Chapter 3

2.9K 327 2
                                    

Thời gian trôi qua, cũng đến đầu tháng 8, các học sinh đi học trở lại. Từ mùa hè đến giờ, Bokuto vẫn kiên trì đi ra công viên, kết quả vẫn vậy, không thấy người kia đâu. Tài khoản của AK cũng không có biến động gì, nó cũng biến mất rồi.

Bokuto đầu óc đơn giản mà, nghĩ là cậu ấy sẽ lập lại tài khoản rồi nhắn tin tới mình thôi, ai ngờ chờ cả hè có thấy đâu. Anh cũng thử tìm tài khoản tên AK mà toàn ra mấy thứ không đâu.

À...

Anh vừa nhớ ra!!

AK bảo là tầm tháng 8 sẽ nhắn tin._.

"Vậy thời gian mình bỏ ra là công cốc saoooo" – Bokuto ôm đầu ngồi thụp xuống trước cửa nhà.

"Koutarou, con còn không đi đến trường mà còn ở trước cửa hét?" – Tiếng của mẹ Bokuto vang ra từ trong nhà.

"Dạ con đi đây"

Bokuto chạy bộ đến trường trong thời tiết mát mẻ, se se lạnh của mùa thu. Những tán lá giờ đã dần ngả vàng, một vài chiếc lá rơi xuống lòng đường tạo thành khung cảnh màu vàng cam tuyệt đẹp.

"Hey hey hey, bắt đầu một năm học mới nào!!" – Bokuto nói to giữa đường làm những người quen anh trong CLB nhìn anh với ánh mắt "Chúng tôi quen rồi". :)))

Đầu năm học, các học sinh phải chuẩn bị nhiều thứ, trong đó có chọn CLB. Bokuto đương nhiên là sẽ chọn bóng chuyền rồi, như khi cầm tờ thông tin của mình, anh lại nhớ tới AK.

[Phòng thể chất, CLB bóng chuyền]

"Tập trung lại nào, chúng ta chào đón thành viên mới" – Đội trưởng vỗ tay gọi mọi người lại.

(Vì bây giờ Bokuto là năm hai nên đội trưởng là người khác nha)

"Osu" – Mọi người đáp lại.

Sau khi tất cả mọi người tập trung xong thì Bokuto từ dưới nhìn lên thành viên mới...

"Là cậu ấy!!" – Anh sững người nghĩ thầm trong bụng.

Là người mà đã chuyền bóng cho anh hôm ở công viên, người mà anh kiên nhẫn chờ đợi. Trời ơi, cậu ấy thi vào trường này!!

"Năm nay chỉ có một thành viên vào thôi, mọi người giúp đỡ cậu ấy nhé" – Đội trưởng vui vẻ nói với mọi người.

"Xin chào, tôi là Akaashi Keiji, năm nhất, mong được giúp đỡ" – Cậu học sinh mới cúi gập người chào hỏi mọi người.

"Xin chào, tôi là Akaashi Keiji, năm nhất, mong được giúp đỡ" – Cậu học sinh mới cúi gập người chào hỏi mọi người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Tôi chơi ở vị trí chuyền hai" – Akaashi vừa nói xong câu đó, vừa liếc xuống nhìn Bokuto.

Sau khi Akaashi giới thiệu xong thì đội trưởng cho họ luyện tập tự do, Bokuto ngay lập tức chạy đến chỗ Akaashi.

"Akaashiiiiiiii" – Bokuto hét tên của cậu như rất thân thiết.

Akaashi quay người lại nhìn anh.

"Cậu nhận ra tôi chứ?" – Anh hớn hở chỉ tay vào người mình.

"Vâng, có, anh là người lần trước ở công viên" – Akaashi trả lời như cậu đã biết trước anh sẽ hỏi.

"Vậy ra đây chuyền bóng cho tôi đi, tôi rất thích cú chuyền của cậu!" – Mắt anh sáng rực lên.

"Vâng"

.

"Đúng là Bokuto-san"

"Tự nhiên như vậy chỉ có Bokuto-san thôi"

"Hai người đó quen nhau từ trước hả?"

Mọi người xung quanh vừa tập luyện vừa nói chuyện về anh và cậu.

"Konoha, cậu tung bóng cho Akaashi được không?" – Bokuto hỏi.

"Ờ" – Konoha bắt lấy bóng từ chỗ Bokuto và đứng vào vị trí, tung bóng đến chỗ Akaashi.

Vì được Akaashi chuyền cho nên anh cố gắng đập tốt nhất có thể.

"WAOOOOO" – Cả căn phòng thể chất ồ lên tiếng bất ngờ của mọi người.

Trước giờ tuy Bokuto luôn đập rất tốt nhưng chưa bao giờ tốt bằng lần này, do tay chuyền chăng?

"Hey hey hey"

Akaashi: "..."

Dù trong thâm tâm Akaashi rất bất ngờ, vì lần này anh đập còn tốt hơn cả lần ở công viên nhưng ngoài mặt vẫn giữ biểu cảm bình thản ấy.

Hai người tiếp tục, người chuyền người đập, tốt đến nỗi khiến chuyền hai lần trước chuyền cho Bokuto cũng phải tự hỏi: "Sao những lần mình chuyền cho cậu ấy lại đập không bằng bây giờ?".

____________________________________________

Sau giờ về, Bokuto chạy lại chỗ Akaashi.

"Nè nè, sao sau hôm đó anh không thấy em ra công viên nữa vậy?"

"Lúc đó nhà em vừa chuyển về, có nhiều thứ phải sắp xếp" – Akaashi trả lời anh.

"Vậy còn kỳ nghỉ hè?"

"Em về quê và ôn thi chuyển cấp"

"Trời ơi, hôm nào anh cũng ra công viên đợi em đó" – Nghĩ đến thôi là anh đã oải cả người ra rồi.

"Xin lỗi"

"Ây, không sao không sao, không có gì mà"

"Em suýt nữa không nhận ra anh" – Akaashi quay đầu lại nhìn lên quả tóc vuốt keo của anh.

"Tại sao?"

"Lúc ở công viên anh đâu có vuốt keo, nhìn ngoan hiền hơn rất nhiều"

"Vậy để như này nhìn hư hỏng lắm hả? Haha" – Bokuto đưa tay lên vuốt vuốt mái tóc của mình.

"Có lẽ vậy"

Cả hai đi cùng nhau thì phát hiện nhà của họ chỉ cách nhau hai căn nhà khác, vậy là lần sau cũng tiện rủ đi chơi bóng rồi.

Bokuto về nhà thì lôi máy tính ra xem lại tình hình của AK, vẫn không thấy gì cả, nhắn tin online mà đột nhiên biến mất kiểu này thì không biết đường đâu mà lần nữa. Cậu ấy bảo tháng 8 sẽ quay trở lại mà hôm nay đã là mùng 5 tháng 8 rồi. Anh cũng không biết cậu ấy có thi được vào Furukodani không, mà nếu thi được rồi thì có vào CLB bóng chuyền không. Năm nay có mỗi Akaashi vào CLB, mà lỡ đâu AK nhập học sau thì sao?

Cơ mà Bokuto nhận ra điều kì lạ ở bản thân khi trước đó không thấy Akaashi ở công viên và tài khoản của AK bị xóa đó chính là...Anh có suy nghĩ, và suy nghĩ nhiều là đằng khác, trước giờ đầu anh toàn trống rỗng. 

======================================

Ngày 5/6/2021 


BokuAka || OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ