Chapter 1

5.6K 409 7
                                    

Bokuto sau khi hoạt động câu lạc bộ của trường về thì mở máy tính ra, thấy một thông báo tin nhắn từ một người, liền cảm thấy vui vẻ và mở giao diện chat lên.

AK: Anh sinh hoạt câu lạc bộ về rồi à?

BokuK: Ừm, hôm nay hơi chán 1 chút

AK: Sao vậy?

BokuK: Hôm nay chuyền hai của đội anh nghỉ nên

có người thay, mà chuyền hai đó chuyền không tốt lắm

AK: Ở trường em cũng chơi vị trí chuyền hai,

nếu được chuyền cho Bokuto-san thì sẽ phải

cố gắng nhiều rồi

BokuK: Vậy cao trung em định thi trường nào?

AK: Fukurodani, anh đang học năm nhất

trường đó đúng không?

BokuK: Đúng rồi, em mà thi vào là anh nhất định

phải đập cú chuyền của em!


AK: Em chưa chắc đã giỏi được như thế

_____________________________________________


Từ 8 tháng trước, khi Bokuto đang ngán ngẩm lên mạng xã hội vì hôm đó có bão tuyết vào không đi tập bóng được, thấy tài khoản AK này đăng một bức ảnh tay của một người đang chuyền bóng. Nhìn vào anh thấy đường chuyền này rất đẹp! Nhìn là muốn đập luôn quả bóng được chuyền tới, ước gì mình được đập cú chuyền đó, ai mà không đập được thì phải xem lại trình độ của mình rồi.

Anh chủ động nhắn tin tới tài khoản đó, hai người bắt đầu nhắn tin qua lại về bóng chuyền. Một người là chuyền hai, một người là tay đập, đương nhiên sẽ có rất nhiều chuyện để chia sẻ.

Vì một vài lý do mà cả hai không tiết lộ tên thật, chỉ gọi nhau theo tên tài khoản, mặt mũi, giọng nói nhau như nào cũng không biết, chỉ biết là Bokuto hơn AK một tuổi.


Hiện anh đang là học sinh năm nhất Học viện Fukurodani, còn AK là học sinh năm ba trường sơ trung, trường tên gì thì cậu ấy không tiết lộ.


Sau khi nhắn tin với AK xong, Bokuto đi tắm rồi ăn cơm, học bài xong thì đi chạy bộ ở công viên gần nhà.

Đang chạy thì anh thấy một cậu trai đang tâng bóng, anh chạy đến hỏi:

"Này, cậu có thể chuyền bóng không?"

"À...có"

"Có thể chuyền cho tôi một vài quả không?:3"

"Vâng...cũng được", có vẻ cậu ấy hơi ngại

Hai người đi đến sân bóng rổ gần đó, người chuyền người đập.

Quả đầu tiên cả hai đều khiến đối phương ngạc nhiên, Bokuto ngạc nhiên vì đường chuyền này rất sắc xảo, rất chuẩn, còn chàng trai kia thì ngạc nhiên vì cú đập bóng của anh chăng?

"Nếu kịp chụp lại thì không biết nó có giống đường chuyền của AK không ta?" – Bokuto tự hỏi.

"Hay để tôi thử chuyền cho cậu nhé?" – Bokuto hỏi cậu

"Ờm..cũng được"

Vì bạn Bokuto của chúng ta đâu biết chuyền bóng nên...

"A..." – Một tiếng kêu khẽ vang lên sau khi Bokuto chuyền tới.

Bị - vào – trúng – mặt – cậu - ấy – rồi...

"A tôi xin lỗi tôi xin lỗi, vào mặt cậu rồi, có sao không?" – Anh vội chạy đến hỏi chuyện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"A tôi xin lỗi tôi xin lỗi, vào mặt cậu rồi, có sao không?" – Anh vội chạy đến hỏi chuyện.

"Không sao..."

"Cậu chảy máu mũi rồi kìa, à đây, tôi có giấy" – Bokuto vừa nói vừa lục trong túi quần của mình ra một xấp giấy.

Lý do anh hay mang theo giấy là do đôi khi có chuyện gì vui quá là đầu óc anh lại như trên mây nên lúc đó làm gì cũng không cẩn thận, đang đi bình thường mà ngã sấp mặt cũng là chuyện thường ngày. =)))

Tính cách Bokuto dễ gần nên không đợi cậu cầm giấy mà lau luôn mũi cho cậu, tưởng như nào chứ lau một hồi thì máu tèm lem ra khuôn mặt cute kia của cậu. Anh nhìn lại "thành quả" của mình cũng thấy có lỗi. -_-

"Có thể đưa tôi một tờ giấy khác không?" – Cậu ấy có vẻ cảm nhận được mặt mình sắp bị anh bôi đỏ hết đến nơi nên lên tiếng.

"A...đây đây"

"Khi anh lau thứ gì ướt thì phải thấm đến khi giấy ướt thì lấy chỗ khác của giấy để thấm tiếp, còn nếu lau lau như anh thì sẽ càng lan ra" – cậu nhận tờ giấy từ anh và nói.

"À..." – Bokuto vẫn đơ.:)))

"Đến giờ về rồi, tôi về đây, cảm ơn anh" – Cậu ấy giữ tờ giấy trên mũi, cầm quả bóng rồi đi.

Đang đi chợt khựng lại, cậu nói với anh.

"Cú đập bóng tuyệt lắm"

.

Bokuto sau khi hoàn hồn lại thì đi bộ về nhà, nhưng mới ra...

"Mình chưa hỏi tên và địa chỉ cậu ấy!!!"

"Cậu ấy chuyền bóng xuất sắc vậy mà quên không hỏi là ngày mai cậu ấy có đến không!!!"

"Lỡ đâu không được gặp nữa gì saooooo"

"Mình muốn đập cú chuyền đó!!!!"

Những suy nghĩ điên cuồng xuất hiện trong não Bokuto – một người rất ít khi nghĩ. :)

.

Chàng trai vừa nãy chuyền bóng cho anh cũng về đến nhà, cậu ấy suy nghĩ về cú đập bóng đó...

"Đập tuyệt thật..."

Hiếm khi cậu ấy khen ai như này.

=============================================

Ngày 3/6/2021

BokuAka || OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ