Chapter 12

2.1K 235 18
                                    

"Konoha-san, cho em hỏi là sinh nhật Bokuto-san là ngày bao nhiêu vậy ạ?" - Akaashi ngồi trong phòng nghỉ của đội ở trường Shinzen và hỏi Konoha.

"Nó á? Ngày 20/9" - Konoha định trả lời nhưng Komi chen vào.

"Năm ngoái em không đến nhà nó dự nhỉ?" - Konoha nhớ ra một người còn thiếu ở trong sinh nhật năm ngoái của Bokuto.

"Vâng, hình như hôm đó em phải chuyển một số đồ từ nhà cũ sang nhà mới" - Akaashi cúi mặt xuống, một tia tiếc nuối hiện ra trên khuôn mặt.

"Hôm đó thằng Bokuto kêu gào ầm ĩ lên một lúc lâu rồi mới chịu ngoan ngoãn ngồi ăn" - Washio vừa tắm xong thì nghe thấy bọn họ nói chuyện nên xen vào luôn.

"Đúng đúng, nó còn bảo cái gì mà nhớ Akaashi rồi muốn chuyền hai ở đây này nọ cơ, haha" - Sakurui vừa sấy tóc vừa nói.

"Vậy năm nay em phải đến sinh nhật anh ấy rồi" - Akaashi.

"Còn ba tháng nữa cơ mà" - Konoha đưa tay lên tính rồi nói.

"Các anh giúp em việc này nhé, vào này sinh nhật Bokuto-san..." - Akaashi chụm đầu mọi người lại rồi nói nhỏ.

"OH MY GOD!!! EM KHÔNG NGỜ ANH LẠI..." - Onaga bất ngờ nói to lên.

Komi thấy Onaga hét liền cốc đầu một cái, "Thằng này, im!"

"Anh còn tưởng hai người hẹn hò rồi chứ, ai ngờ là chưa" - Komi lấy đầu ngón tay che miệng, liếc mắt ra chỗ khác rồi cười.

"Anh mày nghi lắm, biết ngay là sẽ như này mà" - Washio nhún vai.

"Ok, được, cứ để mấy anh đây lo" - Konoha tự hào vỗ ngực mình.

"Đảm bảo thằng Bokuto sẽ khóc ra 7749 dòng sông vì hạnh phúc" - Sakurui cười cười nói.

"Okay tôi ổn và tôi vẫn chưa tin đượcccc" - Onaga ngồi co chân ôm đầu.

"Chấp nhận đi Onaga" - Komi đá vào bắp tay Onaga.

"Cảm ơn các anh" - Akaashi cúi người.

Mọi người đang định nói tiếp thì Bokuto mở cửa mạnh, hình như ổng tắm xong rồi.

"HEY HEY HEY, chủ công tuyệt vời nhất thế giới đã tái xuất!!!" - Bokuto giơ hai tay lên trời và nói với chiếc khăn tắm sắp rơi khỏi đầu.

Akaashi thấy khăn tắm của anh sắp rơi liền đỡ lấy rồi giơ hai tay lên lau tóc cho anh.

"Bokuto-san, để tóc ướt lâu sẽ bị cảm đó ạ" - Akaashi vừa lau tóc vừa nói.

Má của Bokuto đỏ lên, vô thức gật đầu như chú cún ngoan.

"Khụ khụ"

"Bokuto, mày sắp năm ba rồi mà còn để kouhai nói vậy nữa"

"Lớn rồi mà như trẻ con haaaaaa"

"E hèm"

Mọi người đang nhận thức được mình đang phải ăn "cowluong" nên giải tán về đệm của mình ngồi.

"Ê Bokuto, bên giáo vụ báo là hết đệm nhưng tao muốn nằm một mình nên mày nằm cùng Akaashi được không?" - Konoha lấy đệm hôm qua Bokuto nằm ra dải xuống sàn.

Cả bọn âm thầm giơ ngón cái. :)

"Được chứ!!!!!!!!!!" - Bokuto hưng cmn phấn. =))

Đêm hôm đó...

"Bokuto-san, anh có thể đừng dụi dụi như vậy được không?" - Akaashi nhỏ tiếng nói với Bokuto đang ôm eo rồi dụi dụi mặt vào ngực mình.

"Thói quen của anh rồi, không được sao Akaashi..." - Bokuto sử dụng đôi mắt long lanh vương nước mắt đó để nói zối. :))

"Nằm với người khác anh cũng vậy à?" - Trên mặt Akaashi thoáng chút buồn xen thêm chút tức giận.

"Đâu có, nằm với em mới như này chứ, eo em ôm rất thích" - Bokuto ghì chặt hơn.

THỊCH

"Bokuto-san đúng là..."

"Sao zị sao zị, làm sao?:3" - Bokuto rướn mặt lên thích thú.

"Không có gì ạ, đi ngủ thôi"

_______________________________

Hỏi đáp cuối chap

Lúc nào bạn thấy đối phương gợi cảm nhất?

Akaashi: Lúc anh ấy đeo băng bảo vệ đầu gối, tôi thích...đùi anh ấy mà... *đỏ mặt ing*

Bokuto: Lúc em ấy nhảy lên, eo của em ấy lộ ra khỏi áo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bokuto: Lúc em ấy nhảy lên, eo của em ấy lộ ra khỏi áo

===========================

Ngày 21/6/2021 (Hinata's Birthday)

Táo: Xin lỗi mọi người vì chap này hơi ngắn ;-; Tui muốn tua tua đến đoạn sinh nhật Bokuto lắm nhưng hôm nay lại đúng ngày sinh nhật Hinata nên tui muốn chúc mừng ảnh, thông cảm nha :<

Happy Birthday Shouyou!! Love you, my sun <3


BokuAka || OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ