa hai nhà, từ đó xem xét phản ứng từ các phía.
Đáng lẽ, chuyện này phải được công bố vào ngày dạ tiệc cuối cùng, nhưng vì sau các bữa tiệc, cuộc họp mặt giữa các chính sẽ diễn ra, năm nay có tận hai nhân vật lớn sắp đến tuổi trưởng thành, chính thức ra mắt các nguyên lão, nên không thể chậm trễ được. Công bố ngay vào ngày đầu tiên, thăm dò ý định của phân gia và đập luôn cái kế hoạch làm chậm trễ cuộc họp, nhanh chóng để Karma ngồi lên ghế 'gia chủ tương lai' mới là quan trọng.
Nói sơ qua về lễ trưởng thành.
Giống như quý tộc phương Tây xưa thường làm, Hắc Đảng cũng có một buổi lễ trưởng thành, dành cho những người thừa kế tương lai của gia tộc, tùy thuộc vào quyền lực và sức ảnh hưởng giữa các gia tộc mà tổ chức. Thông thường, với cả nam và nữ, tuổi trưởng thành đều là 18 tuổi, như độ tuổi được pháp luật thế giới đặt ra. Nhưng với hai nhà thuộc dòng dõi chính gia, dù có phải người thừa kế hay không, đã mang họ Shiota hay Akabane, thì độ tuổi trưởng thành bắt buộc đều 16 tuổi.
Trong Hắc Đảng có quy định một số hoạt động mà chỉ có qua độ tuổi trưởng thành mới được tham gia, không ngoại trừ một ai. Tuy nhiên, với hai gia đình đứng đầu toàn Đảng, họ buộc phải trưởng thành sớm hơn so với người bình thường, để tham gia các hoạt động, chuẩn bị đầy đủ để trở thành người đứng đầu hai nhà, tiếp tục lãnh đạo toàn bộ đảng phái.
Nếu Karma và Nagisa đính hôn, theo thường lệ, nhà nam phải là người được tổ chức lễ trưởng thành, ra mắt các trưởng lão, sau đó mới tới nhà nữ. Sinh nhật Nagisa tháng 7, còn Karma tháng 12, có nghĩa là sau sinh nhật của Karma một tháng, chính xác là 25/1 năm sau, Nagisa mới được làm lễ trưởng thành, còn sinh nhật năm nay sẽ chỉ tổ chức lớn thôi, chứ chưa được ra mắt trưởng lão.
Nói sơ qua như vậy, nghĩa là sau sinh nhật, Karma mới nắm toàn bộ quyền lực mà một người thừa kế cần có, việc đính hôn chỉ đơn giản là mượn sự trợ giúp nhà Shiota, củng cố quyền lực trước ngày đó thôi.
Vì tất cả thiếu niên đều sẽ được tổ chức lễ thành niên, thế nên khi Momose và Kaname tròn 18 tuổi, cả hai cũng sẽ có một bữa tiệc lớn.
Nói luôn, thông thường, buổi lễ trưởng thành đều do thân mẫu, nghĩa là mẹ đẻ của các thiếu gia tiểu thư tự mình tổ chức sắp xếp. Về phía Karma, đánh chết cậu ta cũng không để mẹ mình nhúng tay vào việc này, nếu mẹ cậu ta mà động tay động chân, Karma không ngại đốt luôn cái hội trường, dù gì mối quan hệ giữa hai mẹ con vốn không tốt, Karma còn chẳng thèm che giấu, cũng chẳng sợ người mẹ vô dụng có ngày sẽ quay ngược lại mình. Thay vào đó, Karma sớm đã có ý giao lại toàn bộ cho người dì đã nuôi dạy cậu ấy, để Yoshida Umeko tùy ý sắp xếp, cậu hoàn toàn tin tưởng cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Ansatsu Kyoushitsu] [Karma X Nagisa] Đấu Tranh Với Vận Mệnh
Fanfic1/Couple: Akabane Karma x Shiota Nagisa(nữ), Ren Sakakibara X Gakushu Asano (BL), Mehara Hiroto x Isogai Yuuma (BL), Sugino Tomohito x Kayano Kaede... 2/Ratting: -Như đã nói, trong fic này Nagisa sẽ là nữ, nếu ai không hợp có thể không đọc nhưng n...