Thời gian trôi qua, cũng đến mùa hè, trường Cao trung Shinzen tổ chức trại hè huấn luyện cho các học sinh cao trung ở Tokyo, năm nay Fukurodani cũng tham gia.
Vẫn là chuyện ngủ nghê của hai bạn trẻ. :')
Sau một buổi tập, buổi tối mọi người ăn và tắm xong rồi vào phòng nghỉ của đội. Bokuto tắm xong sẽ có sự khó chịu của Akaashi vì tất cả mọi người đã thấy anh trong lúc không vuốt keo rồi mọi người lại thi nhau lấy điện thoại ra chụp ảnh.
Eo ơi khó chịu vãiiiii
Cả Fukurodani là có bảy người nhưng hình như trường lại chuẩn bị thiếu một bộ đệm. Bây giờ muốn lấy thêm thì cũng muộn, đã là mười rưỡi tối rồi, chỉ tại tên cú trắng giữ mọi người ở lại tập đến tận chín giờ.
"Konoha-san, nếu anh không phiền có thể nằm chung đệm với em, đệm của em có vẻ to hơn các đệm khác nên chắc đủ cho hai người đấy ạ" - Akaashi thấy Konoha đang khó xử nên lên tiếng đề nghị.
Bokuto nghe thấy thì tiếc đứt ruột vì vừa nãy tại sao mình không tắm muộn hơn để không có đệm, để được nằm với Akaashiiiiiiii.
.
Buổi tối khi tất cả mọi người đang ngủ, vẫn có một con cú nào đó nhìn Konoha với ánh mắt hình viên đạn. Bokuto nhẹ nhàng vươn tay đến, kéo Akaashi vào chăn của mình rồi ôm cậu giả vờ ngủ.
"Bokuto-san?" - Akaashi nghi hoặc nhìn ra đằng sau, nhỏ tiếng gọi tên anh.
"Chắc anh ấy theo thói quen...ôm cái gì đó khi đi ngủ" - Akaashi nghĩ vậy nhưng thực ra cậu ấy đâu biết là Bokuto chỉ thích ôm mỗi cậu đi ngủ thôi.
Và cậu cũng gần như theo thói quen mà quay người lại, rúc vào ngực Bokuto rồi ngủ.
.
Sáng hôm sau, Komi là người dậy sớm nhất và không thấy Akaashi ngủ cùng Konoha, còn cái chăn của Bokuto thì tự nhiên to hơn gấp đôi.
Komi rón rén, nhẹ nhàng đi đến chỗ Bokuto, vén nhẹ cái chăn lên và thấy...
Bokuto đang ôm Akaashi ngủ và Akaashi cũng đang ôm lại anh.
"Ok tui hiểu điều này mà, tui đã nghi nghi từ lâu rồi, ai ngờ lại là thật chứ" - Komi nghĩ thầm và cố nhịn cười sau đó mới mở rèm và gọi tất cả mọi người dậy.
Thường là Akaashi gọi phát dậy luôn nên cậu nhận thức được tối qua đã như thế nào nên len lét chui lại vào cái chăn của mình rồi với ngồi dậy.
"Chào buổi sáng, Haruki-san" - Akaashi chào Komi xong thì sốc chăn của Bokuto lên và gọi anh dậy.
"Bokuto-san, dậy thôi" - Akaashi lay vai của Bokuto nhưng bị anh kéo xuống.
Hiện giờ thì Akaashi đang ở trên người của Bokuto, anh thì đang ôm eo cậu còn phần giữa bụng và ngực của cậu đang bị anh dụi mặt vào. Komi, Konoha, Sakurui bụp miệng cười.
Cùng lúc đó, tất cả mọi người đều uể oải dậy.
"Bo...Bokuto-san, d..dậy thôi, hôm nay chúng ta tập bóng chuyền đó" - Akaashi muốn nhanh nhanh gọi Bokuto dậy trước khi tất cả mọi người tỉnh hẳn và nhìn thấy cái cảnh này.
BẠN ĐANG ĐỌC
BokuAka || Online
Fanfiction1 fanfic nhỏ xinh về BokuAka:3 "Chỉ là bạn bè online mà cũng có thể như vậy sao?"