Tối hôm đó Akaashi ngủ lại ở nhà Bokuto.
Bokuto ngồi ở giường chờ Akaashi tắm xong đang e thẹn, đỏ mặt như thiếu nữ biết yêu.
"Bokuto-san, em xong rồi" - Akaashi mặc chiếc áo rộng của Bokuto giống lần đầu cậu ở lại nhà anh. Cậu vừa lau đầu vừa đi ra ngoài.
Bokuto nhìn Akaashi và nuốt nước bọt, anh ngồi đơ ra đấy cho đến khi Akaashi lại gần. Cậu vứt chiếc khăn tắm sang một bên rồi đè vai Bokuto xuống giường, ngồi lên người anh.
"Bokuto-san" - Cậu cúi người xuống, môi cậu chạm vào môi anh.
Có vẻ Akaashi cũng hơi căng thẳng nên cậu chỉ giữ im tư thế đó còn Bokuto thì được voi đòi tiên, anh giữ lấy gáy cậu, dùng lưỡi cậy răng cậu ra rồi luồn lưỡi vào bên trong.
"Ư..." - Một tiếng rên khẽ phát ra từ cổ họng Akaashi.
Bokuto một tay giữ lấy eo cậu, một tay giữ lấy gáy cậu đẩy nụ hôn vào sâu hơn.
Hôn một lúc thì Akaashi hết dưỡng khí, cắn vào môi dưới của Bokuto.
"Môi em mềm quá" - Bokuto không kêu ca vì bị cắn mà rướn cổ lên liếm môi Akaashi.
"Ha...ha...Bokuto-san..."
"Sao anh hôn tốt vậy? Từng hôn ai đó rất nhiều rồi hả?" - Akaashi giây trước còn làm ra khuôn mặt gợi tình mà bây giờ đã đanh mặt lại hỏi anh.
"Không, không, không có, nụ hôn đầu của anh là cho em mà" - Bokuto hoảng loạn vẫy tay.
Akaashi cười nhẹ.
"Em biết mà" - Cậu lăn xuống khỏi người anh rồi vòng tay ra ôm anh.
"A...Akaashi, e...em vừa cười hả?"
"Vâng, sao vậy?" - Akaashi ngẩng mặt lên nhìn Bokuto sau đó cậu phải đón nhận liên hoàn hôn của anh.
Akaashi gối đầu lên cánh tay Bokuto.
"Bokuto-san, hôm nay là anh lên 18 tuổi, vậy là đủ tuổi rồi đúng không?"
"Đương nhiên rồi" – Bokuto quay ra ôm Akaashi.
"Anh đủ tuổi là được rồi" – Akaashi lật Bokuto nằm ngửa rồi lùi xuống phía dưới của anh, cởi chiếc quần ngủ ra.
(Táo: H không? Thôi khỏi trả lời đi, tôi không cho đâu, lêu lêu. Thế giờ có muốn H không để còn H? Trả lời nhanh lên không thì khỏi H:)
.
.
.
.
"A...Akaashi, em làm..." – Bokuto chưa nói hết thì Akaashi đã ngậm phía dưới của anh vào miệng.
"Ưm..."
"Đừng, Akaashi" – Bokuto định đưa tay đẩy đầu cậu ra thì Akaashi đã mạnh miệng mút lấy phía dưới đó làm Bokuto không kịp phản kháng.
"Của anh đấy to quá..." – Akaashi nghĩ thầm.
Akaashi nhả ra, bắt đầu liếm từ hai hòn bi lên trên và lại ngậm tính khí của anh vào sâu trong cuống họng. Bokuto cảm thấy mình sắp ra, liền đẩy đầu Akaashi ra rồi bắn hết lên mặt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
BokuAka || Online
Fanfiction1 fanfic nhỏ xinh về BokuAka:3 "Chỉ là bạn bè online mà cũng có thể như vậy sao?"