Đã đến sinh nhật của Bokuto rồi ~ 20/9
(Táo: 20/9 trong truyện :v)
[Trong phòng câu lạc bộ]
"Akaashi, cái này, nhất định phải là cái này! Đảm bảo Bokuto nó thích luôn!!" - Komi giơ ra một chiếc ruy băng dài màu đỏ.
"Không, theo trình độ đọc manga của em thì cái này mới là nhất" - Onaga giơ ra một bộ đồ rất gì đó...
"Mày điên à thằng này, bọn mình còn dưới mười tám tuổi đấy" - Washio cốc đầu Onaga.
"Hay là vest?" - Sakurui gãi cằm nghĩ ngợi.
"Không được, thế thì nghiêm túc quá, có phải lễ đường đâu mà" - Konoha phản đối.
Trong lúc mọi người đang tranh cãi nhau thì Akaashi vẫn chỉ ngồi im nghe mọi người nói.
"Hỏi chính chủ đi" - Washio day ấn đường rồi nhìn sang Akaashi.
"Cái này...em cũng không biết nữa..."
"Đến rồi đến rồi" - Yukie mở cửa phòng câu lạc bộ.
"Hello, sorry tụi tôi đến muộn" - Kaori đi sau đó.
"Việc này đúng là nên nhờ con gái mà" - Konoha cười nhếch mép vì quyết định sáng suốt của mình khi nhờ hai con người này.
"Akaashi, để xem nào..." - Yukie đến quan sát Akaashi.
"Có rồi, làm như này" - Yukie vẫy vẫy Kaori đến.
"Mấy cậu đi ra đi để còn làm ăn" - Kaori đuổi năm người kia ra ngoài.
RẦM - Tiếng đóng cửa phòng.
Tối đến, Bokuto tổ chức sinh nhật ở nhà và chỉ mời những người trong câu lạc bộ và Kuroo đến, có mời huấn luyện viên và thầy cố vấn nhưng có vẻ hai người đó không muốn đến hoặc bận việc nào đó.
Washio, Kuroo và Konoha đến che mắt Bokuto còn Kaori và Yukie thì đánh lạc hướng bố mẹ Bokuto để Akaashi, Komi, Onaga lên phòng Bokuto chuẩn bị món quà đặc biệt đó.
"Thật sự chú không cần ăn gì đấy chứ?" - Komi lo lắng hỏi.
"Không đâu ạ, em không thích đồ ngọt lắm, trước đó em cũng ăn tối ở nhà rồi nên không sao" - Akaashi trả lời.
"Chuẩn bị nhanh rồi đi xuống thôi" - Onaga giục.
.
Sắp đến lúc cắt bánh rồi mà vẫn không thấy Akaashi đâu.
"Koutarou, Akaashi-kun không đến à con?" - Bố Bokuto hỏi.
"Con không biết.." - Bokuto thẫn thờ nhớ Akaashi. :p
"Tiếc ghê, mẹ lại rất muốn gặp Akaashi-kun" - Mẹ Bokuto tiếc nuối.
"Thôi cắt bánh nhanh lên, lát nữa có một món quà to lớn hơn cả Akaashi cho mày" - Komi tươi cười đập vai Bokuto.
"Hả? Hả? Là gì vậy??" - Bokuto hào hứng.
"Bí mật" - Yukie đưa ngón trỏ lên trước miệng.
"Nói ra thì còn gì là vui" - Kuroo cười gian.
"Nhanh lên em đóiiiiiiiiiiiii" - Onaga ngán ngẩm giục giã.
BẠN ĐANG ĐỌC
BokuAka || Online
Fanfiction1 fanfic nhỏ xinh về BokuAka:3 "Chỉ là bạn bè online mà cũng có thể như vậy sao?"