Extra [End]

2.7K 262 12
                                    

Bọn họ bên nhau cho đến khi Akaashi ra trường, Bokuto cứ mè nheo đòi ở chung vì sợ ai đó sẽ tiếp cận Akaashi của mình, còn Akaashi bất lực bảo Bokuto ngồi xuống cạnh mình, kể cho anh nghe.

"Anh biết tại sao em lại chọn vào Fukurodani không?"

"Tại sao?"

"Thứ nhất là do nhà em sắp chuyển đến gần trường đó.

Thứ hai là do em đã thấy anh"

"Hể? Thấy anh" - Bokuto khó hiểu.

"Vào năm ba sơ trung, em đã xem được trên TV về giải đấu mùa xuân và em ấn tượng nhất là ace của Fukurodani - Bokuto Koutarou, anh ấy có thể đập thẳng, đập chéo rất xuất sắc dù chỉ mới năm nhất. Lúc đó em đã có ước mơ vào Fukurodani và làm chuyền hai trên sân đấu chính nhưng em lại tự ti. Cugnx cùng lúc đó, có tài khoản BokuK nhắn tin cho em, khen cú chuyền của em và làm em phấn chấn hơn một chút. Sau đó nữa, nhà em chuyển đến Kanto và vào một buổi tối, em vô thức cầm bóng chuyền đi ra công viên gần đó, gặp một người nhờ em chuyền bóng và cú đạp đó rất giống anh, lúc đó anh xõa tóc làm em không nhận ra. Đến khi em đỗ vào Fukurodani và tạo lại được tài khoản AkaaK thì em đã nhận ra một điều rằng... 'À, thì ra mình đã gặp được anh ấy từ sớm'. Sau đó không hiểu sao em lại yêu anh, nhưng không phải em yêu anh vì bóng chuyền mà nhờ có bóng chuyền thì em mới yêu được anh"

Bokuto ngồi nghe xong, ngơ ngẩn.

"Akaashiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii" - Bokuto nước mắt nước mũi nhào vào ôm Akaashi.

Akaashi ôm lại anh, "Vậy nên anh cũng không cần phải lo lắng, dù có bao nhiêu người tiếp cận em đi chăng nữa thì cả đời này, em sẽ chỉ yêu mỗi mình anh".

"Cứ đợi đấy Akaashi, một ngày không xa anh nhất định phải vác em về làm vợ" - Bokuto dụi dụi mặt vào bụng Akaashi.

Chỉ lần là hai người bình thường, yên ổn, bình yên cùng nhau sống qua ngày như này đã là khoảng thời gian hạnh phúc nhất rồi.

~End~

Thank you for reading

------------------------------------------------------

Hỏi đáp cuối chap

Dù cho bệnh tật hay nghèo khổ, hai con vẫn đồng cam cộng khổ ở bên nhau chứ?

Bokuto: Con đồng ý

Akaashi: Con đồng ý

================================

Ngày 25/6/2021

Táo: Zậy là end rồi, zậy là end rồi. Hmi :>

Và đây là thành quả của chúng ta~

Đứng chiễm chệ 2 cái Top 1 làm tui ngại ghê hà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đứng chiễm chệ 2 cái Top 1 làm tui ngại ghê hà. Đùa thôi chứ cảm ơn mọi người nhiều lắmmmm

Cảm ơn vì thời gian qua đã ủng hộ tui (Dù cái fic này nó khá xàm và nhạt và nó không có khoảng khắc nào làm đau tim:) )

03/05/2023

Hái hai=)) tr ơi cái đoạn mà tui nói là tui ship kurotsuki ấy tr, thấy mn cmt nhiều tui mới nhớ ra hà. tui nhảy thuyền khác r mí bà=)) kuroken với tsukiyama. tr mê 

Bye bye, see you agains :3

BokuAka || OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ