Hôm nay là Chủ Nhật, bố mẹ của Akaashi sắp về rồi.
Vừa sáng sớm mà đã nghe mẹ Bokuto gọi xuống nhà, anh quay sang thấy Akaashi vẫn còn ngủ.
Lúc ngủ Akaashi thực sự rất đẹpppppppp.
Ta nói nó đẹp kinh khủng, đẹp gì đâu á.
Vậy nên Bokuto liều một phen...Anh hôn trán cậu một cái rồi xuống mẹ gọi. Từng bước đi của anh cứng đơ như con robot, mặt thì đỏ lựng cả lên.
"Con làm gì mà như con robot hỏng thế hả?" – Mẹ Bokuto cốc đầu anh.
"Kh...không có gì ạ...."
"Hôm nay bố với mẹ sang thăm bà, bữa sáng mẹ để ở trên bàn, buổi trưa thì lấy đồ ăn mẹ vừa nấu trong tủ lạnh ra đun lại biết chưa?"
"Dạ!!" – Bokuto phấn khởi vì được ở nhà một mình với Akaashi.
Sau khi bố và mẹ anh đi ra khỏi nhà, định đi lên ngắm Akaashi ngủ thì cửa nhà bị thằng quể Kuroo dùng chân đạp.
"Lô Bồ kú tồ" – Kuroo cười đểu chào Bokuto.
"Sao mày lại sang ngay lúc này chứ!!!!!!" – Bokuto gào lên như là mình gặp đều gì đó rất xui xẻo.
"Kenma, chào đi" – Kuroo lôi đầu Kenma vào nhà.
"Chào..." – Kenma vừa chơi game vừa chào Bokuto.
"Êy, hai đứa mày làm gì thì làm, tao lên nhà" – Bokuto cau có đi lên trên phòng ngủ.
Kuroo bị thằng bạn bỏ ở dưới thì dẫn Kenma vào phòng khác ngồi trên ghế sofa còn mình thì rón rén đi theo Bokuto lên trên tầng.
Lên trên rồi thì hắn nhìn vào khe cửa phòng ngủ Bokuto, thấy Bokuto đang lén lút chạm môi lên má của người đang ngủ.
"Ôi vcl...thằng Bokuto nó..." – Kuroo dùng chân đạp cửa tạo nên một tiếng ồn lớn và làm Akaashi tỉnh giấc.
"KUROO TETSUROUUUU" – Bokuto hét tên Kuroo lên.
"Sao sao, mày định làm gì với trai nhà lành kia" – Kuroo nhếch mép cười khẩy Bokuto.
"Chuyện...gì vậy?" – Akaashi vừa ngủ dậy không hiểu chuyện gì xảy ra.
Bokuto thấy cậu lên tiếng thì đẩy Kuroo ra ngoài rồi nói lại với Akaashi.
"Không có gì đâu, là bạn của anh thôi, em ngủ tiếp đi"
(Táo: Ngủ tiếp để anh giở trò à? :D )
"Thôi, em cũng dậy luôn đây" – Akaashi sốc chăn ra rồi đi vào phòng vệ sinh để vệ sinh cá nhân.
"Bố mẹ anh hôm nay về thăm bà" – Bokuto đừng ngoài phòng vệ sinh nói với cậu.
"Vâng, bố mẹ em cũng nhắn là tầm chiều tối nay họ về"
Bokuto như đã quen với việc Akaashi ở đây nên khi cậu về cũng có chút trống trải. Anh suýt quên mất việc Akaashi là đang ở tạm nhà anh.
"Anh muốn Akaashi ở đâyyyyyyyyy" – Bokuto chạy đến ôm eo cậu từ đằng sau mà mè nheo.
"Bokuto – san, anh luôn bám người khác như vậy à?" – Akaashi bỏ bàn chải đánh răng ra khỏi miệng rồi quay sang hỏi anh.
"Đâu có đâu..." – Anh vùi mặt vào hõm cổ cậu, giở trò nước mắt cá sấu.
"Nhà em gần mà, em sẽ thường xuyên sang nhà Bokuto – san chơi" – Akaashi khó khăn trong việc vệ sinh cá nhân vì bị Bokuto ôm chặt cứng.
.
Xong xuôi thì cả hai người đi xuống nhà, Akaashi nhìn thấy Kenma và Kuroo thì chào hỏi.
"Akaashi Keiji" – Cậu cúi người chào.
"Anh là Kuroo Tetsurou" – Kuroo vừa nói vừa lôi Kenma dậy lần nữa để chào.
"Kenma Kozume" – Kenma lại nhăn nhó vì Kuroo lôi dậy.
Akaashi đi vào phòng bếp ăn sáng trước còn Kuroo lôi Bokuto ra sân vườn nói chuyện.
"Cậu ta là ai?"
"Là kouhai, chuyền hai, năm nhất"
"Sao cậu ta ở nhà mày?"
"Bố mẹ cậu ấy đi chơi và cậu ấy không mang theo chìa khóa nhà"
"Mày và cậu ta..." – Kuroo cười khẩy.
"SENPAI VÀ KOUHAI" – Bokuto cuống cuồng lao đến bịt miệng tên khốn này.
Kuroo bỏ tay anh ra, "Mày dụ dỗ trai nhà lànhhhhh, cẩn thận tao..."
"AAAAAAA Mày immm" – Không để Kuroo nói hết mà Bokuto đã hét lên.
Akaashi từ trong bếp nghe thấy tiếng ồn liền đi ra cửa kính chỗ vườn hỏi, "Bokuto – san có chuyện gì vậy ạ?"
"À...không không" – Bokuto nghe thấy tiếng của Akaashi thì ngồi thẳng tắp lại.
Akaashi định đi vào bếp nhưng cậu nhìn lên tóc của anh.
Chưa vuốt tóc.
Cậu cau nhẹ chân mày rồi cũng đi vào bếp.
Hai người Kuroo và Kenma ở lại chơi đến trưa rồi về.
"Akaashiiiiiiiiiiiiiiiiii" – Bokuto lao vào người Akaashi.
"Bokuto – san, chiều nay chúng ta đi tập ở công viên đi"
"Okay"
.
Vậy là buổi chiều sau khi ngủ trưa dậy, theo lời Akaashi thì hai người họ đến sân bóng chuyền gần công viên.
Bokuto xuống nhà định đi giày thì bị Akaashi kéo vào phòng tắm bắt vuốt tóc lên. Anh không hiểu tại sao phải làm vậy nhưng cũng làm theo.
"Nè Akaashi, tại sao bắt anh vuốt tóc vậy?" – Bokuto vừa đi đường vừa hỏi cậu.
Akaashi sẽ không nói là cậu ấy ghen khi người khác thấy Bokuto lúc hạ tóc xuống đâu. :}}}
"Bo...Bokuto – san vuốt tóc lên trông rất ngầu" – Cậu biện một cái cớ có vẻ là Bokuto rất thích.
"HEY HEY HEY, anh biết mà Akaashi!!!"
.
Cả hai người đang tập thì từ xa có người lên tiếng.
"Oy oy, chẳng phải CHUYỀN HAI Akaashi Keiji của chúng ta đây sao?" – Một người với mái tóc màu nâu đang cầm quả bóng chuyền đi đến.
"S...Senpai" – Động tác chuyền của Akaashi khựng lại.
"Đó là ai vậy Akaashi?"
===============================
Ngày 13/6/2021
Táo: Hiu hiu, vote cho tui nha mấy nàng :3
Cmt nữa. Lớp du:>
BẠN ĐANG ĐỌC
BokuAka || Online
Fanfiction1 fanfic nhỏ xinh về BokuAka:3 "Chỉ là bạn bè online mà cũng có thể như vậy sao?"